Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวKyoto-Osaka Sightseeing Passซื้อบัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass 1 วัน ราคาพิเศษ

ซื้อบัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass 1 วัน ราคาพิเศษ

ส่วนลดบัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass

สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยคนไหนที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่เมืองโอซาก้า เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะอยากเดินทางไปเที่ยวสถานที่ ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงรอบๆเมืองโอซาก้า และ เกียวโตอย่างแน่นอน ซึ่งการจะเดินทางไปเที่ยวรอบๆเมืองโอซาก้า แบบคุ้มที่สุด ในราคาที่ถูกที่สุดนั้น ทำได้ไม่ยากถ้าคุณมีบัตรที่มีชื่อว่า Kyoto-Osaka Sightseeing Pass นั่นเองซึ่งบัตรนี้เป็นบัตรที่จะพาคุณไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น บริเวณโอซาก้า และ เกียวโตแบบครบถ้วนเลยทีเดียว จุดสำคัญอีกอย่างสำหรับบัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass 1 วัน หรือจะเลือกซื้อแบบ 2 วัน ก็ได้ สามารถใช้บัตรนี้เดินทางด้วยรถไฟสายเคฮัง (Keihan Line) และ ขึ้นรถเคเบิ้ลสาย โอโตโคยาม่า (Otokoyama Cable Line) มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการจอง พร้อมกับการยืนยันการจองด้วยบัตรทันที ซึ่งคุณสามารถซื้อผ่านทางออนไลน์ และ แลกเวาเชอร์ได้ถึง 2 แห่ง ก็คือที่เมืองโอซาก้า และ เมืองเกียวโต

หลายๆท่านที่เคยเดินทางไปเที่ยวที่เมืองโอซาก้า และ เมืองเกียวโต และ มีโอกาสได้ซื้อบัตรนี้ไปใช้ บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าคุ้มค่ามากๆ เป็นบัตรที่มอบความสะดวกสบายให้กับการเดินทางของคุณมากที่สุดใบนึงเลยก็ว่าได้ สามารถแวะทุกที่ที่อยากจไป บางสถานีไม่จำเป็นต้องนั่งรถบัสต่อ สามารถใช้บัตรนี้เดินทางได้ถึงเลยก็มี นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเมืองเกียวโต และ เมืองโอซาก้าได้ เช่น ศาลเจ้าเทพเจ้าจิ้งจองอินาริ (Fushimi-Inari Taisha Shrine), วัดคิโยมิสึเดระ (Kiyomizu-dera Temple), ปราสาทโอซาก้า และ อื่นๆอีกเพียบ

บัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass มีกี่แบบ

บัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass แบ่งออกเป็น 2 แบบ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อเท่านั้น ซึ่งรายละเอียดดูได้ตามลิสด้านล่าง

  • บัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass แบบ 1 วัน ราคา 201 บาท
  • บัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass แบบ 2 วัน ราคา 287 บาท
  • สำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 6 ปี ขึ้นไป
  • สามารถใช้บริการโดยสารภายในพื้นที่ที่กำหนด ได้โดยไม่จำกัดครั้ง
  • สามารถใช้เยี่ยมชมเมือง Kyoto และ เมืองโอซาก้า ในพื้นที่ที่ให้บริการบัตร Pass ได้
  • บัตรมีคูปองพิเศษๆ สามารถใช้เป็นส่วนลดได้

ใครที่สนใจอยากจะซื้อบัตร Kyoto-Osaka Sightseeing Pass สามารถซื้อบัตรนี้ได้ผ่านทางเว็บไซต์ ที่ให้บริการจองตั๋วออนไลน์ อย่างเว็บไซต์ Klook ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์ ในราคาที่ดีที่สุด ถูกที่สุด และ คุ้มค่าที่สุด บัตรนี้มีราคาถูกมากๆ ถ้าเทียบกับเจ้าอื่นๆที่ขายบัตรนี้ผ่านทางออนไลน์ ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่เมืองโอซาก้า หรือ เมืองเกียวโต คุณจะพลาดไม่ได้เลยกับการจองบัตรนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ Klook เนื่องจากว่ามีโปรโมชั่น และ ราคาบัตรที่ถูกสุดๆ นั่นเอง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments