Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookงานวิ่ง Marvel Run ที่มาเลเซีย ปี 2019 สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้

งานวิ่ง Marvel Run ที่มาเลเซีย ปี 2019 สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้

จองบัตรเข้างานวิ่ง Marvel Run 2019 ได้แล้ววันนี้

สำหรับภาพยนต์เรื่องล่าสุดจากทางค่าย Marvel ที่ทำให้เหล่าแฟนซุปเปอร์ฮีโร่ ตีตั๋วเข้าไปชมภาพยนต์กันแบบถล่มทลาย ที่นั่งเต็มแทบทุกๆที่ไม่เว้นแต่แถวหน้าสุด ถือได้ว่าเป็นการทำลายสติถิทั้งหมดของการฉายภาพยนต์ของค่าย Marvel เลยก็ว่าได้ สำหรับยอดขายตั๋วในประเทศไทยนั้น ภายใน 1 อาทิตย์ ทำยอดขายตั๋วหนังไปแล้ว 150 บาท แล้วก็ไม่มีแนวโน้มว่าจะลดเลย เนื่องจากมหากาฬภาพยนต์ Avengers: Endgame เป็นบทอวสานตอนสุดท้าย ทำให้คนไทยแห่กันไปดูล่วงหน้ากันอย่างล้นหลาม หลายๆท่านเลือกที่จะดูก่อนใครๆก็เพราะว่าต้องการที่หลบสปอยหนังนั่นเอง มีหลายคนที่นิสัยไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ดูก่อนเพื่อนแล้วก็ออกมาสปอยหนัง ทำให้หนังหมดความสนุกไปกว่าครึ่งเลย บทความนี้เราจะไม่มีการสปอยใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับเนื้อเรื่องให้ภาพยนต์ Advengers: Endgame แต่จะเอาข่าวล่าสุดมาบอกต่อ เป็นงานวิ่งที่จะจัดขึ้นในประเทศมาเลเซียนั่นเอง งานนี้เหล่าแฟนซุปเปอร์ฮีโร่จะพลาดไม่ได้เลย เพราะว่าเป็นงานวิ่ง Marvel Run นั่นเอง ซึ่งงานวิ่งนี้จะเริ่มต้นในเดือนกันยายน แต่การที่จะเข้าไปร่วมงานนั้นต้องมีบัตรนะ ก็เหมือนกันงานวิ่งในประเทศไทยนั่นแหละ ที่ต้องซื้อบัตรก่อนที่จะเดินทางไปวิ่ง

งานนี้มีอยู่เว็บไซต์นึงในประเทศไทย ที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือเว็บไซต์ Klook นั่นเอง ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ของงานวิ่ง Marvel Run Malaysia 2019 งานจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 7 กันยายน 2019 นี้ ที่เมือง Putrajaya ของประเทศมาเลเซียนั่นเอง สำหรับธีมในการวิ่งครั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ตามที่คุณต้องการเลย การแข่งจะแบ่งออกเป็น 4 ฮีโร่ จะมี Black Panther, Captain American, Captain Marvel และ Thor ผู้ที่เข้าร่วมงานวิ่งครั้งนี้ จะต้องเลือกฮีโร่ในใจคุณ และ สวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ สำหรับใครที่เป็นสมาชิกบัตร Maybank Card สามารถจองผ่านบัตรเพื่อจะได้รับส่วนลดถึง 10% สำหรับค่าสมัครราคาไม่แพงเลย พอๆกับค่างานวิ่งในประเทศไทย ราคาอยู่ที่ 610 บาท ต่อท่าน สามารถใช้บัตรเครดิต Maybank หรือ บัตรเดบิตก็ได้ เพื่อรับส่วนลด สำหรับคูปองส่วนลด ให้ใช้โค้ด “MARVELRUNMB10”

ไซส์เสื้อ สำหรับงาน Marvel Ru Malaysia 2019 

ประกาศ – การกำหนดเวลาทั้งหมด เป็นเวลาโดยประมาณสำหรับโปรแกรมวิ่งครั้งนี้เท่านั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงล่วงหน้า

  • 5.00 PM – เริ่มงานวิ่ง Marvel Run Malaysia 2019
  • 6.15 PM – ปล่อยตัวสำหรับเด็ก ระยะ 800 เมตร พร้อมผู้ปกครอง
  • 6.40 PM – ปล่อยตัวสำหรับเด็ก ระยะ 1.2 กิโลเมตร
  • 8.00 PM – ปล่อยตัวสำหรับระยะวิ่ง 10 กิโลเมตร
  • 8.45 PM – ปล่อยตัวสำหรับระยะวิ่ง 5 กิโลเมตร
  • 10.00 PM – มอบรางวัล และ ทำการฉายภาพยนต์

สำหรับคนไทยคนไหนที่สนใจอยากจะไปร่วมงาน Marvel Run ครั้งแรกในปี 2019 นี้ สามารถเข้าไปจองตั๋วได้ก่อนใคร แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Klook แล้วถ้าใครเป็นสมาชิกบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิตของ Maybank ก็อย่าลืมจองผ่านบัตรด้วย เพราะว่าจะได้รับส่วนลดเพิ่มนั่นเอง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกด้านล่างเพื่ออ่าน และ ดูรหัสส่วนลดของทาง Klook สามารถจองออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ด่วนก่อนบัตรจะหมด!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments