Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookซื้อ AIS Sim2Fly วันนี้รับส่วนลด จองกิจกรรมในญี่ปุ่น 300 บาท

ซื้อ AIS Sim2Fly วันนี้รับส่วนลด จองกิจกรรมในญี่ปุ่น 300 บาท

กำลังวางแผนจะเดินทาง ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นใช่ไหม?

สำหรับคนไทยที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันหยุดสั้นๆ หรือว่าวันหยุดยาวๆ สิ่งที่คุณจะพลาดไม่ได้เลย เวลาที่คุณเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นก็คือ Pocket Wifi หรือ ไม่ก็ Sim ที่ใส่ในมือถือ Smartphone ของคุณ เหตุผลก็เพราะว่าคุณจะไม่ได้พลาดทุกการเชื่อต่ออินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะอัพเดทพวกรูปภาพ วีดีโอผ่านทาง FaceBook และ Instragram นั่นเอง นอกจากจะมีประโยชน์ในการติดตามความเคลือนไหวในโลกโซเชียลแล้ว การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านทาง Pocket Wifi หรือว่าผ่านซิมการ์ด ยังสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้อีกด้วยนะ ยกตัวอย่างเช่น การหาข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะเดินทางไปเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น หรือว่าจะเป็นค้นหาข้อมูลพวกเส้นทางการเดินทาง, วิธีการเดินทาง, ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และ ที่สำคัญไปกว่านั้น ก็คือเส้นทางการเดินรถไฟในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอะไรที่ ยากมากๆสำหรับคนที่เดินทางไปเที่ยวด้วยตัวเอง เชื่อได้เลยว่า ไม่มีใครไม่เคยหลงทาง กับรถไฟใต้ดินในประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน มีเส้นทางการเดินรถไฟหลายเส้นทางมากๆ ทำให้นักท่องเที่ยวมึนตึบไปหมด

สำหรับคนไทยคนไหน ที่กำลังจะเช่า Pocket Wifi ญี่ปุ่น ไว้สำหรับไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น อยากจะแนะนำให้คุณลองเช็ค และ เปรียบเทียบค่าเช่า Pocket Wifi กับ Sim Card ดูว่าอันไหนที่คุ้มค่ากว่า สำหรับการเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นของคุณ

ซื้อ AIS Sim2Fly วันนี้ มีส่วนลดรึเปล่า?

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อ AIS Sim2Fly ที่ส่วนใหญ่แล้วจะไปซื้อกันที่สนามบิน สุวรรณภูมิ กันซะส่วนใหญ่ เราขอแนะนำให้คุณสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ ที่ขายตั๋วสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวออนไลน์ที่เว็บไซต์ Klook กันดีกว่า เพราะว่าถ้าคุณสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Klook คุณก็จะได้รับส่วนลดเพิ่ม สำหรับการจองกิจกรรม ทุกกิจกรรม ในประเทศญี่ปุ่น แต่ยกเว้นการซื้อตั๋ว JR Pass เท่านั้น สำหรับกิจกรรมอื่นๆ สามารถกรอกรหัส เพื่อรับส่วนลดได้ทั้งหมดเลย คุ้มมากจริงๆนะ เพียงคุณกรอกคูปอง Klook คุณก็จะได้รับส่วนลดลดเพิ่มสูงสุด 300 บาท เพียงคุณซื้อ AIS Sim2Fly ผ่าน Klook วันนี้ เพียงแค่นี้คุณก็จะไม่พลาดการเชื่อต่ออินเตอร์เน็ต เอาไว้อัพรูป อัพวีดีโอ กับกิจกรรมสนุกๆ ที่คุณทำในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

ไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาด ในประเทศญี่ปุ่น

บัตรเข้าสวนสนุก Universal Studio Japan

บัตรเข้าสวนสนุก Tokyo Disneyland

บัตร Osaka Amazing Pass

บัตรเข้า Robot Restaurant

บัตรเข้า Fuji Q Highland

บัตร Kansai Thru Pass

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments