Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวBorisud Pure Spa Mode Sathornส่วนลด Borisud Pure Spa ที่ Mode Sathorn Hotel

ส่วนลด Borisud Pure Spa ที่ Mode Sathorn Hotel

โปรโมชั่น ส่วนลด Borisud Pure Spa เมื่อจองออนไลน์

 

 

สำหรับใครที่มีความต้องการสถานที่ที่จะสามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า ไม่ว่าจะเป็นจากการขับรถไปทำงานทุกๆวัน หรือว่าจะเป็นการทำงานไม่หยุดไม่หย่อนในแต่ละอาทิตย์ ทำให้ร่างกายของคุณอ่อนล้า ไม่สดชื่น เพราะว่าร่างกายของคุณไม่ได้พักผ่อนอย่างที่ควรจะเป็นนั่นเอง สิ่งที่ร่างกายของคนเรานั้นทำไม่ได้ก็คือการพูดออกมาให้เราเข้าใจนั่นเอง แต่ร่างกายของจะบอกเราก็ต่อเมื่อมันถึงขีดสุดแล้วจริงๆ ซึ่งสิ่งที่ร่างกายของคนเราบอกออกมาเมื่อมันถึงขีดสุดแล้วก็คือ อาการต่างๆที่จะทำให้ชีวิตประจำวันของเรา ไม่ราบรื่นยกตัวอย่างเช่น อาการปวดเมื่อยตามจุดต่างๆ สำหรับใครที่กำลังคิดว่า ร่างกายของเรานั้นต้อง พักผ่อน ต้องการการบำบัด หรือว่าต้องการผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดที่จะมาเข้า Spa ใจกลางกรุง ที่พูดได้เลยว่าดีที่สุด อยู่ใจกลางถนนสาธร ซึ่งสปาแห่งนี้มีชื่อว่า Borisud Pure Spa หรือ บริสุทธิ์ สปา นั่นเอง เป็นสปาที่บอกได้เลยว่าเป็นพื้นที่มหศจรรย์ ทำให้ทั้งคนไทย และ คนต่างชาติ ที่เคยเดินทางมารับบริการที่ สปาแห่งนี้ต่างประทับใจกันไปทั่วหน้า ที่สปาแห่งนี้คุณจะได้บำบัด ทั้งร่ายกาย และ จิตใจของคุณ ด้วยสปาที่ทันสมัยที่สุดที่มีในตอนนี้เลยก็ว่าได้ การรักษาสุขภาพและร่างกาย ไปพร้อมๆกันนั้น จะต้องใช้หลายๆปัจจัย และสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ไม่มีสารเคมีเจือปนอยู่นั่นเอง

 

 

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองเข้าไปใช้บริการสปา ใจกลางสาธร สามารถเดินทางได้ง่ายๆ เพราะว่าสปาแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่โรงแรม Mode Sathorn นั่นเอง เดินทางไม่ยาก สำหรับการบริการที่สปาแห่งนี้ ที่มีให้เราได้เลือกใช้บริการเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น อบไอน้ำ, สครับผิว, นวดอโรม่า, อบสมุนไพร, นวดแผนไทย ที่ผสมผสานการนวดในแบบสวีเดน, นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และ อื่นๆอีกเพียบเลย ที่รอให้คุณเลือกจอง ผ่อนคลายกันแบบสุดๆ ที่สปาใจกลางกรุงที่ Borisud Pure Spa ที่นำสปาแห่งนี้มาแนะนำก็เพราะว่า ที่สปาแห่งนี้ มีการบริการที่ดีมากๆ หลังจากที่ได้อ่านรีวิวมาจากคนที่เคยได้ไปใช้บริการมาหลายๆท่าน ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า บริการดีมากๆ นวดได้แบบมืออาชีพจริงๆ นวดแล้วไม่ระบบ นวดได้ตรงจุดสุดๆ ถ้าเทียบราคาแล้ว หลายๆท่านยังบอกอีกด้วยว่า ราคาเมื่อเทียบกับบริการที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ามากๆ นอกจากนี้ลูกค้า 10/10 คน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า จะกลับไปใช้บริการอีก บทสรุปของสปาแห่งนี้ สามารถบอกได้คำเดียวเลยว่าดีงามมากมาย [highlight color=”yellow”]สำหรับใครที่ สนใจอยากจะใช้บริการ นวดสปาที่คุ้มค่า สุดๆที่ Borisud Pure Spa สามารถดูคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่น สำหรับการจองผ่านทางออนไลน์ ได้ด้านล่าง[/highlight]

 

การเดินทางไปที่ Borisud Pure Spa

 

สำหรับการเดินทางไปที่สปาแห่งนี้ เดินทางไปได้ง่ายมากๆ ถ้าให้สะดวกและรวดเร็วสุดๆ แนะนำให้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ไปลงที่สถานีสุรศักดิ์ ถึงทันทีเลย สำหรับใครที่เดินทางไปด้วยรถยนต์ ส่วนตัว อยากจะแนะนำให้เช็คเวลาเดินทางให้ดีๆ อย่าเดินทางไปในเวลาที่โรงเรียนเลิก เพราะว่าแถวนั้นมีหลายโรงเรียนดังๆ แล้วขึ้นชื่อว่า “สาธร” ไม่ต้องห่วงเรื่องรถติดเลย เพราะว่ามันติดเป็นปกติอยู่แล้ว ใครคิดจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว แนะนำให้เช็คเวลาดีๆ

แพ็คเกจ สปา ที่ Borisud Pure Spa มีหลายแพ็คเกจให้เราได้เลือกใช้บริการกัน เช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • แพ็คเกจ อบไอน้ำ + สครับผิว + นวดอโรม่า ราคาปกติ 4,001 บาท จองออนไลน์ได้ในราคาพิเศษเพียง 999 บาท สำหรับ 1 ท่าน สำหรับ 2 ท่าน ราคาเพียง 1,899 บาท
  • แพ็คเกจ อบสมุนไพร + นวดแบบ Pure So Swift Massage ราคาปกติ 5,061 บาท จองออนไลน์ ราคาลดลงเหลือเพียง 999 บาท สำหรับ 1 ท่าน สำหรับ 2 ท่าน สามารถจองได้ในราคา 1,899 บาท
  • แพ็คเกจ นวดผ่อนคลาย กล้ามเนื้อ ราคาปกติ 8,120 บาท สามารถจองผ่านออนไลน์ ได้ในราคาเพียง 999 บาท สำหรับ 1 ท่าน ส่วนราคาสำหรับ 2 ท่าน

การจองออนไลน์ เพื่อรับส่วนลดพิเศษ สำหรับการเข้าใช้บริการที่ Borisud Pure Spa

สำหรับการซื้อคูปองเพื่อเข้าใช้บริการที่ Borisud Pure Spa สามารถจองผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Gowabi ซึ่งการจองผ่านทางออนไลน์นั้นคุณจะได้รับส่วนลดพิเศษกว่า แถมยังง่ายมากๆ เพียงคุณแสดงคูปองที่ได้รับจากอีเมล ให้กับพนักงานที่ร่าน เพื่อทำการใส่รหัสก่อนการใช้บริการ ราคาโปรโมชั่นนั้น จะมีเฉพาะสำหรับการจองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Gowabi เท่านั้น

เงื่อนไขการใช้คูปอง Gowabi

  • ราคาที่จองออนไลน์ รวมค่า VAT แล้ว
  • คูปองสามารถใช้เป็นของขวัญได้
  • คูปองไม่สามารถเปลี่ยน หรือ คืนเป็นเงินสดได้
  • สามารถโทรนัดหมายเวลาเข้าใช้บริการได้ที่ บริสุทธิ์ สปา โทร 0982506506
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments