Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวDirect Asiaโปรโมชั่น และ ส่วนลด Direct Asia ซื้อประกันภัยรถยนต์

โปรโมชั่น และ ส่วนลด Direct Asia ซื้อประกันภัยรถยนต์

[highlight color=”yellow”]อัพเดทโปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์จาก Direct Asia[/highlight]

เว็บไซต์ Direct Asia เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ให้บริการ ประกันภัยรถยนต์ ที่ได้รับอนุญาตในประเทศไทย เป็นเว็บไซต์ที่มอบสิทธิ์พิเศษให้กับคนไทยที่มีรถยนต์ แล้วต้องการจะซื้อประกันภัยรถยนต์ให้กับตัวเอง สิ่งที่ทำให้ไดเร็คเอเชีย (คนไทยชอบสะกดผิดเป็นคำว่า “ไดเร็กเอเชีย”) นั่นก็คือสิทธิ์พิเศษ กับการซื้อประกันภัยรถยนต์ ให้คุณได้ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน มาพร้อมกับการการันตีความเร็วในการซื้อประกันภัย ด้วยความเร็วที่สุดอยู่ที่ 30 นาที ซื้อออนไลน์ตอนนี้ รับฟรีบัตรเติมน้ำมันด้วย การันตีด้วยการเช็คราคาประกันภัยรถยนต์ในราคาที่ดีที่สุด

4 จุดสำคัญที่ทำให้คนไทยเลือกซื้อประกันภัยผ่าน Direct Asia

  1. การันตีผ่อนเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน
  2. จะเลือกซ่อมศูนย์ หรือ จะเลือกซ่อมอู่ในเครือที่แนะนำก็ได้ มาพร้อมกับคุณภาพที่คุณสามารถไว้วางใจได้
  3. การัยตีว่าถึงที่เกิดเหตุทันใจสุดๆ ใช้เวลาภายใน 30 นาที ถ้าไปถึงช้ากว่านี้ รับทันทีบัตรเติมน้ำมันฟรี 1000 บาท
  4. สามารถเช็คราคาประกันภัยรถยนต์ ในราคาที่ดีที่สุด ใครเจอถูกกว่า Direct Asia ยินดีจ่ายส่วนต่าง

บริษัท ไดเร็คเอเชีย (Direct Asia) เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ ในประเทศไทย เป็นนายหน้าบริษัทประกันภัยที่มีใบอนุญาต ทางบริษัทได้มีนโยบายประกันภัยรถยนต์ เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ การรับประกันภัยรถยนต์เลยแตกต่างจากที่อื่นๆ ที่คุณเคยรู้จักมาก่อน ยกตัวอย่างเช่น การผ่อนจ่ายประกันภัยรถยนต์ สามารถเลือกผ่อนจ่ายได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน หรับคนไทย ที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ทาง Direct Asia พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ ให้ได้ราคาเบี้ยประกันที่ดี และ ถูกที่สุด เท่าที่จะหาได้ เพราะภารกิจของ Direct Asia ก็คือ “การมอบความสุข ให้กับลูกค้า ตั้งแต่เริ่มเช็คราคา เบี้ยประกันภัยรถยนต์เลย

วิธีการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ผ่าน Direct Asia

  • เลือกยี่ห้อรถยนต์
  • เลือกรุ่นรถยนต์
  • เลือกปีที่จดทะเบียน
  • คุณมีกล้องติดรถยนต์หรือไม่
  • กรอกรายละเอียดผู้ขับขี่หลัก
  • ข้อมูลในการติดต่อ

หลังจากที่กรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว ให้คุณคลิกที่ เช็กเบี้ยประกัน ทางระบบจะทำการเรียบเรียบข้อมูลของเบี้ยประกันมาให้คุณได้เลือกดู สำหรับใครที่สนใจอยากจะซื้อประกันภัยรถยนต์กับทาง DirectAsia สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับโปรโมชั่น ได้ด้านล่าง

เช็คโปรโมชั่น ประกันภัยรถยนต์ Direct Asia รับส่วนลดพร้อมสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือนได้ที่นี่
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments