Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookโปรโมชั่นเดือน 10 จาก Klook ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มพิเศษ

โปรโมชั่นเดือน 10 จาก Klook ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มพิเศษ

ปลายปีนี้ต้องได้เที่ยวคุ้มที่สุด โปรพิเศษเดือน 10

ช่วงปลายปีมีใครวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกันบ้างรึเปล่า ถ้ามีตอนนี้จะต้องรีบเช็คโปรโมชั่นกันซักหน่อย พวกตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และ บัตรสำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่แนะนำให้ไปจองเอาใกล้ๆ เพราะว่าราคาจะแพงมากเป็นพิเศษ การที่เราจะสามารถจองที่พัก หรือ ตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกกว่าการไปเลือกจองเอาปลายปีก็คือ การจองตั๋วล่วงหน้านั่นเอง เวลาจองตั๋ว แนะนำให้เลือกจองก่อนจะเดินทางไปเที่ยวหลายเดือนหน่อย เพราะว่า ราคาจะถูกเป็นพิเศษ นอกจากนี้การแลกเงินเพื่อจะเดินทางไปเที่ยวประเทศนั้นๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน แนะนำให้เช็คค่าเงินพวกอัตราแลกเปลี่ยนบ่อยๆ ช่วงไหนที่ค่าเงินบาทแข็งค่ามากๆก็ไปแลกเลย ยังไงก็คุ้ม หรือ ถ้าใครไม่ค่อยมีเงินเยอะมากพอที่จะแลกเงินแบบตูมเดียว ทยอยค่อยๆแลกก็ได้ ในเมื่อเราพอจะรู้แล้วว่า เราจะไปเที่ยวช่วงไหนก็ตั้งเป้าเอาไว้เลยว่าเราจะแลกเงินเพื่อเอาไปเที่ยวเท่าไหร่

ใครที่วางแผนเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการจองตั๋วสำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือ ว่าจะเป็นตั๋วรถไฟ หรือ บัตรโดยสารต่างๆในประเทศที่คุณกำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยว ในปัจจุบันเราสามารถทำการจองตั๋วได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เราไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปซื้อตั๋วที่หน้าทางเข้า เหมือนๆกับสมัยก่อนซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียเวลามากๆ สำหรับนักท่องเที่ยว ที่มีเวลาเที่ยวที่น้อยนิด ประหยัดเวลาได้มากกว่าด้วยการซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ในปัจจุบันมีหลายเว็บไซต์ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้จองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับเว็บไซต์เจ้าดังๆของประเทศไทย ก็จะเป็นเว็บไซต์ Klook นั่นเอง เว็บไซต์มีโปรฯ และ ส่วนลด ออกมาบ่อยมากๆ คนไทยที่วางแผนจะไปเที่ยวหลายๆคนเลือกใช้บริการจากทาง Klook กันทั้งนั้น

สำหรับโปรโมชั่นล่าสุด ของทาง Klook ที่ต้องเอามาบอกกันเพราะว่ามันดีๆมากๆ เป็นโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเฉพาะเดือน 10 หรือ เดือนตุลาคม นั่นเองมอบส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยโดยเฉพาะได้เลือกจองตั๋ว เพราะว่าใช้คูปองส่วนลด Klook รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 400 บาท เพียงมียอดจองครบ 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับกิจกรรมที่สามารถใช้โปรโมชั่นเดือน 10 ได้นั้นสามารถใช้ได้ทั้งหมดเลย ยกเว้นอยู่ 2 อย่างก็คือ บัตรเข้าสวนสนุก Universal Studios Japan และ ตั๋วรถไฟ JR Pass แต่ตอนนี้ใครที่กำลังวางแผนจะเที่ยวญี่ปุ่นก็ยังเที่ยวไม่ได้อยู่ดี เนื่องจากพายุไต้ฝุ่น Hagibis กำลังเข้าประเทศญี่ปุ่น สร้างความเสียหายให้ประเทศญี่ปุ่นบางภูมิภาคเยอะมากๆ ยกตัวอย่างเช่น รถไฟชินคันเซ็น และ สนามบิน ฮาเนดะ แต่ข่าวออกมากบอกว่า ทุกอย่างจะกลับมาใช้งานได้เป็นปกติภายในวันอาทิตย์หน้านี้ ส่วนรถไฟใต้ดินของกรุงโตเกียว ถูกระงับไปในช่วงเช้าของวันนี้ เพื่อตรวจสอบความปลอดภัย ตอนนี้ รถบบรถไฟ และ สนามบิน เกือบทั้งหมด หยุดให้บริการ

พิเศษ สำหรับผู้ที่มียอดจองกิจกรรมจาก Klook ต่อวันผ่านโค้ดด้านล่าง รับทันที

  • โค้ดส่วนลด 30% สำหรับใช้จองตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน Thai Lion Air ทุกเส้นทางการบิน 1 รางวัลต่อวัน
  • โค้ดส่วนลด 15% สำหรับใช้จองตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน Thai Lion Air ทุกเส้นทางการบิน 2 รางวัลต่อวัน

จากข่าวพายุเข้าที่ที่ความแรงอันดับต้นๆของโลก ต้องยอมรับเลยว่าญี่ปุ่น มีการจัดการ และ ระบบรับมือภัยพิบัติได้ดีมาก ถึงมากที่สุด หลายๆอย่างอยากจะให้คนไทยนำมาปรับใช้ และ เรียนรู้ ยกตัวอย่างสิ่งที่สำคัญๆอย่าง อุโมงค์ระบายได้ ที่ญี่ปุ่นลงทุนไปเยอะมากใช้เวลาในการสร้างกว่า 20 ปีแต่ผลของมันกลับช่วยให้ญี่ปุ่นผ่านพ้นวิกฤต พายุไต้ฝุ่นที่แรงที่สุดในโลกมาได้ ด้วยความเสียหายที่น้อยกว่าที่เราคิดเอาไว้เยอะมากๆ เป็นประเทศที่มีการเตรียมการอย่างดีมากที่สุด ถึงแม้จะโดนพายุแรงขนาดไหนญี่ปุ่นก็เอาอยู่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments