Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวBlack Mountain Waterparkส่วนลดบัตรเข้า สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน Black Mountain Waterpark

ส่วนลดบัตรเข้า สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน Black Mountain Waterpark

ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Black Mountain หัวหิน ลดราคาพิเศษ

 

สำหรับใครที่มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่หัวหิน ต้องไม่พลาดที่จะเพิ่มทริปการไปเที่ยวสวนน้ำที่บอกเลยว่าเด็ดสุดๆ เป็นสวนน้ำแห่งใหม่ที่เปิดบริการที่หัวหิน สำหรับสวนน้ำในประเทศไทยในตอนนี้มีหลายที่มากๆ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้มีสวนเกิดขึ้นหลายแห่งเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ที่อยู่ที่จังหวัดชลบุรี พัทยา, สวนน้ำรามายณะ, สวนน้ํา ซานโตรินี่ และ ล่าสุดเป็นสวนน้ำที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลย กับสวนน้ำ Black Mountain ซึ่งอยู่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สำหรับใครที่เดินทางไปพักผ่อนในช่วงเวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ แล้วได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่หัวหิน คงไม่พลาดที่จะเพิ่ม ตารางการเที่ยวของคุณให้มีสวนน้ำแห่งใหม่นี้เข้าไปด้วย สำหรับสวนน้ำแห่งนี้ มีขนาดพื้นที่ที่กว้างขวางมากๆ มีพื้นที่มากกว่า 4,000 ตารางเมตรเลยทีเดียว สำหรับใครหลายๆคนที่ยังไม่ทราบว่าสวนน้ำแห่งนี้ อยู่ไม่ได้ไกลไปจากตัวเมืองหัวหินเลย ขับรถใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้นจากตัวเมืองหัวหิน ก็ถึงแล้วถือว่าใกล้มากๆ เลย สวนน้ำ แห่งนี้เปิดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 เป็นสวนน้ำที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งกับคนไทย และ ชาวต่างชาติเอง สำหรับเวลาเปิดให้บริการของสวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน นั้นจะเปิดบริการตั้งแต่ 10.00น. และ ปิดให้บริการเวลา 17.00น. ของทุกวัน

ราคาบัตรเข้าสวนน้ำ Black Mountain หัวหิน

สำหรับราคาบัตรเข้าสวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน นั้นราคาถือว่าถูกมากๆ ถ้าเปรียบเทียบกับราคาของสวนน้ำดังๆในประเทศไทย อย่าง การ์ตูนเน็ตเวิรค์ หรือว่าสวนน้ำ Ramayana  สำหรับราคาเข้าสวนน้ำ Black Mountain นั้นจะอยู่ที่ 600 บาทต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่ และ สำหรับเด็ก ราคาจะอยู่ที่ 300 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ สำหรับเด็กเล็ก ที่มีส่วนสูงไม่ถึง 110 เซนติเมตร ทางสวนน้ำให้เข้าฟรี

สวนน้ำ Black Mountain น่าไปไหม

สำหรับคนไทยคนไหนที่ยังไม่เคยไปที่สวนน้ำแห่งนี้ ลองไปเที่ยวดูได้เลย เป็นสวนน้ำที่ได้รับรางวัลจาก TripAdvisor Traveller’s Choice ในปี 2017 อีกด้วยนะ ถือได้ว่าเป็นสวนน้ำที่ได้รับการการันตีจากเว็บไซต์ดังระดับโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับเครื่องเล่นในสวนน้ำแห่งนี้ มีน้อยกว่าสวนน้ำอื่นๆในประเทศไทยก็จริง แต่ละดับความสนุกไม่แพ้อย่างแน่นอน ที่สวนน้ำแห่งนี้ มีเครื่องเล่นทั้งหมด 9 เครื่อง ซึ่งจะถูกแบ่งเป็น 6 โซนด้วยกัน แถมยังมี หอคอย สูง 17 เมตรไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ชมวิวกันอีกด้วยนะ สำหรับเด็กๆ สามารถเข้าไปเที่ยวเล่นได้ในโซน Children’s Adventure Pool สำหรับความปลอดภัยของสวนน้ำแห่งนี้ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะว่าที่นี่มีการดูแลรักษาความปลอดภัยด้วย ไลฟ์การ์ด ที่ได้รับการฝึกอบรมตามกฎมาตราฐาน สากล

หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของคนกรุงเทพฯ เพราะว่าใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมง โดยรถโดยสารส่วนบุคคล ก็ถึงแล้ว และที่หัวหินยังมีอาหารอร่อยๆมากมายให้เราได้เลือกรับประทานกันอีกด้วย สำหรับใครที่มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่หัวหิน ต้องไม่พลาดที่จะเดินทางไปเที่ยวที่สวนน้ำแห่งนี้ รับประกันความสนุก มีเครื่องเล่นสไลเดอร์ ที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันอีกด้วย

ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Black Mountain Waterpark ที่ไหนราคาถูกที่สุด

สำหรับการซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Black Mountain Waterpark นั้นถ้าจะให้ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด โดยที่คุณไม่ต้องไปยืนต่อคิวซื้อบัตรเข้าสวนน้ำหน้าทางเข้า แนะนำให้ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Black Mountain ผ่านทางเว็บไซต์ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายจะดีที่สุด เพราะว่าคุณจะได้รับส่วนลดพิเศษ ที่มีให้กับคนที่เลือกจองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น พูดง่ายๆ คุณสามารถซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ ได้ในราคาที่ถูกกว่าการที่คุณไปซื้อหน้าทางเข้านั่นเอง นอกจากนี้ การซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ ยังประหยัดเวลาให้กับคนอีกด้วย เพียงคุณนำเวาเชอร์ที่คุณซื้อผ่านทางออนไลน์ ซื้อจะได้รับผ่านอีเมลของคุณ ไปยื่นให้กับ หน้าเคาเตอร์ ทางเข้า ง่ายๆแค่นี้คุณก็สามารถเข้าไปในสวนน้ำได้แล้ว และไม่ต้องยืนต่อคิวหน้าทางเข้าอีกด้วยนะ

วิธีการเดินทางไปที่สวนน้ำ Black Mountain Waterpark

สำหรับวิธีการเดินทางไปเที่ยวที่สวนน้ำแห่งนี้นั้นง่ายมากๆ สำหรับคนที่เดินทางโดยรถยนต์ส่วนบุคคล ให้คุณขับรถเข้ามาทางซอย 56 หัวหินทันสมัย หลังจากนั้นให้ข้ามทางรถไฟ และ ข้ามครอง จากนั้นให้คุณขับตามป้ายบอกทางไปยังสนามกอล์ฟ แบล็คเมาน์เทน ขับไปประมาณ 10 กิโลเมตร แล้วคุณจะเห็นป้ายบอกทางไปที่สวนน้ำ Black Mountain

สำหรับใครที่กลัวหลัง ขับไปไม่ถูก ลองเปิด Google Map แล้วตาม GPS ได้จากแผนที่ด้านล่างเลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments