Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookคูปองส่วนลด ร้าน The Alley ที่สยามเซ็นเตอร์ และ เซ็นทรัลเวิลด์

คูปองส่วนลด ร้าน The Alley ที่สยามเซ็นเตอร์ และ เซ็นทรัลเวิลด์

ชานมไข่มุก น้ำตาลทรายแดง ลดราคาพิเศษที่ร้าน The Alley

อากาศร้อนๆแบบนี้เพื่อนๆ มีวิธีคลายร้อนแบบไหนกันบ้างนะ ถ้าได้ชานมไข่มุกเย็นๆสักแก้ว ที่กินแล้วแบบชื่นใจสุดๆ เคี้ยวไข่มุกเพลินๆ นุ่มๆเด้งๆ จะดีแค่ไหนนะ วันนี้ทางเว็บไซต์ที่ให้บริการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ ทุกประเภทอย่างเว็บไซต์ Klook ได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับทางร้าน The Alley ซึ่งเป็นร้านชานมที่มาแรงที่สุดในตลาดชานมไข่มุกตอนนี้เลยก็ว่าได้ ให้คุณได้จองผ่าน Klook แล้วสามารถยื่นการจองชานมไข่มุกให้กับพนักงานได้ง่ายๆ ในราคาที่ถูกกว่า แต่อร่อยเหมือนเดิม สำหรับราคาชานมไข่มุก จากทางร้าน The Alley ราคาปกติจะอยู่ที่แก้วละประมาณ 100 บาท แต่ถ้าลูกค้าจองคูปองกับทาง Klook ลูกค้าสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 81 บาทเท่านั้น ถูกกว่าเห็นๆ สำหรับโปรโมชั่นนี้ จะถูกจัดขึ้นที่ร้าน The Alley 2 สาขาเท่านั้น จะมีที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ และ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์

อากาศร้อนขนาดนี้โดนชานมไข่มุกเย็นเจี๊ยบ สักแก้วนี่จะเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆ แล้วยิ่งเป็นร้านชื่อดังที่อิมพอร์ตมาจากประเทศไต้หวันแล้วด้วย ทำให้เรามั่นใจคุณภาพได้แบบเต็มที่เลย ด้วยใบชาที่คัดสรรแบบพรีเมี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใหม่ของนม และ ไข่มุกผสมผสานกับน้ำตาลทรายแดง สำหรับตัวที่ขายดีที่สุด และ ทางร้านแนะนำมาำที่สุดจะเป็น Royal No.9 Mile Tea ใครอยากจะโดนชานมที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ต้องไม่พลาดที่ร้าน The Alley และ อย่าลืมสั่งผ่าน Klook กันนะ จะได้ราคาถูกกว่า จ่ายถูกกว่าในปริมาณเท่าเดิม

สถานที่แลกเวาเชอร์ The Alley เมื่อจองผ่าน Klook

  • สาขาสยามเซ็นเตอร์ – สามารถเดินไปที่ร้านได้ง่ายๆ โดยการใช้ทางออกจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม และ เดินต่อไปยังชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เวลาเปิดทำการตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.
  • สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ – สามารถเดินทางไปที่ร้านได้ด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า BTS ไปลงที่สถานีรถไฟฟ้าชิดลม และ เดินต่อประมาณ 3 นาที ไปตามทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS สยาม และ ขึ้นไปยังชั้น 6 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลาเปิดทำการตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.
รับคูปองส่วนลดร้าน The Alley ราคาถูกกว่าไปซื้อที่ร้านได้ที่นี่
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments