Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookปัง มาก แม่! Flash SALE จาก Klook

ปัง มาก แม่! Flash SALE จาก Klook

งานนี้บอกได้เลยว่า ปังมากแม่จ๋า โปรโมชั่นจัดเต็มทุกวันเลย

สำหรับคนไทยที่กำลังหาเรื่องเที่ยวในช่วงปลายปีแบบนี้ บอกได้เลยว่า โปรโมชั่นนี้ปังมากๆ เป็นโปรโมชั่นที่จัดให้สายเที่ยวได้เลือกจองกันแบบจุใจขั้นสุด เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 4 ไปจนถึงวันที่ 12 คนไทยหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักเว็บไซต์ Klook ต้องบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า เว็บไซต์นี้ จะทำให้เรื่องเที่ยวของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าเว็บไซต์ นี้เป็นเว็บไซต์ ที่ให้บริการจองตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ, ตั๋วรถไฟ, กิจกรรมแบบ 1 วัน และ บัตรเข้าสวนสนุก เป็นเว็บไซต์ที่ครบคุ้มจบในเว็บไซต์เดียว จำหน่ายตั๋วให้กับคนไทย ในราคาที่ถูกกว่าการเดินทางไปซื้อที่หน้างาน ทำให้คนไทยหลายๆคน เลือกที่จะจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ กันหมดเลย สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น “ปัง มาก แม่” Flash Sale จาก Klook สามารถดูได้ด้านล่าง แต่ละวัน Klook จะมีโปรโมชั่นที่ปล่อยออกมาไม่เหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นดูให้ดีๆว่าบัตร หรือ ตั๋วที่คุณกำลังเล็งอยู่นั้น ออกมาวันไหน

  • วันที่ 4 ธันวาคม 2562 พบกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 กิจกรรมท่องเที่ยวในไทย
  • วันที่ 5 ธันวาคม 2562 แจกโค้ดส่วนลด 20% Off
  • วันที่ 6 ธันวาคม 2562 พบกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 Sukishi บุฟเฟต์
  • วันที่ 7 ธันวาคม 2562 แจกโค้ดส่วนลด 20% Off
  • วันที่ 8 ธันวาคม 2562 พบกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 บัตร Discover Seoul Pass
  • วันที่ 9 ธันวาคม 2562 พบกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ตั๋วรถไฟเคเซ สกายไลเนอร์ (Keisei Skyliner)
  • วันที่ 10 ธันวาคม 2562 พบกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 บัตรเข้างานเทศกาล คริสต์มาส Wonderland ที่ สวน Garden by the Bay
  • วันที่ 11-12 ธันวาคม 2562 ทั้ง 2 วันนี้ บอกได้เลยว่า คุณต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่น Surprise Deals ที่ Klook จัดให้

สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย ท่านไหนที่ไม่อยากจะพลาดโอกาส ได้ครอบครอบสิทธิ์ ซื้อ 1 แถม 1 บอกได้เลยว่าต้องขยันกันหน่อย เพราะว่าโปรโมชั่นนี้หมดไวมาก นอกจากจะมือไว แล้ว ต้องดวงดีด้วยนะ ไม่งั้นไม่ได้ สิทธิ์ ซื้อ 1 แถม 1 แน่นอน สำหรับรายละเอียด โปรโมชั่นล่าสุดของทาง Klook เราจะนำมาอัพเดทให้เร็วที่สุด สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments