Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookแจกโค้ดรับปีใหม่ 2020 จาก Klook ใครจะเที่ยวช่วงนี้ต้องเช็ค

แจกโค้ดรับปีใหม่ 2020 จาก Klook ใครจะเที่ยวช่วงนี้ต้องเช็ค

ต้อนรับปี 2020 ด้วยโค้ดส่วนลดสุดพิเศษจากเว็บไซต์จองตั๋วที่ดีที่สุดในประเทศไทย

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน มาเลเซีย เกาหลีใต้ หรือ ว่าจะเที่ยวในประเทศไทย ช่วงปีใหม่ แนะนำว่าให้วางแผนเดินทาง ท่องเที่ยวล่วงหน้าไว้เนิ่นๆเลย เนื่องจากว่า ในช่วงปีใหม่ หรือว่า ช่วงต้นปีในเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ และ มีนาคม ใน 3 เดือนนี้ เป็นเดือนที่มีนักท่องเที่ยวหน้าแน่นมากๆ เนื่องจากว่าเป็นช่วงหน้าหนาวของต่างประเทศ ทำให้มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหล เดินทางไปเที่ยวเป็นจำนวนมากเป็นพิเศษ ทำให้ราคาตั๋วเครื่องบิน และ ราคาโรงแรม และ ที่พัก Airbnb ราคาสูงขึ้น ไม่แปลกใจเลย ว่านักท่องเที่ยวที่วางแผนเที่ยวในช่วงปีใหม่ วางแผนเที่ยวกันข้ามปีเลยทีเดียว สำหรับในปี 2020 นี้ การท่องเที่ยวในประเทศไทยจะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาเยอะมากๆ ยิ่งในช่วงสงกรานต์ยิ่งเยอะเป็นพิเศษ

ใครที่กำลังวางแผนจะเที่ยวในช่วงปีใหม่ หรือ ช่วงสงกรานต์ที่ใกล้จะถึงนี้ อยากจะแนะนำว่า ให้คุณเริ่มวางแผนท่องเที่ยวได้แล้ว รีบเช็คราคาที่พัก และ ราคาตั๋วเครื่องบินเอาไว้เนิ่นๆ ยิ่งถ้าจองตั๋วในช่วงโปรโมชั่นได้ยิ่งดีใหญ่เลย หลังจากที่จองตั๋วเครื่องบิน และ ที่พักได้แล้ว สิ่งที่จะต้องดูถัดมาเลยนั่นก็คือสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณกำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวนั่นเอง ว่าสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ “จำเป็นจะต้องซื้อตั๋ว” เพื่อเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆรึเปล่า และ ถ้าต้องซื้อตั๋ว หรือ บัตรเข้าชม เราสามารถหาซื้อได้ที่ไหน เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกที่สุด อยากที่บอกไปว่าในช่วงต้นปีเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวคนไทยเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเยอะมากๆ และ ประเทศที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และ ครองใจคนไทยตลอดกาลนั่นก็คือประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง ช่วงเดือนมกราคม ใครอยากจะเที่ยวหิมะต้องเดินทางไปเที่ยวที่ซัปโปโร แต่ถ้าใครไม่ชอบอากาศแบบหนาวจัดๆ แนะนำให้เลือกเดินทางไปเที่ยวที่ โอซาก้า หรือ โตเกียว จะสบายกว่า สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว และ บัตรโดยสารได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่น ในปีที่ผ่านมา นั่นก็คือ สวนสนุก Universal Studios Japan, Tokyo Disneyland, Fuji Q Highland และ ตั๋วรถไฟ JR Pass นั่นเอง

ช่วงปีใหม่ 2020 นี้ใครที่กำลังคิดจะจองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือ บัตรโดยสารรถไฟต่างๆ แนะนำให้เข้าไปจองตั๋วกับทางเว็บไซต์ สีส้มๆที่ใช้ชื่อว่า Klook สามารถเลือกจองตั๋วได้ 2 ช่องทาง คือ

  1. จองตั๋วผ่านเว็บไซต์ Klook.com
  2. จองผ่านแอพพลิเคชั่น Klook

โปรโมชั่นล่าสุดของทางเว็บไซต์ Klook ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นโปรโมชั่นแรกของปี 2020 นั่นก็คือ โปรโมชั่น Lucky 2020 เป็นโปรโมชั่นที่แจกคูปองส่วนลดให้กับ ลูกค้าเก่าของ Klook และ ลูกค้าใหม่ ของทาง Klook ส่วนลดที่ได้รับจะแตกต่างกันออกไป สามารถเช็ครายละเอียดโค้ดส่วนลดของทาง Klook ล่าสุดได้ด้านล่าง

  • สำหรับลูกค้าใหม่: รับส่วนลด 300 บาท เมื่อจองกิจกรรมท่องเที่ยว 1,999 บาท ขึ้นไป
  • สำหรับลูกค้าเก่า: รับส่วนลด 210 บาท เมื่อจองกิจกรรมท่องเที่ยว 1,999 บาท ขึ้นไป

**โค้ดส่วนลดล่าสุดจาก Klook ทั้ง 2 โค้ด มีรหัสที่แตกต่างกันออกไป สามารถคลิกดูโค้ดส่วนลดได้ด้านล่าง

***ไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้กับบัตร Universal Studios Japan, JR Pass และ Swiss Pass

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments