Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookแจกฟรี Sim2Fly จาก AIS เมื่อซื้อบัตร JR Pass

แจกฟรี Sim2Fly จาก AIS เมื่อซื้อบัตร JR Pass

โปรศุกร์สุขสุดๆ จาก Klook แจกฟรี Sim2Fly ใครจะเที่ยวญี่ปุ่น ต้องไม่พลาด

มีคนไทยคนไหนที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น อยู่บ้างรึเปล่า ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น สิ่งที่สำคัญนอกจากจะทำการจองตั๋วเครื่องบิน และ ที่พักของคุณแล้ว นั่นก็คือการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง การเดินทางหลักๆในประเทศญี่ปุ่น จะโดยสารด้วยรถไฟเป็นหลัก เพราะว่าสามารถเดินทางได้รวดเร็ว และ ประหยัดเวลามากกว่าการโดยสารชนิดอื่นๆ และ ที่สำคัญไปกว่านั้น การโดยสารด้วยรถไฟ ยังมีราคาค่าโดยสารที่ถูกกว่าระบบขนส่ง ประเภทอื่นๆอีกด้วย

ใครที่กำลังหาซื้อบัตรโดยสาร JR Pass แบบรายวัน สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวแบบไม่จำกัดในประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้เป็นโอกาสที่เหมาะมากๆ ที่คุณจะซื้อบัตร เจอาร์พาส ผ่านทางเว็บไซต์ที่มีการจำหน่าย ตั๋วโดยสาร และ บัตรเข้าสวนสนุกทุกประเภท ที่เว็บไซต์ Klook เพราะว่าถ้าคุณซื้อบัตร JR Pass ช่วงนี้ คุณจะได้รับ Sim2Fly จาก AIS ไปใช้ฟรีๆ 8 วันเต็มๆเลย สำหรับเงื่อนไขก็มีอยู่นิดเดียวเท่านั้น เพียงคุณซื้อบัตร JR Pass แบบ 7 วัน, 14 วัน หรือ 21 วันก็สามารถ รับซิมไปใช้แบบฟรีๆได้ทันที ตอนนี้เป็นช่วงที่คนไทยกำลังส่งกำลังใจไปช่วย 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ใครที่อยากติดตามข่าวแบบไม่พลาดทุกนาที ต้องมี Sim ติดตัวไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นด้วย จะได้ไม่พลาดทุกข่าวสาร ทุกนาที

เงื่อนไขรับ Sim2Fly ฟรีจาก Klook

  • เพียงซื้อบัตร JR Pass ผ่านทางเว็บไซต์ Klook แบบ 7/14/21 วัน
  • กรอกรหัสเพื่อรับฟรี Sim2Fly 8 วัน ที่ประเทศญี่ปุ่น
  • คูปองสามารถใช้ได้วันนี้วันเดียวเท่านั้น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments