Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookเที่ยวเวียดนาม ไปกับ Klook ลดเพิ่ม 250 บาท

เที่ยวเวียดนาม ไปกับ Klook ลดเพิ่ม 250 บาท

ส่วนลดสำหรับจองตั๋วเที่ยวเวียดนามคุ้มๆมาแล้ว

ประเทศเวียดนาม ถ้าเป็นสมัยก่อนๆ ก็คงไม่มีใครคิดที่จะเดินทางไปเที่ยวอย่างแน่นอน แตกต่างจากสมัยนี้เพราะว่าการท่องเที่ยวที่ประเทศเวียดนามบูมเอามากๆ เขาได้มีการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวได้ดีมากๆและดีกว่าประเทศอีกด้วย ทำให้คนไทย และ ชาวต่างชาติหลายๆคน เลือกที่จะเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ประเทศเวียดนามนั่นเอง ถ้าจะพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเวียดนาม คนไทยหลายๆคน ก็คงจะคิดว่าต้องเดินทางไปเที่ยวที่เมืองดานัง เมืองดานังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังบูมมากๆอยู่ในตอนนี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อว่า Ba Na Hills นั่นเอง ที่นี่ขึ้นชื่อมากๆ ในเรืองของ อากาศบริสุทธิ์ ถ้าคุณได้มีโอกาาสเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม คุณต้องลองไปเที่ยวที่นี่ดูสักครั้ง เพราะว่าคุณจะได้ ไปฟอกปอดนั่นเอง เพราะว่าเมืองหลวงของประเทศไทยตอนนี้ มีแต่ฝุ่นควันมากมาย ถ้าสูดดมเข้าไป ร่างกายก็เป็นภูมิแพ้ นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่อยากจะให้คุณลองไปสัมผัสแล้ว คุณยังได้เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยกระเช้า ที่ยาว และ สูงที่สุดในโลกอีกด้วย ที่นี่คุณจะได้เห็นวิวทิวทัศน์อันงดงาม ของภูเขาโดยรอบ

สำหรับคนไทยคนไหน ที่สนใจอยากจะออกไปเปิดประสบการณ์ การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่ไกลจากบ้านเราเลย รีบตีตั๋ว แล้วจองแพ็คเกจทัวร์ที่ประเทศเวียดนาม ไปกับทางเว็บไซต์ Klook  ได้เลย รับประกันได้เลย ว่าคุณจะได้เปิดประสบการณ์ ท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ๆ ที่คุณเองก็ไม่เคยสัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน ตอนนี้ทางเว็บไซต์ Klook กำลังจัดโปรโมชั่น ให้คุณได้จองตั๋ว และ ทัวร์ สำหรับท่องเที่ยวในประเทศเวียดนาม มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่เลือกจองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ลดราคา 10% หรือ ลดสูงสุด 250 บาท สำหรับใครทีสนใจอยากจะจองตั๋วกับทาง Klook สามารถ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments