Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวMt. Fuji Toursจอง ทัวร์ภูเขาไฟฟูจิ 1 วัน เดินทางจากโตเกียว ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย

จอง ทัวร์ภูเขาไฟฟูจิ 1 วัน เดินทางจากโตเกียว ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย

จองทัวร์ภูเขาไฟฟูจิ ราคาพิเศษ แบบ 1 วัน เดินทางจาก Tokyo

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่เราไม่ไปไม่ได้ หากได้มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ถือได้ว่าเป็นสถานที่ไฮไลท์ สำหรับการเดินทางไปเที่ยวในแดนอาทิตย์อุทัย เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือการได้ไปสัมผัสภูเขาไฟฟูจิ หรือที่เรียกกันว่า ฟูจิซัง นั่นเอง เริ่มต้นด้วยสาระก่อนเลยแล้วกัน สำหรับภูเขาไฟฟูจิ หรือ ฟูจิซัง นั้นเป็นภูเขาที่อยู่สูงที่สุดในประเทศญีปุ่่น ด้วยความสูงรวมแล้วสูงสุดอยู่ที่ 3,776 เมตร ซึ่งตั้งอยู่ระหว่าง จังหวัด 2 จังหวัดในประเทศญี่ปุ่น นั่นก็คือ ชิซุโอกะ (Shizuoka) และ ยามานาชิ (Yamanashi) นั่นเอง ที่ภูเขาไฟฟูจินั้น ได้ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามมากๆ มีทะเลสาบ 5 แห่งด้วยกัน แถมยังได้รับเลือกให้เป็นมรดกโลกจาก UNESCO อีกด้วยนะในปี 2013 สำหรับ[highlight color=”yellow”]ส่วนลด การจองทัวร์ ภูเขาไฟฟูจิ ราคาพิเศษ สามารถดูด้านล่าง[/highlight]

สำหรับใครที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น และต้องการจะไปดูฟูจิซังมากๆ ต้องใช้ดวงกันนิดหน่อยนะ เพราะว่าเขาว่ากันว่าภูเขาไฟฟูจินั้น เป็นภูเขาไฟที่ขี้อายที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ต้องใช้ดวงที่มีอันน้อยนิดของเรา ลุ้นว่าวันที่เราเดินทางไปเที่ยวชมภูเขาไฟฟูจินั้น สภาพอากาศปลอดโปรงขนาดไหน ถ้ามีเมฆมากก็อาจจะชมภูเขาไฟฟูจิได้ไม่ชัดมากนัก สำหรับใครที่อยากจะไปเห็นภูเขาไฟฟูจิสักครั้งในชีวิต แนะนำให้เลือกเดินทางไปในช่วงเดือน มกราคม ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี จะมีโอกาสเห็นมากเป็นพิเศษนั่นเอง สำหรับอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่อยากจะทำให้คุณมองเห็น ภูเขาไฟฟูจิได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ ที่สวนสนุก Fuji Q Highland นั่นเอง ซึ่งที่สวนสนุกแห่งนี้ จะตั้งอยู่ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ ทำให้เวลาเราเล่นเครื่องเล่นพวกรถไฟเหาะ เราจะสามารถมองเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ของแต่ละวันด้วยนะ นอกจากนั้น การเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น (สำหรับคนเดินทางไปเที่ยวด้วยตัวเอง) ต้องไม่พลาดที่จะซื้อตั๋ว JR Pass เพราะว่าตั๋ว JR Pass จะทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แถมยังได้ในราคาที่ประหยัดอีกด้วยนะ ยิ่งซื้อแบบเหมาวันยิ่งถูกเข้าไปใหญ่ ที่ให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น สามารถใช้เดินทางไปที่ไหนก็ได้แบบ 7 วัน หรือที่เรียกว่า 7 Day Whole Japan Rail Pass ใครที่วันเที่ยวเยอะๆนี่แนะนำเลย คุ้มมากๆ สำหรับสาวๆที่ติด Social ชอบถ่ายรูปไม่ว่าจะเป็นวิว หรือ อาหารการกิน แล้วต้องอัพรูปลง Facebook หรือ Instargram ก็ไม่ควรพลาดที่จะเช่า 4G Pocket Wifi ญี่ปุ่น ที่สามารถใช้ได้ทั่วญี่ปุ่น ติดไม้ติดมือไปด้วย รับประกันเลยว่าสะดวกสุดๆ ไม่ต้องกลัวหลัง ถ้าหลงก็หยิบมือถือขึ้นมาถามพี่ Google ได้ทันที

ภูเขาไฟฟูจิ สามารถชมได้กี่ฤดู?

สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยคนไหนที่กำลังตัดสินใจว่า จะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แต่เคยไปสถานที่ท่องเที่ยว หลักๆที่ได้รับความนิยมเกือบทั้งหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น One Piece Tokyo Tower, Universal Studio Japan, Tokyo DisneylandRobot RestaurantSanrio Puroland หรือว่าจะเป็น รถไฟสายโรแมนติก ที่มีชื่อว่า Sagano Romantic Train กันหมดแล้วต้องไม่พลาดที่จะเดินทางไปเที่ยวชมภูเข้าไฟฟูจิ อย่างแน่นอน สำหรับการไปชมวิวที่สวยงามที่สุดที่ภูเขาไฟฟูจินั้น เราสามารถชมได้ฤดูไหนบ้างนะ? สำหรับการเดินทางไปเที่ยวชมภูเขาไฟฟูจินั้น สามารถไปชมได้ทั้งหมด 4 ฤดูด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ฤดูหนาว, ฤดูใบไม้ร่วง, ฤดูร้อน หรือว่าจะเป็นฤดูใบไม้ผลิ ก็สามารถชมได้หมดเลย ซึ่งในแต่ฤดู ความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิก็จะแตกต่างกันออกไป

Highlight สำหรับวิวที่คนไทยหลายๆคนมองข้าม หรือไม่ทราบมาก่อน

ใครที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวชมภูเขาไฟฟูจิ อยากจะบอกว่า ให้รีบเดินทางไปตั้งแต่เช้า เพื่อที่จะไปดูไฮไลท์ที่สวยงามมากๆ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว กับวิวที่สวยที่สุดของภูเขาไฟฟูจิ นั่นก็คือวิวที่พระอาทิตย์ขึ้นตรงกับภูเขาไฟฟูจิ พอดิบพอดีนั่นเอง เป็นวิวที่สวยงามมากๆ คนญี่ปุ่นจะเรียกวิวนี้ว่า Diamond Fuji สวยงามมากจริงๆนะ สำหรับวิวที่พิเศษวิวนี้ ต้องตั้งหน้าตั้งตารอกันเลยทีเดียว

กิจกรรมเพิ่มเติม สำหรับคนที่ได้เดินทางไปเที่ยวชมภูเขาไฟฟูจิแล้ว ไม่อยากจะให้พลาดกิจกรรมนี้ นั่นก็คือ การแช่ออนเซ็น กลางแจ้งนั่นเอง ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ ภูเขาไฟฟูจินั้น จะมีที่พักที่มีบริการให้เราได้แช่ออนเซ็นกลางแจ้ง พร้อมกับชมวิวทะเลสาบ และ ภูเขาไฟฟูจิ ไปด้วย คุณจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงามของฟูจิซังอย่างเต็มอื่มเลยทีเดียว แถมยังได้บำรุงผิวกายด้วยน้ำแร่อีกด้วย

จองทัวร์ ภูเขาไฟฟูจิ 1 วัน เดินทางจากโตเกียว ราคาถูกพิเศษ

ข่าวดีสำหรับคนอยากไปเที่ยวชมวิว ภูเขาไฟฟูจิ ตอนนี้เราสามารถจองทัวร์ผ่านตัวแทนชั้นนำบนเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด อย่างเว็บไซต์ Klook ได้แล้ววันนี้ แถมราคายังถูกมากๆอีกด้วย สำหรับราคาต่อท่านอยู่ที่หลัก พันกว่าบาทเท่านั้น แล้วถ้าคุณมีคูปองส่วนลด Klook คุณยังสามารถใช้เพื่อรับส่วนลดเพิ่มเข้าไปได้อีกนะ สำหรับใครที่สนใจ อยากจะไปตื่นตาตื่นใจไปกับ ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ที่สวยงามรอบๆภูเขาไฟฟูจิ แถมยังได้ไปชื่นชมความงามของบ่อน้ำทั้ง 8 ที่เกิดจากการละลายของหิมะในช่วงฤดูร้อน ที่หมู่บ้าน Oshino Hakkai ต้องไม่พลาดที่จะจอง ทัวร์เที่ยวภูเขาไฟฟูจิแบบ 1 วัน เดินทางจาก โตเกียว ราคาพิเศษ

สิ่งที่รวมในแพ็คเกจทัวร์ 1 วันจากทาง Klook

  • ชมวิวภูเขาไฟฟูจิ ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ตลอดทั้งปี และ ความงามของวิว ทิวทัศน์บริเวณเชิงเขา
  • ชมความงดงามของบ่อน้ำทั้ง 8 ที่ ที่เกิดจากการละลายของหิมะ ในช่วงฤดูร้อน ที่หมู่บ้าน Oshino Hakkai
  • ช้อปปิ้งให้กระเป๋าฉีกที่ Gotemba Premium Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และ สิ้นสุดทัวร์ที่ Takashimaya ในย่านชินจูกุ
  • มีบริการคู่มือเสียงภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ที่จองทัวร์ผ่านทางเว็บไซต์ Klook
  • ราคาทัวร์รวม ค่าโดยสารรถประจำทาง
  • ราคาทัวร์รวม ค่าทางด่วน
  • ราคาทัวร์รวมค่า ไกด็นำเที่ยว

สถานที่นัดพบไกด์ นำเที่ยว ที่เคาน์เตอร์บริการโรงแรม Shinjuku Prince ชั้น 1

กำหนดการเดินทาง

  • 8 โมงเช้า นัดพบกันที่เคาน์เตอร์ที่โรงแรม Shinjuku Prince ชั้น 1
  • 8 โมง 10 นาที เดินทางออกจากโรงแรม
  • 10 โมงครึ่ง เดินทางไปที่จุดชมใบเมเปิล  ที่ทะเลสาบ Kawaguchi เจ้าหน้าที่อาาจะเลือกที่หยุดที่พิพิธภัณฑ์ Fujisan World Heritage Center แทน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของแต่ละวัน
  • 12 โมง 10 นาที เดินทางไปที่หมู่บ้าน Oshino Hakkai
  • 13 โมง 10 นาที ชิมกาแฟม็อคค่าจาก ihoncha instrudctor
  • 15 โมง 30 นาที เดินทางไปถึง Gotemba Premium Outlets ใช้เวลาช้อปปิ้งประมาณ 120 นาที ถึง 180 นาที
  • 19.00 สิ้นสุดทัวร์ เดินทางไปที่ Takashimaya Shinjuku

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments