Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookลุ้นช้อปฟรี 10,000 บาท กิจกรรมเด็ดจาก Klook

ลุ้นช้อปฟรี 10,000 บาท กิจกรรมเด็ดจาก Klook

Klook จัดโปร ให้คุณได้ลุ้นรับฟรี 10,000 บาททุกอาทิตย์

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ อยู่ในช่วงปลายปี หรือ ว่าปลายเดือนนี้ คุณจะพลาดไม่ได้เลย ไม่ว่าประการใดๆทั้งสิ้นกับโปรโมชั่นพิเศษๆ จากทางเว็บไซต์ ที่ให้บริการ จองตั๋วสำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เหตุผลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็เพราะว่าราคาที่ถูกขั้นเทพ ถูกที่สุดตั้งแต่เคยจองตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดยเฉพาะ สวนสนุกต่างๆ อย่าง Universal Studios Japan, Hong Kong Disneyland , Tokyo Disneyland และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับกิจกรรมล่าสุด ที่ดูดีมาก เลยต้องเอามาบอกต่อ นั่นก็คือ กิจกรรมที่มอบเงินให้กับคุณได้ช้อปฟรีๆถึง 10,000 บาท เพียงแค่คุณ โหลดแอปฯ Klook แล้วเลือกเมืองที่คุณอยากจะไปเที่ยว กับแอปของ Klook ง่ายๆเพียงเท่านี้ คุณก็ได้รับสิทธิ์ ลุ้นรับฟรี 10,000 บาท เอาไว้ช้อปกันแบบฟรีแล้ว สำหรับรายละเอียด และ ขั้นตอน ในการร่วมสนุก สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  1. เปิดแอปฯ Klook แล้วเลือกเมืองที่คุณอยากจะไปเที่ยว
  2. เลือกกิจกรรม ทั้งหมด และ มองหากิจกรรม “ขายดีที่สุด”
  3. กดหยิบใส่ตระกร้า จำนวนเงินไม่เกิน 10,000 บาท
  4. แคปเจอร์หน้าตะกร้าสินค้าทั้งหมดของคุณ ลงภาพใน Facebook หรือ Instagram ของคุณแล้วเปิดเป็น สาธารณะ แล้วใส่ #KlookTH #MyKlookCart

**ประกาศผู้โชคดี ทุกวันอาทิตย์ ทาง KLOOKTH Facebook

หยิบไอเท็มที่คุ้มมาก ไปญี่ปุ่น Check ดูด้านล่าง

เซ็ตแนะนำที่ควรจะมรใน Hong Kong

สถานที่ท่องเที่ยวต้องไปโดนที่ Singapore

ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ให้คุณได้เลือกไปโดนอีกมากมายเลยทีเดียว บนเว็บไซต์ Klook สำหรับใครที่แพลนแล้ว ว่าจะไปเที่ยวที่ประเทศไหน แต่ยังไม่ได้หาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศนั้นๆที่คุณกำลังจะเดินทางไปเที่ยว แนะนำให้เข้าไปเช็ค รายละเอียด เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว บนเว็บไซต์ Klook คุณอาจจะได้ไอเดีย อะไรเจ๋งๆ สำหรับการท่องเที่ยวในประเทศที่คุณต้องการก็ได้นะ รับประกันความพึงพอใจ กับรายละเอียดยิบ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่ Klook จัดเตรียมเอาไว้ให้กับคุณ ได้เลือกจองตั๋วสำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ในราคาที่ถูกที่สุดในประเทศไทย และ บางครั้ง Klook มีการจัดโปรโมชั่น แจกพวกคูปองส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกจองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยนะ ห้ามพลาด!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments