Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวLotte Worldส่วนลดบัตรเข้า สวนสนุก Lotte World

ส่วนลดบัตรเข้า สวนสนุก Lotte World

รับส่วนลดพิเศษ เมื่อจองบัตรเข้าสวนสนุก Lotte World ออนไลน์

สำหรับใครที่มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี คุณต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปเที่ยวในสวนสนุกอันดับ ต้นๆของประเทศเกาหลี ที่มีชื่อว่า Lotte World สำหรับสวนสนุกแห่งนี้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเล่นเครื่องเล่นที่ไม่ค่อยหวานเสียวมาก ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้แตกต่างกับสวนสนุก Everland ซึ่งจะเหมาะกว่าสำหรับคนที่ชอบเครื่องเล่นที่หวานเสียว สวนสนุก Lotte World จะแบ่งโซนที่ให้เราได้เล่นเครื่องเล่นออกเป็น 2 โซน มีทั้งโซน Adventure และ โซน Magic Island สำหรับคนไทยที่กำลังจะไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี แล้วมีคำถามว่า ไปเกาหลีเที่ยวสวนสนุก Everland กับ Lotte World ที่ไหนดีกว่ากัน สำหรับคำตอบนั่นก็คือ ถ้าคุณเดินทางไปเที่ยวในช่วงหน้าหนาว แนะนำให้ไปเที่ยวที่ Lotte World เพราะว่าอากาศหนาวมากๆถ้าคุณไปเที่ยวสวนสนุก Everland เพระที่นี่เป็นสวนสนุกแบบ Outdoor คุณต้องทนหนาวในระดับนึงเลยหละ ถ้าคุณอยากเที่ยวสวนสนุก เอเวอร์แบนด์ในช่วงหน้าหนาว สำหรับเรื่องการต่อคิวเล่นเครื่องเล่น ที่สวนสนุก Lotte World นั้นคนไทยส่วนใหญ่จะบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า คนต่อคิวเยอะมากๆ แต่ใช่ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณสามารถเลือกไปเที่ยวในวันธรรมดา ที่ไม่ใช่วันหยุดของคนเกาหลีได้ คนจะน้อยกว่าหน่อย

สวนสนุก ลอตเต้เวิร์ลด์ นั้นตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ประเทศเกาหลีเลยทีเดียว ทำให้คนเกาหลี และ นักท่องเที่ยวต่างก็เดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก Lotte World เป็นสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเขต Jamsil ในกรุงโซลนั่นเอง ถือได้ว่าเป็นสวนสนุกชื่อดังแห่งนึงในโลกเลยก็ว่าได้นะสำหรับสวนสนุกแห่งนี้ รอบๆสวนสนุกแห่งนี้ เต็มไปด้านแหล่งช้อปปิ้ง ซุปเปอร์มาเก็ต และ โรงแรมหรูๆ รวมไปถึงพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านของประเทศเกาหลีอีกด้วย ใครที่มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ แนะนำให้เช็คสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบไปด้วย เวลาไปจะได้ไม่เสียเที่ยว สวนสนุกแห่งนี้ได้รับความนิยมจากรายการ Running Man ซึ่งเป็นรายการทีวีชื่อดังของประเทศเกาหลี มักจะมาถ่ายทำอยู่บ่อยๆอีกด้วย

สำหรับเครื่องเล่นที่น่าสนใจที่ Lotte World นั้นจะเป็นเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า Gyro Drop เป็นเครื่องเล่นที่มีความสูงถึง 70 เมตรเลยทีเดียว เสียวใช้ได้เลย, Flume Ride เรือโต้คลื่น, เรือโจรสลัด แกว่ง 75 องศา นอกจากจะมีเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยม และ คนต่อคิวเป็นจำนวนมากแล้ว ที่สวนสนุกแห่งนี้ ยังมีการแสดงโชว์ และ ขบวนพาเหรด ให้คนที่เข้าไปเล่นที่สวนสนุกได้เลือกชมกันอีกด้วยนะ มีการแสดงทั้งหมดเกือบ 200 การแสดงเลยหละ สำหรับคนที่เที่ยวเกาหลีบ่อยแล้ว แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวเล่นที่สวนสนุกแห่งนี้ แนะนำให้ลองเข้าไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆดูรับประกันได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับราคาบัตรเข้า Lotte World นั้นราคาถูกกว่าการที่คุณไปเที่ยวที่ Disney Land หรือ Universal Studio มากๆ ราคาอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจอยากจะเดินทางไปเที่ยว สามารถเช็ครายละเอียด การเดินทาง และ ราคาบัตรเข้า Lotte World ได้ด้านล่าง

สำหรับคนไม่อยากต่อคิว รอเล่นเครื่องเล่นที่ Lotte World

สำหรับใครที่ชอบการเที่ยวเล่นในสวนสนุกเป็นพิเศษ อาจจะพอทราบกันดีอยู่แล้วว่า เวลาไปเล่นเครื่องเล่นคุณต้องต่อคิวเล่นเครื่องเล่นเป็นเวลานานมากๆ บางเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมสูง คุณต้องใช้เวลาต่อคิวเป็นชั่วโมง ปัญหาการต่อคิวจะหมดไป ถ้าคุณซื้อบัตรเสริม สำหรับบัตรเสริมของแต่ละสวนสนุกเขาก็เรียกไม่เหมือนกันเช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น Universal Studio Japan บัตรที่จะทำให้คุณไม่ต้องยืนรอเต่อคิวเข้าเครื่องเล่นจะมีชื่อว่า Express Pass แต่ที่สวนสนุก Lotte World บัตรที่จะให้คุณเล่นเครื่องเล่นแบบไม่ต้องต่อคิว จะเรียกว่า Magic Pass นั่นเองบัตรนี้ต้องซื้อแยกจากบัตรเข้าสวนสนุก แต่มีบางเว็บไซต์ ขายเป็นแพ็คเกจรวมเลยก็มีนะะ สำหรับบัตร Magic Pass 1 ใบ สามารถใช้เล่นเครื่องเล่นได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 เครื่องเล่น นอกจากนี้ยังมีบัตร Magic Pass แบบจ่ายเงิน ซึ่งคุณ สามารถใช้ได้กับเครื่องเล่นทั้งหมด ที่มีช่องทางสำหรับ Magic Pass ได้อีกด้วย

วิธีซื้อบัตรเข้า Lotte World

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวที่ Lotte World แนะนำให้ซื้อบัตรผ่านประตูผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะว่าคุณจะได้ไม่เสียเวลาไปยืนต่อคิวซื้อบัตรผ่าน Lotte World ที่หน้าทางเข้า แล้วที่สำคัญ ราคาถูกกว่าด้วย เพราะว่ามีส่วนลดให้คุณเยอะมากๆนั่นเอง สำหรับการซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์นั้นง่ายมากๆ เพียงคุณเข้าไปที่เว็บไซต์ Klook หลังจากนั้นเลือกซื้อบัตร Lotte World ซึ่งทางเว็บไซต์ Klook มีคูปองส่วนลด lotte world สุดพิเศษ ที่ให้คุณซื้อบัตรเข้า Lotte World ในประเทศไทยได้ในราคาที่ถูกที่สุด หลังจากที่คุณซื้อเสร็จ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการซื้อบัตร ผ่านอีเมลของคุณ เป็นคูปองอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าคูปองอิเล็กทรอนิกส์นี้ สามารถใช้ได้กับบุคคลที่ไม่ใช่ชาวเกาหลีใต้ เท่านั้น หลังจากที่คุณซื้อบัตรเสร็จแล้ว คุณสามารถนำหลักฐานการซื้อ ที่ส่งเข้าอีเมลของคุณ ปริ้นออกมาหรือว่าจะเซฟรูปผ่านมือถือของคุณก็ได้ แล้วนำไปแลกตั๋วที่หน้าเคาเตอร์ทางเข้า สวนสนุกนั่นเอง ซึ่งที่แลกตั๋วนั้นจะอยู่ทางประตูใต้ หรือ South Gate

เช็คราคาตั๋วอื่นๆ ที่คุณอาจจะอยากจอง ในราคาพิเศษ เมื่อจองผ่านทางออนไลน์

ซื้อ JR Pass ที่ไหนราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Kansai Thru Pass ราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland ราคาลดพิเศษ

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ซื้อบัตรเข้า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Hong Kong Disneyland ราคาพิเศษ

ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone รับส่วนลด 515 บาท

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park รับส่วนลด 340 บาท

ซื้อ Hakone Free Pass ออนไลน์ ราคาถูกที่สุด

คูปองส่วนลด Klook จองที่เที่ยว รับส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ข้อมูลอื่นๆที่คุณอาจจะอยากรู้ เกี่ยวกับ Universal Studio Japan

ซื้อตั๋ว USJ ในไทย ที่ไหนถูกสุด

บัตร USJ แบบ 1 วัน ราคาพิเศษ
จอง USJ Express Pass คืออะไร

เที่ยวญี่ปุ่นทั้งที ทำไมต้องไปที่ Universal Studios Japan

วิธีการเดินทางไปที่ Lotte World

  • สำหรับวิธีการเดินทางไปเที่ยวที่ Lotte World นั้นทางที่ง่าย และ สบายที่สุด นั่นก็คือการเดินทาง โดนรถไฟใต้ดิน สายบ 2 หรือ สาย 8 ให้คุณลงสถานี ชัมซิล (Jamsil) แล้วให้เดินไปทางออกที่ 4
  • นอกจากจะสามารถเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินแล้ว คุณยังสามารถเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางอีกด้วย

เวลาทำการของสวนสนุก Lotte World

  • วันจันทร์ ถึง วันพฤษหัสบดี เปิดทำการ เวลา 9.30 น. – 22.00 น.
  • วันศุกร์ ถึง วัน อาทิตย์ เปิดทำการ เวลา 9.30 น. – 23.00 น.
  • แนะนำให้เดินทางไปที่สวนสนุกก่อนเวลาเปิดทำการ ครึ่งชั่วโมง

แผนที่ Lotte World

สิ่งที่คุณควรจะรู้ ก่อนที่จะไปเที่ยวที่สวนสนุก Lotte World

สำหรับใครที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ และได้ไปเยือนกรุงโซล ถ้าไม่ได้ไปเที่ยวที่สวนสนุก Lotte World จะถือว่าไปไม่ถึงนะจ๊ะ สำหรับสวนสนุก Lotte World ถือได้ว่าเป็นสวนสนุกที่ได้ชื่อว่า Disneyland of Korea เลยทีเดียว สำหรับสวนสนุกที่นี่จะแตกต่างจาก Hong Kong Disneyland และ Tokyo Disneyland แต่ถ้าพูดถึงพื้นที่โดยรวมของสวนสนุก Lotte World เมื่อเทียบกับสวนสนุก Everland นั้นยังถือว่าเล็กกว่า สวนสนุก Everland มาก แต่ถ้าพูดถึงเครื่องเล่นแล้ว มีเครื่องเล่นเด็ดๆ เสี่ยวๆ สนุกไม่แพ้กันเลย สวนสนุก Lotte World นั้นเป็นสวนสนุก ที่มีเครื่องเล่นทั้งในแบบ indoor และ outdoor สำหรับสวนสนุกแห่งนี้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปเที่ยวเป็นคู่ หรือว่าจะเดินทางไปเที่ยวแบบครอบครัว ก็สามารถทำได้ทั้งนั้นเพราะว่าเป็นสวนสนุกที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว เป็นสถานที่ที่จะทำให้คุณโดนมนต์สะกด ให้คุณหลุดไปในโลกสวนสนุกที่น่าตื่นเต้น นอกจากจะเป็นสวนสนุกแห่งใหญ่ของกรุงโซลแล้ว ที่สวนสนุกแห่งนี้ ยังเป็นที่ตั้งของ พิพิธภัณฑ์ สัตว์น้ำ ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ด้วย สำหรับไฮไลท์ ของพิพิธภัณฑ์ สัตว์น้ำแห่งนี้นั่นก็คือ ปลาวาฬ เบลูก้า ซึ่งเป็นสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั่นเอง

เกี่ยวกับ Lotte World

ก่อนที่คุณจะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก ของประเทศเกาหลีใต้อย่าง Lotte World อย่างแรกเลยที่คุณต้องเรียนรู้ก็คือ ธีมของสวนสนุกแห่งนี้ มีธีมอะไรบ้าง Lotte World นั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ธีมด้วยกัน นั่นก็คือ Lotte World Adventure เป็นสวนสนุกในร่ม ส่วนอีกธีมมีชื่อว่า Magic Island เป็นสวนสนุกกลางแจ้งนั่นเอง ในส่วนของ Lotte World Adventures นั้นจะมีเครื่องเล่นทั้งหมด 22 เครื่องเล่นด้วยกัน และในส่วนนี้เราจะได้ดูขบวนพาเหรด ที่จะจัดขึ้นตามเวลาที่กำหนดด้วย ส่วน Magic Island นั้นจะตั้งอยู่บนทะเลสาบ Seokchon จะมีการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจถึง 17 อย่างด้วยกัน ใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ แนะนำให้โหลด App Lotte World Magic Pass ไว้บนมือถือของคุณก่อนเป็นอันดับแรกเลย เพื่อที่คุณจะได้อัพเดทข้อมูลล่าสุด เกี่ยวกับการเที่ยวในสวนสนุก Lotte World แถมเรายังสามารถเช็ครายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษ ที่ถูกจัดขึ้นในสวนสนุก Lotte World ได้อีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวก ที่อยู่ในสวนสนุก Lotte World

สิ่งที่จำเป็นที่สุด ที่สวนสนุกทุกๆที่จะต้องมีก็คือ ตู้เก็บของส่วนตัว หรือที่เราเรียกว่า Lockers นั่นเอง ซึ่งจะมีให้นักท่องเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวในสวนสนุกแห่งนี้ ได้เลือกเช่ากันถึง 9 จุดทั่วสวนสนุก คุณสามารถจัดเก็บข้าวของสำคัญๆ สิ่งของที่มีค่าของคุณเข้าไปในล็อกเกอร์ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงของหาย ของตก นั่นเอง นอกจากนี้ในสวนสนุกยังมี รถเข็นเด็ก ให้นักท่องเที่ยวในเช่าอีกด้วย สำหรับราคาค่าเช่าล็อกเกอร์ และ รถเข็นเด็กนั้น สามารถดูราคาได้ด้านล่าง

  • ค่าเช่าล็อกเกอร์: 1,000 วอน ถึง 2,000 วอน
  • ค่าเช่ารถเข็นเด็ก: ค่าเช่า 3,000 วอน + เงินมัดจำ 10,000 วอน

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ที่ไม่อยากฝันร้านกับคำว่า ลูกหาย แนะนำให้ เดินทางไปเที่เคาน์เตอร์ กลางของสวนสนุก Lotte World Adventure ชั้น 1 เพื่อรับสร้อยข้อมือพิเศษ สำหรับบัตรหลานของคุณ เพื่อที่จะได้เช็คว่าลูกหลานของท่านอยู่ที่ไหนในสวนสนุกนั่นเอง

Lotte World Adventure

พบกับรถไฟตีลังกา Giant Loop ความหวาดเสียง 4/5

 

ในโซนของ Lotte World Adventure เครื่องเล่นแต่ละอย่างจะมีเครื่องเล่นแบบ เด็กๆและเครื่องเล่นแบบหวาดเสียวสันหลัง เป็นเครื่องเล่นที่สามารถทำให้หัวใจของคุณเต้นรัวๆเลยทีเดียว กับเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นที่ถูกจัดเตรียมมาให้คุณได้เลือกเล่น อย่างเช่น รถไฟตีลังกา ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับคนที่รักความตื่นเต้น และ ชอบเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียว ต้องไม่พลาดที่จะไปเล่นเครื่องเล่นในโซนนี้สำหรับเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมที่สุด สำหรับคนที่รักความตื่นเต้น แนะนำให้ไปต่อคิวเล่นเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า Giant Loop ตั้งอยู่ที่ Lotte World Adventure ชั้น 1 ความหวาดเสียว 4 คะแนนเต็ม 5 ดูภาพความเสียวได้ด้านบน

 

พบกับความเสียวระดับ 3.5/5 กับเครื่องเล่น VR ที่สวนสนุก Lotte World

 

สำหรับคนที่ไม่ชอบความเสียวที่มากนัก แนะนำให้ไปเล่นเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า VR Experience เป็นเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดของสวนสนุก Lotte World เลยทีเดียว ให้คุณได้ใส่แว่น VR แล้วสนุกไปกับ เกมส์จำลองเหตุการ ยกตัวอย่างเช่น หลบหนีจากห้องปฎิบัติการ ที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ซึ่งเครื่องเล่นนี้มีชื่อว่า Fantasia Virtual Reality สนุกมันส์หยด มาพร้อมกับความหวาดเสียว ในแบบที่คุณไม่เคยพบเคยเจอมาก่อนในชีวิตเลยทีเดียว สำหรับที่ตั้งของเครื่องเล่นนี้ตั้งอยู่ชั้น 3 ของสวนสนุก Lotte World

 

เครื่องเล่นที่เสียวที่สุด ในสวนสนุก Lotte World เป็นเครื่องเล่นที่มีคนต่อคิวมากที่สุด

 

ไฮไลท์ เครื่องเล่นที่บอกเลยว่าเป็นที่สุดของความเสียว กับเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า French Revolution ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของเครื่องเล่นที่อยู่ในสวนสนุก Lotte World เลยก็ว่าได้ เป็นรถไฟเหาะ ที่เหาะแบบ 360 องศา ไปจนถึง 540 องศา หมุนกันให้อ้วกแตกกันไปข้างนึงเลยทีเดียว กับเครื่องเล่นที่คนต่อคิวเล่นมากที่สุดที่สวนสนุก Lotte World สำหรับความเสียวนั้นไม่ต้องพูดถึงเลย เอาไป 10 กระโหลก 5/5 ไปเลยทีเดียว สำหรับเครื่องเล่นชิ้นนี้จะตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 ของสวนสนุก

 

สำหรับคนที่ไม่ชอบความเสียว แนะนำให้เล่นเครื่องเล่นม้าหมุนชิ้นนี้เลย

 

สำหรับใครที่ไม่ชอบความเสียว และมีความต้องการความฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกิงก่องแก้ว เหมือนกับสวนสนุก Desneyland หรือ Everland ที่ Lotte World ก็มีเครื่องเล่นแบบนี้เช่นเดียวกันนะ ยกตัวอย่างเครื่องเล่นมุ้งมิ้งที่เด็กๆ ต้องเล่นก็คือ ม้าหมุนนั่นเอง ซึ่งเครื่องเล่นที่เป็นม้าหมุนนั้นจะใช้ชื่อว่า Camelot Carousel นั่นเอง ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของสวนสนุก Lotte World ในโซน Adventure ความเสียวไม่มีเลย ได้คะแนนไป 0/5

 

เครื่องเล่นที่จะทำให้คุณเห็นวิวของสวนสนุก Lotte World โดยรอบ นั่นก็คือ The Aeronaut Balloon

 

สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความเสียวขึ้นมานิดหน่อย แนะนำให้เล่นเครื่องเล่นที่เป็น บอลลูน ซึ่งเครื่องเล่นนี้มีชื่อว่า The Aeronaut Balloon เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่น ที่เราต้องไปเล่นที่สวนสนุกแห่งนี้ เพราะว่าการที่คุณขึ้นไปเล่นบนเครื่องเล่นนี้ จะทำให้คุณสามารถเห็นวิวโดยรอบของสวนสนุกแห่งนี้เลยทีเดียว ถ่ายรูปกันเพลินเลยหละ สำหรับความเสียวนั้นจะอยู่ที่ 2.5/5 เครื่องเล่นนี้ตั้งอยู่ชั้นที่ 4 ของสวนสนุก Lotte World ในโซน Adventure

 

Magic Island

สำหรับโซนที่ 2 ในสวนสนุก Lotte World นั้นจะเป็นในส่วนของสวนสนุก Outdoor ที่มีชือว่า Magic Island นั่นเอง ในโซนนี้ คุณจะได้สัมผัสกับลมหนาว ของอากาศในประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง ที่โซนนี้จะมีเครื่องเล่นพวกรถไฟเหาะตีลังกา ให้คุณหน้าชากันไปข้างนึงเลยทีเดียว นอกจากนี้ไฮไลท์ ในโซนนี้ ยังมีทัศนียภาพที่สวยงาม ของสวนสนุก Lotte World อีกด้วย ไปเช็คกันได้ด้านล่างเลยดีกว่า ว่ามีเครื่องเล่นไหนที่น่าไปยืนต่อคิว เล่นบ้าง อย่าลืมพกเสื้อหนาวหนาๆไปด้วยนะ ถ้าจะไปเล่นที่โซนนี้ เพราะว่าอากาศ ด้านนอกนั้นหนาวใช่เล่นเลยทีเดียว

 

เครื่องเล่นที่ผสมผสานความเสียว + เปียกน้ำ เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

เริ่มต้นด้วยเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า Flume Ride เป็นเครื่องเล่นที่ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นได้รับความเสียวนิดๆ เท่านั้น แต่ทีเด็ดของเครื่องเล่นชิ้นนี้ก็คือ จะทำให้คุณเปียกนิดหน่อยๆนั่นเอง แต่ความนิดๆหน่อย ที่มาพร้อมกับความหนาวนี่ไม่ใช่เครื่องเล่นเลยทีเดียว สำหรับความเสียวของเครื่องเล่นนี้ ให้คะแนนไปที่ 3/5 เท่านั้น

เครื่องเล่นรถไฟเหาะ น่าเล่นติดอันดับ ที่มีความเร็วพร้อมกับความเสียว ที่คุณจะพลาดไม่ได้

สำหรับใครที่รักความเสียว ต้องไม่พลาดที่จะไปต่อคิวเข้าเล่นเครื่องเล่น ที่อยู่ในโซนของ Magic Island ที่มีชื่อว่า Atlantis เป็นเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 5 เครื่องเล่นที่น่าเล่นที่สุด ที่สวนสนุก Lotte World เลยทีเดียว แถมยังมีความเสียวอยู่ที่ระดับ 4/5 เลยทีเดียว เครื่องเล่นนี้เป็นเครื่องเล่นรถไฟเหาะ ความเร็วสูง ที่วิ่งด้วยความเร็ม 72 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว

 

 

มาถึงไฮไลท์ สำหรับเครื่องเล่น Outdoor ที่อยู่ในโซนของ Magic Island ของสวนสนุก Lotte World เป็นเครื่องเล่นที่ทุกคนที่เดินทางมาเล่นที่สวนสนุกแห่งนี้ ต้องมาเล่นให้ได้ซักครั้ง แต่แนะนำว่า คนที่เป็นโลกหัวใจ หรือว่าเป็นโรคความดัน ไม่แนะนำให้เล่น เพราะว่าอาจจะเกิดอัตรายต่อชีวิตได้ เครื่องเล่นนี้ก็คือ Gyro Drop และ Gyro Swin ที่มีความเสียวระดับ 5/5 เลยทีเดียว สำหรับเครื่องเล่น Gyro Drop เป็นเครื่องเล่น ดิ่งพสุธา ที่ลงมาด้วยความเร็ว 100 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงเลยทีเดียว เสียวแค่ไหนถามใจดู สำหรับ Gyro Swin นั้น ความเสียวจะเหมือนกับเล่นเรือไวกิ้งบ้านเรา แต่เสียวกว่านั้นเยอะ เพราะว่ามันจะถูกแกว่งด้วยความสูงกว่า 42 เมตร เลยทีเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments