Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookจองตั๋วผ่าน Klook ด้วยบัตร KTC ลดเพิ่ม 350 บาท

จองตั๋วผ่าน Klook ด้วยบัตร KTC ลดเพิ่ม 350 บาท

ลูกค้าบัตร KTC จองกิจกรรมเที่ยวแบบคุ้มๆ ได้แล้ววันนี้

ช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วง ที่คนไทยเลือกเดินทางไปเที่ยวเยอะต่างประเทศเยอะมากที่สุด เหตุผลก็เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ต่างประเทศอย่างประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และ จีน เป็นช่วงฤดูหนาว บางพื้นที่มีหิมะตก ทำให้การท่องเที่ยวในช่วงนี้บูมมากเป็นพิเศษ สำหรับคนไทยที่เลือกเดินทางไปเที่ยวในช่วงนี้ก็เพราะว่าอาการที่หนาวเย็น ซึ่งบางคนถ้าโชคดีอาจจะเจอหิมะตกก็ได้นะ สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศในตอนนี้ วันนี้เรามีโปรโมชั่นดีๆ ที่ต้องเอามาบอกต่ออีกแล้ว เป็นโปรโมชั่นที่เว็บไซต์จองบัตร จองตั๋วผ่านทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Klook จัดโปรร่วมกับทาง KTC มอบส่วนลดพิเศษ ให้กับลูกค้าที่เลือกจองตั๋วด้วยบัตรเครดิต KTC มอบส่วนลดสำหรับการจองกิจกรรมบนเว็บไซต์ ลดราคาสูงสุด 350 บาท ข้อเสนอครั้งนี้ สามารถใช้ได้กับผู้ที่ถือบัตรหลักเท่านั้น ได้แก่บัตรเครดิต เคทีซี ที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทย จุดเด่นของโปรโมชั่นโค้ดจาก Klook ครั้งนี้ก็คือ สามารถใช้เป็นส่วนลดได้เกือบทุกกิจกรรม รวมไปถึงบัตรโดยสาร JR Pass, Wifi, บัตรเข้าสวนสนุก และ ทัวร์ต่างๆ สามารถใช้ส่วนลดได้เฉพาะการจองผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น ด้วยบัตรเครดิต KTC

กิจกรรมท่องเที่ยว ในต่างประเทศนั้นมีให้นักท่องเที่ยวอย่างเราๆเลือกจองมากมายเลยทีเดียว แต่การที่เราจะทำการจองแล้วได้ในราคาที่ถูกที่สุดนั้น ไม่ใช่เดินทางไปซื้อเอาหน้างานแน่นอน เพราะว่าการที่เราเดินทางไปซื้อหน้างาน นอกจากจะไม่มีโปรโมชั่น หรือ ส่วนลดใดๆให้กับเราแล้ว ยังเสียเวลาต่อคิวซื้อตั๋วอีกตะหาก นอกจากจะเสียเวลาต่อคิวซื้อแล้ว อาจจะเกิดปัญหาในการซื้อสือสารที่ผิดพลาด ทำให้เราซื้อตั๋วผิดๆมาใช้ก็ได้นะ สำหรับการแก้ปัญหาในเรื่องนี้ก็ง่ายมากๆเลย จองผ่านทางเว็บไซต์ ที่ให้บริการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์สิ “รับประกันราคาถูกที่สุด” เหมือนกับเว็บไซต์ Klook ที่ให้บริการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ แถมยังมี Code ส่วนลด Klook มอบให้เราได้เลือกใช้ด้วยนะ ซึ่งส่วนลดที่ได้รับ จะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับยอดจองที่ลูกค้าจอง และ เงื่อนไขของคูปองส่วนลดนั่นเอง สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยม ในช่วงฤดูหนาวที่สุดของญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน และ เกาหลีใต้ นั้นมีเยอะมากๆ ยกตัวอย่างเช่น สวนสนุก Universal Studios ญี่ปุ่น, Tokyo Disneyland, Hong Kong Disneyland, สวนสนุก Everland, สวนสนุก Lotte World, สวนสนุก Shanghai Disneyland และ หอชมวิว Taipei 101 ของไต้หวัน สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของประเทศที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวมากที่สุดในแถบเอเชีย ใครที่สนใจอยากจะจองตั๋ว หรือ จองกิจกรรม และ คุณเองก็มีบัตรเครดิต KTC อยู่ในมือ อย่ารอช้า แนะนำให้รีบเข้าไปที่เว็บไซต์ Klook แล้วทำการจองตั๋วได้เลย สำหรับเงื่อนไข และ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านดูได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • คุณสามารถเลือกกิจกรรมท่องเที่ยวของคุณผ่านทางเว็บไซต์ Klook
  • ใส่โค้ดส่วนลดที่แนบมาให้ด้านล่าง แล้วทำการกรอกโค้ด ที่หน้าชำระเงิน
  • ชำระด้วยบัตรเครดิต KTC เพื่อรับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • โค้ดส่วนลด Klook X KTC ครั้งนี้ สามารถใช้ได้กับผู้ถือบัตรหลักเท่านั้น ซึ่งได้แก่บัตรเครดิต เคทีซี ที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทย
  • ข้อเสนอนี้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น
  • การจะระเงิน จำเป็นต้องชำระเงินด้วย “บัตรเครดิต เคทีซี” ในช่วงเวลาที่จัดโปรโมชั่นเท่านั้น
  • Klook ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลง หรือ อัพเดท ผลิตภัณฑ์เมื่อไหร่ก็ได้ แต่เพียงผู้เดียว ผู้ที่ถือบัตร จำเป็นต้องกรอกรหัสโปรโมชั่น ก่อนทำการชำระเงิน ในระหว่างขั้นตอนการจอง เพื่อรับข้อเสนอครั้งนี้
  • Klook รองรับการชำระเงินในสกุลเงินต่างๆ และ อัตราการชำระเงินสามารถถูกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินต่างๆ เพื่อความสะดวก สบายของลูกค้า อัตราการชำระเงิน ของกิจกรรมในสกุลเงินต่างๆ เป็นอัตราที่ถูกกำหนดโดย Klook ซึ่งประมาณการโดยใช้อัตราตลาด สกุลเงินถูกใช้ในการชำระเงิน จะถูกแสดงให้ลูกค้าเห็นก่อนทำการชำระเงินทุกครั้ง โดยบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต บางประเภท อาจจะมีการคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับสกุลเงินบางสกุลได้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments