Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookบัตร Taipei Fun Pass แบบไม่จำกัดเวลา ลด 30%

บัตร Taipei Fun Pass แบบไม่จำกัดเวลา ลด 30%

ส่วนลดบัตร Taipei Fun Pass ลดราคาแล้ววันนี้ที่ Klook

สำหรับคนไทยคนไหนที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ไทเปประเทศไต้หวัน ซึ่งในปัจจุบันแล้ว ประเทศไต้หวันไปอีกหนึ่งประเทศที่คนไทย นิยมเดินทางไปเที่ยวอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ถ้าเป็นสมัยก่อน ประเทศที่ติดอันดับต้นๆ ที่คนไทยเลือกเดินทางไปเที่ยวก็คือประเทศญี่ปุ่น เหตุผลที่ว่าทำไมคนไทยที่ชอบเที่ยวถึงเลือกเดินทางไปเที่ยวไต้หวันมากขึ้นก็เพราะว่า ค่าครองชีพที่ถูกกว่าประเทศญี่ปุ่นมาก ทำให้ราคา อาหารการกิน รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ราคาถูกกว่าญี่ปุ่นเยอะมากๆ

ใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวประเทศไต้หวัน ในช่วงนี้ ขอแนะนำให้คุณซื้อบัตรที่มีชื่อว่า Taipei Fun Pass เป็นบัตรเดียวที่จะทำให้คุณได้เที่ยวไต้หวันแบบครบสุดๆ ซึ่งบัตรนี้คุณสามารถเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของไทเป ได้ถึง 12 แห่งด้วยบัตร Taipei Fun Pass สามารถเลือกอายุการใช้งานของบัตรได้ตั้งแต่ 1 วัน, 2 วัน หรือ 3 วัน ราคาของบัตรจะแตกต่างกันออกไป ถือได้ว่าเป็นบัตรเดียวที่คุ้มสุดๆ สำหรับคนอยากเดินทางไปเที่ยวที่ไทเป ประเทศไต้หวันเลยก็ว่าได้ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่รวมในบัตรนี้ มีแต่สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ ทั้งนั้น ยกตัวอย่างเช่น หอชมวิวไทเป 101 (Taipei 101), ชมวิวบนชิงช้าสวรรค์ ที่ห้างสรรพสินค้า มิรามาร์ (Miramar Entertainment Park Ferris Wheel), สวนสนุกสำหรับเด็กที่ Taipei Children’s Amusement Park นอกจากนี้บัตรนี้ยังสามารถใช้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ในไทเป ที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วย

ถ้าจะพูดถึงการเดินทาง บัตรนี้ยังสามารถใช้เป็นบัตรโดยสาร สำหรับเดินทางด้วยรถไฟไปยังสถานีต่างๆ โดยระบบขนส่งสาธารณะที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น MRT, รถบัสในเมืองไทเป และ นิวไทเป แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง หรือ จำกัดเทียว เพียงแค่นี้ยังไม่พอ เพราะว่าบัตรนี้ ยังสามารถใช้รับคูปองสุดพิเศษ ต้าเต้าเฉิง ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษอีกมากมายเลยทีเดียว รวมไปถึงรับฟรี ขนมเค้กสอดไส้และ ขนมหวานแบบโฮมเมดที่อร่อยมากๆอีกด้วย สำหรับรายละเอียด และ ราคาของบัตรแต่ละแบบ สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • เซตบัตรแบบไม่จำกัด สำหรับ 1 วัน สำหรับ 2 คน ราคาปกติ 2,556 บาท สั่งซื้อที่ Klook ลดราคาเหลือเพียง 1,789 บาท
  • เซตบัตรแบบไม่จำกัด สำหรับ 2 วัน สำหรับ 2 คน ราคาปกติ 3,408 บาท สั่งซื้อที่ Klook ลดราคาเหลือเพียง 3,237 บาท
  • บัตรแบบไม่จำกัด สำหรับ 1 วัน ราคาเพียง 1,278 บาท
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments