Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookโปรดี ซื้อ 1 แถม 1 บัตร USJ หมดเร็วมากจาก Klook

โปรดี ซื้อ 1 แถม 1 บัตร USJ หมดเร็วมากจาก Klook

พบกับโปรโมชั่นที่หมดเร็ว ยิ่งกว่าชิมช้อปใช้อีก

โปรดีแบบนี้ ลาไปเที่ยวมะ? สำหรับสายเที่ยวประเทศญี่ปุ่นที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอย โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 จากทางเว็บไซต์ Klook อยู่ในตอนนี้ ต้องขอบอกเลยว่า คนที่กดใช้โค้ดส่วนลด “SUGOKATTADES” ทันนอกจากคุณจะเป็นคนที่มือไวแล้ว คุณยังใช้ดวงในปีนี้หมดไปด้วยเช่นกัน ดวงดีเกิ้น เพราะว่าเป็นโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับบัตรเข้าสวนสนุก ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับคนไทยที่เดินทางไปเที่ยวประเทศญีปุ่นอย่างสวนสนุก Universal Studios Japan นั่นเอง ไม่แน่ใจว่าทางเว็บไซต์ Klook แจกสิทธิ์ในการซื้อบัตรเข้าสวนสนุก USJ แบบ 1 ฟรี 1 กี่สิทธิ์แต่หลายๆคนต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่าเต็มภายไม่กี่นาทีเท่านั้น ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่หมดไวกว่า มาตรการแจกเงินของรัฐบาลไทย อย่าง ชิมช้อปใช้ อีกนะเนี้ย

สำหรับคนที่จ้องจะซื้อแต่ซื้อไม่ทัน สำหรับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ของบัตร Universal Studios Japan ครั้งนี้ไม่สามารถอ้างได้นะว่าเป็นโปรโมชั่นหลอกลวง เพราะว่ามีคนมือไว กดใช้โค้ด และ สามารถซื้อมาได้ทันจริงๆ อย่างที่เห็นในเฟสบุ๊คเพจนั่นเอง ที่แคปหน้าจอมาโชว์ให้คนที่กดไม่ทันอย่างเราๆ เจ็บใจกันเล่นๆ ใครที่กดไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจไป ยังโปรโมชั่นโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ที่บอกได้เลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน ซึ่งทางเว็บไซต์จะจัดให้ในวันที่ 29-30 ตุลาคม 2019 นี้ ใครที่เล็งว่าจะซื้อบัตรอยู่ บริหารกล้ามเนื้อนิ้วของคุณให้ดีๆ แล้วก็ไปทำบุญเยอะๆ จะได้ซื้อบัตรทันกันทั่วหน้านะจ๊ะ สำหรับใครที่ไม่อยากจะพลาดโอกาส สามารถคลิกอัพเดทโปรโมชั่นล่าสุดของทาง Klook ได้ผ่านลิงก์นั้นล่าง เราจะนำโปรโมชั่นใหม่ๆ มาเสริฟให้กับคุณให้เร็วที่สุด

โปรโมชั่น ปัจจุบันของทางเว็บไซต์ Klook ตอนนี้เป็นโปรโมชั่น ลามะ แจกส่วนลดพิเศษให้กับคนไทยโดยเฉพาะเพียงแค่มียอดซื้อครบ ตามที่กำหนดก็จะได้รับส่วนลดไปแบบจัดหนักจัดเต็ม ลดสูงสุด 750 บาท เพียงแค่กรอกคูปองส่วนลดที่เราแนบมาให้ด้านล่างนี้ ซึ่งส่วนลดดังกล่าว สามารถใช้ได้เฉพาะการจองผ่านช่องทางออนไลน์ บนแอพฯ Klook หรือเว็บไซต์ Klook เท่านั้น สำหรับรายละเอียดโค้ดส่วนลดล่าสุด สามารถเช็คได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments