Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวKintetsu Rail Passซื้อบัตร Kintetsu Rail Pass แบบรายวัน ราคาพิเศษ

ซื้อบัตร Kintetsu Rail Pass แบบรายวัน ราคาพิเศษ

ตั๋ว Kintetsu Rail Pass จองผ่านทางออนไลน์ ราคาถูกกว่า

สำหรับใครที่กำลัง จะวางแผนเดินทางท่องเที่ยวไปในประเทศญี่ปุ่น แล้วคุณมีแผนว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่เมือง นารา (Nara), โอซาก้า (Osaka) และ เมืองเกียวโต (Kyoto) เราขอแนะนำให้คุณซื้อตั๋วรถไฟที่ใช้ชื่อว่า Kintetsu Rail Pass เลยเพราะว่าตั๋วรถไฟอันนี้ สามารถพาคุณท่องเที่ยวไปยังเมืองดังกล่าวได้แบบไม่จำกัดครั้ง แถมยังมีราคาที่ถูกที่สุดอีกด้วย ถูกกว่าบัตรโดยสารชนิดอื่นๆอีกด้วยซ้ำ สำหรับบัตรใบนี้มีราคาต่อท่านอยู่ที่ 400 กว่าบาทเท่านั้นเอง แต่ความคุ้มค่านั้นเยอะมากๆ เพราะว่าคุณสามารถใช้บัตรโดยสารใบนี้ขึ้นรถไฟ Kintetsu แล้วก็ รถบัสสาย Nara Kotsu ได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในระยะเวลาที่คุณสามารถกำหนดได้ โดยตั๋ว Kintetsu Rail Pass จะแบ่งใหออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน จะมีแบบ 1 วัน, 2 วัน และ 5 วัน ราคาต่างกันไม่เท่าไหร่

บัตรโดยสารรถไฟ และ รถบัส ที่มีชื่อว่า Kintetsu Rail Pass สามารถช่วยให้คุณได้เดินทางแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง บนเส้นทางรถไฟสาย Kintetsu นอกจากนี้คุณยังสามารถรับสิทธิ์ ในการเข้าใช้บริการ Iga Tetsudo Line และ Nara Kotsu ได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นบัตรโดยสารอีกใบที่มีจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ที่คุ้มมากๆอีกใบนึงเลย ใครที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นในโซน Kyoto, Osaka Namba, Kintetus-Nara, Tsutsui, Nakat, Ikoma, Toriimae และ Ikomasanjo ต้องไม่พลาดที่จะซื้อตั๋วโดยสารใบนี้ติดตัวไปด้วย เพราะว่าบัตรนี้จะทำให้คุณจ่ายเงินค่าเดินทางถูกลงเป็นกองเลยทีเดียว สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ที่สามารถใช้เจ้าบัตรใบนี้เดินทางไปได้แบบคุ้มๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆหลายที่ด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น เดินทางไปเที่ยวัดด้วยรถประจำทางสาย Nara Kotsu, เดินทางไปเที่ยวยังสวน Nara เป็นสวนที่สวยที่สุดในประเทศญี่ปุ่นด้วย Nishinokyo, เดินทางไปเที่ยวที่วัน Horyuji Asuka Muro และ Yamanobe-no-Michi นอกจากนี้ยังสามารถใช้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งภายในระยะเวลาที่กำหนด แถมยังไม่ต้องมานั่งกังวล เรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกด้วย จ่ายทีเดียวจบ ได้เที่ยวแบบเต็มๆกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดในภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น

ออกไปสัมผัสความงดงามของธรรมชาติด้วยบัตร Kintetsu Rail Pass

ซื้อตั๋ว Kintetsu Rail Pass ได้ที่ไหน

สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย คนไหนที่วางแผนแน่นอนแล้วว่าจะเดินทางไปเที่ยวในตอนกลางของประเทศญี่ปุ่น แล้วมีความต้องการที่จะซื้อตั๋วโดยสาร Kintetsu Rail Pass ซึ่งจะมีตัวเลือกให้คุณอยู่ 2 ตัวเลือกด้วยกัน สำหรับการซื้อตั๋ว Kintetsu Rail Pass สำหรับวิธีแรกเลย พอคุณเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น คุณสามารถซื้อตั๋วใบนี้ได้ตามสถานนีรถไฟต่างๆเช่น Osaka-Namba, Osaka Uehommachi, Osaka Abenobashi, สถานีเกียวโต, สถานี Kintetsu Nara, สถานี Kintetsu Nagoya, และ สถานี Tsu สำหรับเวลาเปิดทำการนั้นจะเปิดตั้งแต่ 5.30 และ จะปิดเวลา 23.20 ตามเวลาประเทศญีป่น สำหรับวิธีที่ 2 เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สำหรับการซื้อตั๋ว Kintetsu Rail Pass นั่นก็คือการซื้อผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วรถไฟนั่นเอง ซึ่งเว็บไซต์ที่ นักท่องเที่ยวคนไทย เลือกซื้อผ่านมากที่สุดเลยจะเป็นเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า Klook นั่นเอง ที่เว็บไซต์นี้ ไม่ได้มีจำหน่ายแค่ตั๋วรถไฟ หรือ ตั๋วโดยสารเท่านั้น แต่ยังมีตั๋วสำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น Shanghai Disneyland, Hong Kong Disneyland, Tokyo Disneyland, Fuji Q Highland, Universal Studio Japan, Disneyland Park และ Disney California Adventure Park, Universal Studio Singapore และ อื่นๆอีกเพียบ รวมไปถึงบัตร JR Pass และ Korea Rail Pass อีกด้วย เหตุผลที่ว่าทำไมคนไทยส่วนใหญ่ถึงหันมาซื้อตั๋วผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Klook เหตุผลง่ายๆเลยก็คือ ตั๋วราคาถูกกว่านั่นเอง เพราะว่าทางเว็บไซต์ Klook มีคูปองส่วนลดให้กับลูกค้าที่ทำการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์นั่นเอง

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ ว่าจะซื้อตั๋วรายวัน แบบกี่วันดี แนะนำให้คุณลองคำนวนจากวันที่คุณเดินทางไปเที่ยวในภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น ว่าคุณต้องการเดินทางไปเที่ยวกี่วัน หลังจากที่รู้วันเที่ยวแน่ๆแล้ว ค่อยหันกลับมาเลือกตั๋วว่าจะซื้อแบบกี่วันนั่นเอง เพื่อความคุ้มค่ามากที่สุดนั่นเอง สำหรับส่วนลดของตั๋ว Kintetsu Rail Pass ดูได้ด้านล่าง

คูปองส่วนลดตั๋ว Kintetsu Rail Pass รับส่วนลดพิเศษ ได้ที่นี่

Kintetsu Rail Pass มีให้เลือกกี่แบบ?

สำหรับตั๋ว Kintetsu Rail Pass นั้นมีให้เราได้เลือกซื้ออยู่ 3 แบบ ด้วยกัน ซึ่งราคาจะแตกต่างกันออกไปตามจำนวนวันนั่นเอง

  • ตั๋วแบบ 1 วัน สำหรับบัตร Kintetsu Rail Pass
  • ตั๋วแบบ 2 วัน สำหรับบัตร Kintetsu Rail Pass
  • ตั๋วแบบ 5 วัน สำหรับบัตร Kintetsu Rail Pass

ใครที่ซื้อบัตรโดยสาร Kintetsu Rail Pass ผ่านทางเว็บไซต์ Klook ไปแล้ว สามารถเดินทางไปแลกตั๋วที่ประเทศญี่ปุ่น ได้หลายสถานที่เลยทีเดียว สามารถดูภาพเพิ่มเติมสำหรับสถานที่แลกตั๋วได้ด้านล่าง

 

เช็คราคาตั๋วอื่นๆ ที่คุณอาจจะอยากจอง ในราคาพิเศษ เมื่อจองผ่านทางออนไลน์

ซื้อ JR Pass ที่ไหนราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Kansai Thru Pass ราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland ราคาลดพิเศษ

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ซื้อบัตรเข้า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Hong Kong Disneyland ราคาพิเศษ

ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone รับส่วนลด 515 บาท

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park รับส่วนลด 340 บาท

ซื้อ Hakone Free Pass ออนไลน์ ราคาถูกที่สุด

คูปองส่วนลด Klook จองที่เที่ยว รับส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ข้อมูลอื่นๆที่คุณอาจจะอยากรู้ เกี่ยวกับ Universal Studio Japan

ซื้อตั๋ว USJ ในไทย ที่ไหนถูกสุด

บัตร USJ แบบ 1 วัน ราคาพิเศษ
จอง USJ Express Pass คืออะไร

เที่ยวญี่ปุ่นทั้งที ทำไมต้องไปที่ Universal Studios Japan

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments