Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookโปรซื้อ 1 แถม 1 จาก Klook จะเป็นกิจกรรมอะไร มาทายกัน

โปรซื้อ 1 แถม 1 จาก Klook จะเป็นกิจกรรมอะไร มาทายกัน

11.11 เตรียมตัวให้พร้อมจองกิจกรรมท่องเที่ยวแบบ ซื้อ 1 แถม 1

มีใครกำลังรอลุ้น รอเที่ยวปลายปีกันบ้างรึเปล่า ถ้ามีคุณต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นล่าสุด จากทางเว็บไซต์ Klook ที่ได้มีการจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 กับกิจกรรมที่เข้าร่วมรายการ เป็นโปรโมชั่นที่คนไทยหัวใจอยากเที่ยวหลายๆคนต่างก็รอคอยกันอยู่ เพราะว่าโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 นั้นจะทำให้คุณสามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะมากมายเลยทีเดียว เหมือนกับว่า ซื้อตั๋วในราคาลด 50% ก็ว่าได้ สำหรับกิจกรรม พิเศษที่เตรียมพร้อมให้คุณได้ เที่ยวท้าลมหนาวจากทางเว็บไซต์ จองตั๋วออนไลน์ที่ขายถูกที่สุดในประเทศไทยนั้นมี 3 กิจกรรมด้วยกัน น่าเสียดายมากๆเลยที่ไม่ใช่บัตรเข้าสวนสนุก Universal Studios Japan หรือ บัตร JR Pass แต่กลับเป็นสวนน้ำ และ สวนสนุก ที่ Klook ยังไม่บอก เราไปดูกันดีกว่า ว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวไหนบ้างที่จะจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1

6 กิจกรรม ที่มีสิทธ์ลุ้นโปร ซื้อ 1 แถม 1 จากทาง Klook

  1. สวนน้ำแอดเวนเจอร์ โคฟ (Adventure Cove Waterpark)
  2. สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา (Cartoon Network Amazone)
  3. สวนน้ำแอตแลนติส อควาเวนเจอร์ (Atlantis Aquaventure Water Park)
  4. บัตรเข้าชมซีควอเรียม (Seaquarium) ในไมอามี่
  5. บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ไคยูคัง (Osaka Aquarium Kaiyukan)
  6. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium สิงคโปร์

ทางเว็บไซต์ Klook ได้มีคำบอกใบ้สำหรับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ครั้งนี้มาว่า อควาเรียมที่ไหนจะซื้อ 1 แถม 1 รู้แล้วำก็เตรียมตัวให้พร้อม 11.11 วันเดียวคุ้ม ลด 11% เพียงมียอดจองขั้นต่ำ 3,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 330 บาท สำหรับ Top Spender 11 คน ที่มียอดซื้อสูงสุด และ ช้อปเกิน 6,000 บาท ลุ้นรับคูปอง 1,111 บาท สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง อย่าลืมที่จะไปจองตั๋วกับกิจกรรมพิเศษๆจากทางเว็บไซต์ Klook ในวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2018 นี้นะ รับประกันความคุ้มค่า คุ้มกับเงินที่เสียไปในกระเป๋าสตางค์ของคุณแน่นอน เพราะว่าราคาตั๋วถูกมากที่สุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments