Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookเที่ยวแถบคันไซ ใช้ Pass อะไรดี

เที่ยวแถบคันไซ ใช้ Pass อะไรดี

เช็คหน่อยพาสไหนเที่ยวเขต คันไซ คุ้มสุด

สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยคนไหนที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญีป่น และ มีความต้องการจะเดินทางไปเที่ยวในแถบคันไซอยู่แล้ว สิ่งแรกๆที่คุณจะต้องหาข้อมูลก็คือ สถานที่ท่องเที่ยวในแถบคันไซ หลังจากที่คุณหาสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะเดินทางไปเที่ยวเสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งต่อมาที่คุณจะต้องทำก็คือการหาพาส ที่เหมาะสำหรับกับทริปที่เหมาะกับคุณมากที่สุด การเดินทางไปเที่ยวให้รอบในแถบคันไซ ของประเทศญี่ปุ่นนี้ หลักๆแล้วจะมีพาสอยู่ 2 พาสที่คุ้มกว่าการซื้อพาสชนิดอื่นๆ ยกเว้นคุณต้องการเที่ยวหลายๆภูมิภาค JR All Pass ยังไงก็คุ้มสุด แต่ถ้าคุณเที่ยวในภูมิภาคเดียวเท่านั้นอย่าง ภูมิภาคคันไซ แนะนำให้ซื้อบัตร Kansai Thru Pass หรือ JR Kansai WIDE Area Pass การที่เราจะดูว่าใช้พาสไหนดีนั้น เราต้องดูก่อนว่าวันที่เราเลือกเดินทางไปเที่ยวในแถบคันไซนั้น เราใช้เวลาเที่ยวทั้งหมดกี่วัน นอกจากระยะเวลาแล้ว ยังมีข้อจำกัดอยู่ที่เมืองท่องเที่ยวด้วย เพราะว่าถ้าเป็นบัตร Kansai Thru Pass สามารถใช้เที่ยวได้บางเมืองเท่านั้น แตกต่างจาก JR Kansai ที่สามารถใช้เดินทางได้ทั่วภูมิภาคคันไซเลย

นอกจากจะมีข้อจำกัดในเรื่องวันเที่ยวแล้ว ยังมีข้อจำกัดอยู่ที่ประเภทรถไฟด้วยนะสำหรับบัตร Kansai Thru Pass สามารถใช้โดยสาร รถไฟใต้ดิน, รถราง และ รถประจำทางในภูมิภาคคันไซเท่านั้น ยกเว้น JR สำหรับ JR Kansai WIDE Are Pass สามารถใช้ขึ้นรถไฟชินคันเซ็นสายซันโย, รถไฟสายด่วน, รถไฟท้องถิ่น ฯลฯ นอกจากจะมีข้อจำกัดของการโดยสารถไฟแล้ว ราคายังแตกต่างกันอีกด้วย สำหรับบัตร Kansai Thru Pass ราคาอยู่ที่ 1,120 บาท ส่วน JR Kansai WIDE Area Pass ราคาจะอยู่ที่ 2 พันกว่าบาท ส่วนใครที่ยังงงๆ ว่าจะต้องซื้อพาสไหนถึงจะคุ้ม ไปดูตารางด้านล่างเพื่อเปรียบเทียบว่าเราควรจะซื้อพาสไหนดีกันแน่

Pass ต่างๆ คันไซ 2019

[ws_table id=”81″]

ใครที่กำลังหาซื้อบัตรโดยสาร Kansai Thru Pass หรือว่าจะเป็น JR Kansai WIDE Area Pass หรือว่าจะเป็นพาสอื่นๆที่สามารถใช้เที่ยวได้ในแถบคันไซ นักท่องเที่ยวคนไทยหลายๆคนอาจจะมีคำถามว่าบัตรเหล่านี้จำเป็นจะต้องเดินทางไปซื้อที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเดียวเลยหรือเปล่า หรือว่าสามารถซื้อในประเทศไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายได้? ต้องตอบตรงนี้เลยว่าสามารถซื้อในประเทศไทยได้ สะดวกสบายด้วยการซื้อผ่านทางเว็บไซต์ที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วออนไลน์ อย่างเว็บไซต์ Klook ที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วสำหรับเดินทางไปเที่ยวทั่วโลก รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ บัตรเข้าสวนสนุก และ อื่นๆอีกเพียบ ในราคาที่ถูกกว่าไปซื้อที่หน้างาน หรือตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ใครที่กำลังจะซื้อบัตรโดยสารต่างๆ อย่างบัตร Kansai Thru Passs หรือ JR Kansai WIDE Area Pass ตอนนี้ทางเว็บไซต์ Klook กำลังจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดให้กับนักท่องเที่ยวคนไทยที่วางแผนเดินทางไปเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น เพียงแค่ลูกค้าทำการจองผ่านแอปฯ Klook แล้วทำการกรอกรหัสส่วนลด ลูกค้าก็จะได้รับส่วนลดทันที 600 บาท สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่เพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments