Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวHisgoแคมเปญฉลองปีใหม่ 2561 จาก Hisgo ประเทศไทยแจกคูปอง 100 บาท

แคมเปญฉลองปีใหม่ 2561 จาก Hisgo ประเทศไทยแจกคูปอง 100 บาท

ห้ามพลาดกับโปรโมชั่น แจกคูปองฟรีๆ 200 บาท จาก Hisgo

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ อย่างประเทศญี่ปุ่น ในช่วงนี้แล้วมีความต้องการที่จองตั๋ว เข้าสวนสนุกต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น สวนสนุก Universal Studio Japan, Tokyo Disneyland, Fuji Q Highland, Sanrio Puroland, Harmonyland, Edo Wonderland หรือว่าจะเป็น Huis Ten Bosch ที่เป็นสวนสนุกท่ามกลางสถาปัตยกรรม สไตล์ยุโรป ที่เมืองนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปจองตั่วผ่านทางเว็บไซต์  Hisgo ประเทศไทย เพราะว่าตอนนี้ที่เว็บไซต์ Hisgo ได้จัดแคมเปญฉลองปีใหม่ 2561 เป็นโปรโมชั่นที่พิเศษมากๆ จัดระหว่างวันที่ 3 ไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2561 นี้กับแคมเปญ Hatsuyume Fair 2561 เป็นแคมเปญฉลองปีใหม่ ซึ่งในแคมเปญนี้คุณจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย เพียงแค่ใส่ รหัสส่วนลด Hisgo ในขั้นตอนการเลือกวิธีชำระเงินเท่านั้น เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับส่วนลดที่เข้าร่วมรายการทันที ไม่ใช่มีเพียงแค่ ตั๋วเข้าสวนสนุกเท่านั้นนะที่คุณสามารถกรอกคูปองส่วนลด เพื่อที่จะได้รับส่วนลดพิเศษ แต่ยังมีตั๋วรถไฟ JR Pass, Kansai Thru Pass, Hakone Free Pass หรือแม้แต่ Osaka Amazing Pass ทางเว็บไซต์ Hisgo ก็มีให้คุณได้เลือกจองด้วยนะ

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับปีใหม่ 2561 นี้ทางเว็บไซต์ Hisgo ประเทศไทย ได้จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าแบบสุดๆ แจกบัตรกำนัลเซ็นทรัล ฟรี 100 บาท จำนวน 2 ใบ เพียงคุณจองตั๋วเข้าสวนสนุก หรือว่าจะเป็นตั๋วท่องเที่ยว ยกตัวอย่างเช่น Osaka Amazing Pass, Hakone Free Pass, Kansai Thru Pass และ อื่นๆอีกเพียบ ใครที่สนใจอยากจะจองตั๋วท่องเที่ยวทั่วประเทศญี่ปุ่น แนะนำให้เข้าไปเช็ค ราคาและโปรโมชั่นจากทางเว็บไซต์ Hisgo ก่อนเลยเพราะว่า คุณอาจจะได้รับราคาตั๋วที่ถูกกว่าแถมยัง ได้รับฟรี บัตรกำนัล เซ็นทรัลรวมมูลค่า 200 บาทไปใช้กันแบบ ฟรีๆอีกด้วยนะ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • เฉพาะสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Hisgo ประเทศไทยเท่านั้น
  • จำเป็นต้องกรอก โปรโมชั่นโค้ด ในขั้นตอนการชำระเงินระหว่างทำรายการจองเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบบัตรกำนัล เซ็นทรัล หรือ ส่วนลด Hisgo เฉพาะลูกค้า ที่กรอก Promo Code เท่านั้น
  • โปรโมชั่นนี้ เฉพาะบริการที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ทุกโปรโมชั่น ที่เคาน์เตอร์ HIS ทัวร์ ไม่สามารถใช้ได้กับโปรโมชั่นของเว็บไซต์ Hisgo ประเทศไทย
  • โปรโมชั่น จะจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2561
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments