Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวHisgoโปรบินไปฮ่องกง แบบไป-กลับ ราคาถูกมาก

โปรบินไปฮ่องกง แบบไป-กลับ ราคาถูกมาก

ห้ามพลาดกับโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินไป ฮ่องกง ล่าสุด

สำหรับใครที่กำลังวางแผน ว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ฮ่องกง หรือ ว่ามาเก๊า คุณจะพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเว็บไซต์ Hisgo ประเทศไทย ที่ได้รวบรวมราคาตั๋วเครื่องบิน ในราคาลดสุดพิเศษ จากทางสายการบินชั้นนำ ที่ลดราคาสุดพิเศษ ให้คุณได้เลือกจองตั๋วเครื่องบิน จากสายการบินที่คุณต้องการ ตลอดเดือนเมษายน นี้ ราคาตั๋วเครื่องบิน เป็นราคาแบบ ไป-กลับ เป็นราคาที่คุ้มสุดๆ ได้รวบรวมมาให้คุณได้เลือกจองแล้ว ถ้าจะพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะฮ่องกงนั้น ถ้าจะเปรียบเทียบกับสมัยก่อนนั้นแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลย เพราะว่าสมัยนี้ ฮ่องได้ถูกพัฒนาไปเยอะมากๆ ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวผุดขึ้นไปดอกเห็ดเลยทีเดียว สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของเกาะฮ่องกงนั่นก็คือ Hong Kong Dinsneyland, Ngong Ping 360, Ocean Park Hong Kong และ อื่นๆอีกเพียบ นอกจากนี้ถ้าคุณมีโอกาสได้ข้ามไปที่มาเก๊า คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปชมโรงละครน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีชื่อว่า The House of Dancing Water และ อื่นๆอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีอาหารการกินที่เกาะฮ่องกง ที่ได้รับความนิยม จากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากอีกด้วย มีอะไรอร่อยๆเพียบเลย

สำหรับใครที่กำลังมองหา ตั๋วเครื่องบิน บินแบบไปกลับ ฮ่องกงอยากจะให้คุณได้ได้ลองเข้าไปเช็คราคาตั๋วเครื่องบินที่กำลังจัดโปรโมชั่นบินไปฮ่องกงกันได้ มีหลากหลายสายการบินชั้นนำที่กำลังลดราคาอยู่ด้วย ยกตัวอย่างเช่น สายการบิน Ethiopian, Cathey Pacific, Hong Kong Airlines, Thai Airways, Emirates, Royal Jordanian และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับราคาล่าสุด ที่จัดโปรโมชั่นอยู่สามารถเช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกงบินตรง เริ่ม 7,020 บาท จากสายการบิน Ethiopian Airlines
  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกงบินตรง เริ่ม 7,060 บาท จากสายการบิน Cathey Pacific
  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกงบินตรง เริ่ม 7,750 บาท จากสายการบิน Hong Kong Airlines
  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกงบินตรง เริ่ม 7,805 บาท จากสายการบิน Thai Airways
  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกงบินตรง เริ่ม 7,820 บาท จากสายการบิน Emirates
  • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกงบินตรง เริ่ม 7,870 บาท จากสายการบิน Royal Jordanian Airliens

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ สำหรับการสำรองที่นั่งผ่านทางออนไลน์ด้วยตัวของคุณเองเท่านั้น ไม่สามารถสำรองที่นั่งกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ได้
  • ราคาข้างต้น เป็นราคาตั๋วเครื่องบิน แบบไป-กลับ ชั้นประหยะด
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยน ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนในส่วนของภาษี
  • ตั๋วราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments