Tuesday, April 16, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookรีบซื้อตั๋วรถไฟ JR Pass และ กิจกรรมในญี่ปุ่น ก่อนปรับภาษี 1 ต.ค. นี้

รีบซื้อตั๋วรถไฟ JR Pass และ กิจกรรมในญี่ปุ่น ก่อนปรับภาษี 1 ต.ค. นี้

รู้กันรึยัง ญี่ปุ่นจะมีการปรับภาษีผู้บริโภค 1 ตุลาคม 2019 นี้

จากการที่รัฐบาลญี่ปุ่นได้มีมาตรการออกมา ว่าจะทำการปรับภาษีผู้บริโภค ทั้งประเทศ ทำคนไทยที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เกิดผลกระทบแน่นอน อย่างที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ ค่าตั๋วรถไฟ JR Pass และ กิจกรรมต่างๆในประเทศญี่ปุ่น และ อาหารการกินต่างๆ สำหรับอาหารการกินต่างๆ ราคาอาจจะไม่ได้ขึ้นบางร้าน แต่อาจจะมีการปรับปริมาณลง ให้ดูไม่น่าเกลียดเกินไป แต่สำหรับค่าตั๋วรถไฟ และ ตั๋วเข้าสวนสนุกในประเทศญี่ปุ่นนั้น ขึ้นแน่นอน สำหรับวันที่จะทำการขึ้นราคา นั่นก็คือวันที่ 1 ตุลาคม 2019 ตามที่ได้ประกาศเอาไว้

บอกได้เลยว่าใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปเที่ยวที่ภูมิภาคไหนก็ตาม ส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวจะต้องซื้อบัตร JR Pass ถ้าเลือกเดินทางไปเที่ยวด้วยตัวเอง เพราะว่าการเดินทางด้วยรถไฟ เป็นการเดินทางที่สะดวก และ ราคาถูกที่สุดในประเทศญี่ปุ่น สำหรับการปรับโครงสร้าง ภาษีผู้บริโภคครั้งนี้ จะปรับจากเดิม 8% ขึ้นไป 10% ส่วนต่างก็คือ 2% สำหรับใครที่วางแผนจะเดินทางญี่ปุ่น แล้วยังลังเลว่าจะซื้อตั๋วต่างๆตอนไหนดี บอกได้เลยว่าซื้อตอนนี้เถอะ ราคาถูกกว่าแน่นอน อย่าไปรอซื้อเดือนหน้า เพราะว่าราคาจะทำการปรับตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว

กิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น ที่มีผลกระทบต่อการขึ้นภาษีผู้บริโภค

  • ตั๋วรถไฟ JR Pass
  • บัตรเข้าสวนสนุกเช่น Universal Studios Japan, Tokyo Disneyland, Fuji Q Highland ฯลฯ
  • เครื่องดื่มแอลกฮอลล์
  • เครื่องสำอาง ยกรักษาโรค
  • การไปกินอาหารในร้านอาหารบ้านนอก
  • การซื้ออาหาร เครื่องดื่ม และ ทานภายในร้านสะดวกซื้อ
  • หนังสือพิมพ์ที่ซื้อที่ร้านหนังสือ หรือ ร้านสะดวกซื้อ
  • สินค้าทีขายเป็นเซ็ต มาพร้อมกับเครื่องดื่ม
  • อาหารที่สั่งจาก Room Service ของโรงแรม
  • การจัดเลี้ยงนอกสถานที่ หรือ Catering

ตัวช่วยในการใช้จ่าย หลังจากญี่ปุ่นขึ้นภาษี

เชื่อได้เลยว่า มีคนไทยไม่น้อยวางแผนเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น หลังจากที่ประเทศญี่ปุ่นขึ้นภาษีผู้บริโภคอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากจะหลักเลี่ยงการจ่ายภาษี เพิ่มขึ้นจากเดิม 8% ขึ้นเป็น 10% สามารถทำได้ด้วยการจ่ายผ่านบัตรต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิต, บัตรเติมเงิน IC Card, บัตรเดบิต, และ การจ่ายผ่าน QR Code ซึ่งการจ่ายผ่านบัตรเหล่านี้ จะได้รับเงินคืน 2% ก็เท่ากับว่าเราจ่ายเท่าเดิมคือ 8% ส่วนใครที่คิดจะซื้อบัตรเข้าสวนสนุก หรือ ทำกิจกรรมต่างๆ แนะนำให้ซื้อตั้งแต่ตอนนี้เลย สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ Klook ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ที่จำหน่ายตั๋วทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต่างประเทศให้กับคนไทย ในราคาที่ถูกที่สุด แถมมีส่วนลด จากการใช้คูปองส่วนลดต่างๆอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกได้ด้านล่าง




 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments