Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวHakone Free Passซื้อ Hakone Free Pass ออนไลน์ ราคาถูกที่สุด

ซื้อ Hakone Free Pass ออนไลน์ ราคาถูกที่สุด

ซื้อบัตร Hakone Free Pass ราคาพิเศษได้ที่นี่

สำหรับใครที่กำลังวางแผนเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นคงไม่พลาดที่จะเดินทางไปเที่ยวชม ภูเขาไฟฟูจิแน่นอน สำหรับใครที่กำลังวางแผนเดินทางไปเที่ยวความงดงามของภูเขาไฟฟูจิ แต่จะเดินทางไปภูเขาไฟฟูจิยังไงให้ถูกที่สุด และ คุ้มที่สุดหละ? สำหรับคนที่ยังไม่ได้หาข้อมูลต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่า การที่คุณจะเดินทางไปเที่ยวชมความงดงามของภูเขาไฟฟูจิ หรือ ฟูจิซัง ให้คุ้มค่า ต้องซื้อตั๋ว Hakone Free Pass ซึ่งเจ้าตั๋วใบนี้ จะเป็นตั๋วใบเดียวที่จะพาคุณไปเที่ยวที่ฮาโกเน่ แบบครบทุกที่เลยทีเดียว ซึ่งรวมไปถึง ฟูเขาไฟฟูจิด้วย ตั๋วเดินทาง Hakone Free Pass ได้รวมบริการ การเดินทางหลากหลายรูปแบบในบัตรใบเดียว ไม่ว่าจะเป็น รถไฟ, รถบัส และ ล่องเรือ ฮาโกเน่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากๆ ไม่ว่าจะเป็นความงดงามของธรรมชาติ โดยรอบ แถมฮาโกเน่นั้นยังเดินทางไปได้ไม่ยากอีกด้วย เพราะว่าอยู่ใกล้กับ กรุงโตเกียว เมืองฮาโกเน่นั้นเป้นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพราะว่านักท่องเที่ยวทั้งหลายอยากไปสัมผัส ภูเขาไฟฟูจิใกล้ๆนั่นเอง สำหรับการเดินทางนั้น เราสามารถเดินทางแบบ ไปเช้า เย็นกลับได้เลย ไม่จำเป็นต้องไปค้างคืนที่ฮาโกเน่

Hakone Free Pass คืออะไร?

หลายๆคนที่อยากจะเดินทางไปเที่ยวที่ฟูเขาไฟฟูจิ ยังไม่มีความรู้เกี่ยวกับ Hakone Free Pass เพราะฉะนั้น วันนี้เรามาทำความรู้จักเจ้าบัตร Hakone Free Pass กันได้เลย สำหรับ Hakone Free Pass นั้นเป็นบัตรที่คุณสามารถใช้เดินทางในเมืองฮาโกเน่ได้แบบครบวงจรเลยทีเดียว บัตรเดียวสามารถเดินทางได้ 8 แบบ แถมยังไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฮาโกเน่, รถบัสฮาโกเน่ โทซาน, รถรางฮาโกเน่, เรือฮาโกเน่ เรือโจรสลัด และ  กระเช้าฮาโกเน่ สำหรับบัตร ฮาโกเน่ เดย์ พาส หรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่า Hakone Free Pass นั้นเปรียบเสมือนบัตรโดยสารที่ครอบคลุมการเดินทางทุกประเภทในเมืองฮาโกเน่ ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อได้ 2 แบบ มีแบบ 2 วัน และ 3 วัน ราคาจะไม่ต่างกันมากนัก ต่างกันแค่หลักร้อยบาทเท้านั้น นอกจากนี้เจ้าบัตรโดยสาร Hakone Free Pass ยังให้คุณได้รับการบริการเพิ่มเติม ยกตัวอย่างเช่น ส่วนลดจากบัตร กับร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการ มากกว่า 50 แห่งในเมืองฮาโกเน่ ยกตัวอย่างเช่น ร้านขายของที่ระลึก, บริการแช่บ่อน้ำพุร้อน, และ อื่นๆอีกเพียบ

ซื้อบัตร Hakone Free Pass ได้ที่ไหน?

  • สำหรับใครที่กำลังหาซื้อบัตร Hakone Free Pass อยู่ในตอนนี้ แนะนำให้สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ เพราะว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบายที่มากกว่า พร้อมกับราคาที่ถูกกว่าการที่ไปคุณไปซื้อเอาหน้างานอีกด้วยนะ สำหรับการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์คุณสามารถซื้อบัตร Hakone Free Pass ได้ที่เว็บไซต์ Klook ซึ่งตอนนี้ทาง Klook มีคูปองส่วนลดแจกเป็นพิเศษ ทำให้คุณสามารถซื้อบัตรท่องเที่ยวและบัตรโดยสารได้แทบทุกชนิด ได้ในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง หลังจากที่คุณชำระเงินที่เว็บไซต์ Klook แล้วคุณจะได้รับอีเมลยืนยันที่ อีเมลของคุณ หลังจากนั้น ให้คุณปริ้น หลักฐานการชำระเงินของคุณออกมาให้เรียบร้อย เป็นกระดาษ A4 ก็ได้ หลังจากนั้นให้ทำตามวิธีด้านล่าง
  • หลังจาที่คุณปริ้นหลักฐานการซื้อบัตร Hakone Free Pass เสร็จแล้ว ให้คุณนำหลักฐานมาแลกเป็นบัตรผ่านที่จุดบริการนักท่องเที่ยว ซึ่งจะตั้งอยู่ที่จุดบริการชมวิว ชั้น 1 ที่ ห้าง Odakyu อยู่ที่สถานีรถไฟ ชินจูกุ ซึ่งที่แลกบัตรจะอยู่ใกล้กับสถานี ชินจูกุทางออกฝั่งใต้ นั่นเอง
  • คุณสามารถแลกบัตรได้ล่วงหน้า 7 วัน ก่อนวันที่คุณทำการเลือก วันเดินทาง ซึ่งบัตรโดยสาร Hakone Free Pass จะมีอายุใช้งานได้ 2 วันติดกัน หรือ 3 วันติดกัน ขึ้นอยู่กับแพคเกจที่คุณเลือก นับจากวันที่คุณได้เลือกตอนที่คุณจองบัตร
ซื้อบัตร Hakone Free Pass ราคาพิเศษ รับส่วนลดได้ที่นี่

JR Pass ในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีกี่แบบ มีราคาเท่าไหร่บ้าง เช็คได้ด้านล่าง

  • JR Pass 7 Days Unlimited Travel (บัตรเดียวเที่ยวได้ทั่วประเทศญี่ปุ่น)
  • JR Kansai Wide Area Pass 5 Day
  • JR Kyushu Rail Pass 3 Day or 5 Day
  • 1 Day JR-West Kansai Rail Pass
  • JR East Pass (Tohoku Area) 5 Day
  • JR Takayama Hokuriku Area 5 Day
  • Northern Kyushu Area Rail Pass 5 Day
  • JR Pass West Kansai Rail Pass 4 Day
  • JR Pass Kansai Hiroshima Area Pass 5 Day
  • JR East Pass (Nagano/Niigata Area) 5 Day
  • Northern Kyushu Area Rail Pass 3 Day
  • JR Pass Alpine Takayama Matsumoto Area Pass
  • JR San’in Okayama Area Pass 4 Day
  • East-South Hokkaido Rail Pass
  • JR Pass Sanyo-San’in Area Pass
  • 14 Day Whole Japan JR Pass
  • JR Hokkaido Rail Pass 7 Day
  • JR All Shikoku Rail Pass 5 Day
  • 5 Day JR Hiroshima Yamaguchi Area Pass 5 Day
  • Kansai Thru Pass

แผนที่เดินทางไป สถานี Shinjuku Station Odakyu Sightseeing Service Center

บัตร Hakone Free Pass ใช้อะไรได้บ้าง?

บัตร Hakone Free Pass สามารถใช้เป็นบัตรเดินทางได้ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งมาแบบ 2 วัน และ 3 วัน ให้คุณได้เลือกซื้อ ราคาเป็นราคาต่อท่าน สำหรับใช้เดินทางได้ถึง 8 แบบ ตามลิสด้านล่าง

  1. Hokone Tozan Line (รถไฟฮาโกเน่ สาย โทซาน)
  2. Hokone Tozan Bus (รถบัส ฮาโกเน่ โทซาน สำหรับเส้นทางที่กำหนดไว้เท่านั้น)
  3. Hokone Ropeway (กระเช้า ฮาโกเน่)
  4. Hokone Tozan Cable Car (รถเคเบิ้ล ฮาโกเน่ โทซาน)
  5. Hokone Sightseeing Cruise Pirate Ship (เรือโจรสลัด ฮาโกเน่ )
  6. Numazu Tozan Tokai Bus (รถบัส นูมาซู โทซาน โตไก ตามเส้นทางที่กำหนด)
  7. Nanko Shisetsu Meguri (รถบัสบริการนักท่องเที่ยว)
  8. Odakyu Hakone Highway Bus (รถบัสด่วนพิเศษ วิ่งตามเส้นทางที่กำหนด)

แผนที่สำหรับการเดินทางในเมือง Hakone

 

 

  • Hokone Tozan Line – รถไฟที่มีชื่อว่า Tozan Train ที่เมืองฮาโกเน่นั้น เป็นรถไฟท่องเที่ยว ที่ทาสีรถไฟให้เราได้เห็นแบบชัดเจน เป็นสีแดงสด เป็นรถไฟที่นำนักท่องเที่ยว เดินทางผ่านภูเขาที่มีต้นไม้ และ ดอกไม้หลากหลายชนิดที่ขึ้นอยู่ริมทางรถไฟ นอกจากนี้ ถ้าคุณโชคดีคุณอาจจะได้เห็น สัตว์ป่า ตามธรรมชาติ ออกมาให้เราได้ถ่ายรูปกันอีกด้วยนะ ทางที่รถไฟผ่านนั้นเป็นทางที่ถูกอนุรักษ์ไว้ เป็นอุทยานแห่งชาติ นอกจากนี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปในช่วยฤดูใบไม้ผลิ คุณจะเห็นใบ้ไม้เปลี่ยนสี ถ่ายรูปได้สวยมากๆ เพราะว่า 2 ข้างทางของคุณ จะได้พบกับดอกไม้ที่เพิ่งเบ่งบาน สวยงามมากๆ สำหรับรถไฟ Tozan Train นั้นจะพาคุณเดินทางไปจนถึง Gora
  • Hokone Tozan Cable Car – สำหรับ Hokone Tozan Cable Car เป็นรถรางที่จะพาเราไปเที่ยวที่เมืองออนเซ็น แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอื่นอีก นักท่องเที่ยวสามารถนั่งรถรางสายนี้ โดยใช้ระยะเวลาสั้นๆเท่านั้นเพียง 9 นาที หน้าต่างทุกบาน ของรถรางสายนี้ ได้ถูกแบบออกมาให้มีขนาดใหญ่และกว้างเป็นพิเศษ เพื่อที่จะให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศ โดยรอบอย่างเต็มที่ คุณจะได้พบกับวิวของภูเขาทั้ง 2 ข้างทาง สำหรับเส้นทางของรถไฟสายนี้จะวิ่งจาก Gora ไปจนถึง Sounzan
  • Hakone Ropeway – กระเช้าลอยฟ้า ที่จะทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้อย่างสวยงามมากๆ ถ้าอากาศเป็นใจ ไม่มีเมฆมาบดบัง คุณจะได้ภาพจากวิวของฟูเขาไฟฟูจิ ที่ถ่ายผ่านกระเช้าลอยฟ้าได้งดงามมากๆอีกภาพนึงเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถมองเห็นวิวทะเลสาบ Ashi ได้อีกด้วยนะ สำหรับเส้นทางนั้น จะขึ้นจาก Togendai ไปถึง Gora
  • Hakone Sightseeing Cruise – ไฮไลท์ของการไปเที่ยวที่เมือง ฮาโกเน่ เห็นจะเป็นการที่คุณได้ล่องเรือ พร้อมกับชมวิวที่สวยงามโดยรอบของทะเลสาบ Ashi ไปในตัว นั่งกระเช้า Hakone Ropeway เสร็จแล้วพอลงมาถึงก็จะได้นั่ง เรือโจรสลัดต่อได้เลย ซึ่งการนั่งเรือโจรสลัดนั้น สามารถเลือกได้อีกด้วยว่าจะขึ้น หรือ ลงจุดไหน เพราะตลอดเส้นทางนั้น เรือจะแล่นไปตามสถานที่ต่างๆ ให้เราได้ลงไปเที่ยวชม นอกจากนี้ยังมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ด้วยนะ
  • Kanko Shisetsu Meguri และ Hakone Tozan Bus – 2 รถบัสนี้จะมอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับเราได้อย่างมาก เพราะว่าเส้นทางการเดินทางนั้น ครอบคลุมพื้นที่เที่ยวชมเมืองฮาโกเน่โดยรอบ แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่คุณต้องไม่พลาดอีกหลายๆที่อีกด้วยนะ ถือได้ว่า รถบัสทั้ง 2 เส้นทาง นั้นใช้เป็นการเดินทางหลักๆในเมืองฮาโกเน่เลยก็ว่าได้ สำหรับเส้นทางการเดินทางนั้น จะมีเส้นทางการเดินรถตั้งแต่ Hakone ไปจนถึง Yamato, Gotemba ไปจนถึง Numazu และ Hakone ไปจนถึง Odawara
  • Odakyu Hakone Highway Bus – นักท่องเที่ยวที่ได้ซื้อบัตร Hakone Free Pass คุณสามารถถือบัตรนี้ ใช้เดินทางจาก ชินจูกุ ไป ฮาโกเน่ได้ด้วย รถบัสที่มีชื่อว่า Odakyu Hakone Highway Bus นอกจากนี้ รถบัสนี้ยังให้บริการจากสถานบินฮาเนดะ ไปจนถึงฮาโกเน่อีกด้วยนะ แต่สิ่งที่สำคัญ และคุณจะลืมไม่ได้เลยนั่นก็คือการจองที่นั่งนั่นเอง ต้องจองที่นั่งก่อนที่คุณจะเดินทาง สามารถจองผ่านเว็บไซต์ได้เลย ต้องจองทั้งขาไปและขากลับ ด้วยนะ สำหรับคนที่ไม่ได้ซื้อ Hakone Free Pass เจ็บตัวแน่นอน เพราะว่าราคาทั้งไปและกลับแพงกว่ามากๆ
  • Numazu Tozan Tokai Bus – รถบัสนี้ เป็นรถบัสที่ให้บริการในพื้นที่ท้องถื่นในเมืองฮาโกเน่นั่นเอง เราสามารถศึกษาเส้นทางการเดินทางของรถบัสประเภทนี้ เพื่อจะใช้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่ที่การเดินทางอื่นๆไม่สามารถเข้าถึงได้ ยกตัวอย่างเช่น สถานที่ท่องเที่ยว ที่รถไฟวิ่งไปไม่ถึงนั่นเอง
  • Odakyu Romancecar – สำหรับ Romancecar ไม่ได้แปลว่ารถโรแมนติกนะ อย่าเข้าใจผิด รถไฟที่มีชื่อว่า Romancecar นั้นจะเป็นรถไฟด่วนพิเศษ ของโอดาคุ ซึ่งถ้าคุณจะนั่งรถไฟประเภทนี้คุณต้องทำการจองตั๋วที่จะนั่งรถไฟ สำหรับคนที่ถือ Hakone Free Pass อยู่แล้ว ต้องเสียเงินเพิ่มประเภท 1,000 เยนต่อท่าน สำหรับเส้นทางการเดินรถไฟนั้น ได้เชื่อมเส้นทางระหว่าง ชินจูกุ กับจุดท่องเที่ยวที่เป็นนิยมของเมืองฮาโกเน่ และ คามาคุระ  นอกจากนี้ตอนที่คุณนั่งรถไฟ Odakyu Romancecar คุณยังสามารถชม ทัศนียภาพ ของภูเข้าไฟฟูจิ พร้อมกับ วิวของมหาสมุทรแปซิฟิกได้อีกด้วยนะ

เมืองฮาโกเน่ (Hakone) เป็นอีกเมืองนี้ที่ขึ้นชื่อมากๆในเรื่องน้ำพุร้อน นักท่องเที่ยวหลายๆคนที่ชอบการแช่ออนเซ็น เลือกที่จะเดินทางไปเที่ยวที่เมืองนี้เพื่อที่จะแช่น้ำออนเช็น พร้อมกับผ่อนคลายความรู้สึกเมื่อยล้า จากการทำงานหนัก นอกจากนี้ยังมีธรรมชาติ และ ทัศนียภาพที่สวยงามมากๆ จากธรรมชาติ ที่คุณหาดูที่ไหนไม่ได้ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยนะ เหตุผลที่เมืองนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวก็เพราะว่า การเดินทางที่สะดวกสบาย แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย สำหรับใครที่อยากจะเดินทางไปเที่ยวที่เมืองฮาโกเน่ แนะนำให้ เลือกซื้อบัตร Hakone Free Pass ไปเลยคนละใบ เพราะว่าราคาถูกมากๆ แถมคุณยังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่าจะซื้อแบบ 2 วัน หรือ 3 วัน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณเที่ยวที่เมืองนี้ อีก 1 ไฮไลท์ที่ยังไม่ได้ถูกพูดถึงด้านบนนั่นก็คือ การไปกินไข่ดำ ที่อยู่บนภูเขาไฟที่ยังไม่ดับซึ่งอยู่ที่ Owakudani ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่ ที่ให้คุณได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมกับเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงามมากๆที่เมืองฮาโกเน่

เช็คราคาตั๋วอื่นๆ ที่คุณอาจจะอยากจอง ในราคาพิเศษ เมื่อจองผ่านทางออนไลน์

ซื้อ JR Pass ที่ไหนราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Kansai Thru Pass ราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland ราคาลดพิเศษ

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ซื้อบัตรเข้า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Hong Kong Disneyland ราคาพิเศษ

ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone รับส่วนลด 515 บาท

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park รับส่วนลด 340 บาท

คูปองส่วนลด Klook จองที่เที่ยว รับส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ข้อมูลอื่นๆที่คุณอาจจะอยากรู้ เกี่ยวกับ Universal Studio Japan

ซื้อตั๋ว USJ ในไทย ที่ไหนถูกสุด

บัตร USJ แบบ 1 วัน ราคาพิเศษ
จอง USJ Express Pass คืออะไร

ซื้อตั๋ว Hakone Free Pass ผ่าน Klook

การซื้อตั๋ว Hakone Free Pass เพื่อท่องเที่ยวและชมวิวของภูเขาไฟฟูจิ นั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เราสามารถทำได้ และยังประหยัดค่าเดินทางได้มากที่สุด สำหรับราคาตั๋ว Hakone Free Pass นั้นจะมีให้เราเลือกซื้อ 2 แบบด้วยกัน จะมีแบบ 2 วัน และ แบบ 3 วั ทำให้เราสามารถเลือกวันเดินทางได้อย่างอิสระ สำหรับใครที่สนใจอยากจะซื้อ Hakone Free Pass สามารถหาซื้อได้ 2 วิธี สำหรับวิธีแรก นักท่องเที่ยวคนไทยอาจจะงงๆหน่อยๆ เพราะว่าตอนซื้อคุณจะต้องไปคุยกับ พนักงานขายที่หน้าเคาน์เตอร์ อาจจะเกิดการเข้าใจผิดได้ ทำให้เราซื้อผิด แต่ปัญหาจะหมดไปเลยทันทีถ้าคุณเลือกใช้วิธีที่ 2 ในการซื้อตั๋ว Hakone Free Pass นั่นก็คือซื้อผ่านทางเว็บไซต์ สำหรับเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน สำหรับประเทศไทยแล้ว นั่นก็คือเว็บไซต์ Klook นั่นเอง เพราะว่าที่เว็บไซต์ Klook เราสามารถซื้อตั๋ว JR Pass ได้ในราคาที่ถูกกว่าที่อื่นนั่นเอง นอกจากราคาจะถูกกว่าที่อื่นแล้ว ยังมีส่วนลดพิเศษ จากการใช้บัตรเครดิต ต่างๆ และยังมีคูปองส่วนลด Klook มอบให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อตั๋วออนไลน์อีกด้วยนะ ไม่ได้มีเพียงแค่ตั๋ว JR Pass เท่านั้นนะ ทางเว็บไซต์ Klook ยังมีจำหน่าย ตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆ ที่อยู่ทั่วญี่ปุ่น และ เอเชียเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น Tokyo Disneyland, Universal Studio Japan, Fuji Q Highland, Tokyo One Piece Tower, JR Pass, Robot Restaurant, Osaka Amazing Pass, Osaka Wonder Loop, Sagano Romantic Train, Tokyo Metro Pass, Hakone Free Pass, Sanrio Harmonyland, Sanrio Puroland, Shirakawa Village and Takayama และ อื่นๆอีกเพียบ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments