Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวShanghai Disneylandส่วนลด บัตรเข้าสวนสนุก Shanghai Disneyland

ส่วนลด บัตรเข้าสวนสนุก Shanghai Disneyland

รับส่วนลดพิเศษ เมื่อจองบัตรเข้าสวนสนุก Shanghai Disneyland

 

สำหรับใครที่มีโอกาส ได้เดินทางไปเที่ยวที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน คงจะไม่พลาดโอกาส ที่จะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งใหม่ และ เป็นที่ล่าสุดของ ดิสนีย์แลนด์ เลยก็ว่าได้ ซึ่งที่ใหม่ล่าสุดของสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ นั้นอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลไปจากประเทศไทย นั่นก็คือ สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ หรือ Shanghai Disneyland นั่นเอง สำหรับราคา ถ้าเปรียบเทียบกับ สวนสนุก Hong Kong Disneyland และ Tokyo Disneyland แล้ว ราคาถือว่าถูกกว่ามากๆ สำหรับราคาบัตรเข้าสวนสนุก Hong Kong Dineyland ราคาจะอยู่ที่ 2,178 บาท ต่อท่าน สำหรับราคาตบัตรเข้าสวนสนุก Tokyo Disneyland ราคาจะอยู่ที่ 2,150 บาทต่อท่าน ซึ่งแตกต่างกับราคาของบัตรเข้าสวนสนุก Shanghai Disneyland เยอะมากๆ เพราะว่าราคาจะอยู่ที่ 1,684 บาทต่อท่านเท่านั้นเอง ราคาถูกกว่าเห็นๆ แถมยังมีเครื่องเล่นให้เราได้เลือกเล่นเยอะมากมาย ตามสไตล์ สวนสนุกดิสนีย์แลนด์  เค้าเหมือนเดิมเลยหละ คนไทยหลายคนที่เดินทางไปเที่ยวที่ เซี่ยงไฮ้ประเทศจีน แล้วกำลังตัดสินใจว่า เราจะเดินทางไปเที่ยวที่ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ดีรึเปล่า คงจะมีคำถามอยู่ในหัวเยอะมากๆ ว่า มันดูแย่ เหมือนในข่าวรึเปล่า?, ขึ้นชื่อว่าประเทศจีนแล้ว มันสกปรกไหมนะ? แล้วที่สำคัญเลย คนเยอะมากไหม? คำถามเหล่านี้จะถูกตอบที่นี่

 

 

สำหรับสวนสนุก Shanghai Disneyland ถือได้เลยว่าเป็นสวนสนุกที่คนที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจีน ต้องไม่พลาด ด้วยบรรยากาศที่ดีมากๆ และต้องบอกตรงนี้เลยว่า ที่นี่ได้รับมาตรฐานความเป็น Disneyland ทุกประการ ความสะอาดก็ดีมาก เพราะว่าพนักงานเขาเก็บกวาดกันไวมากๆ ถ้ามีขยะตกลงที่พื้่น รับประกันความพึงพอใจ ขยะตกพื้นจะมาถูกเก็บกวาดหายแวบไปภายใน 2 นาที สำหรับความสะอาด ของที่สวนสนุกแห่งนี้นั้น ถือได้ว่าสะอาดมาก แตกต่างกับสิ่งที่เราได้จินตนาการไว้ในหัวเลยทีเดียว ขึ้นชื่อว่าประเทศจีนแล้ว มันต้องสกปกอะไรแบบนี้ ความคิดนี้จะหายแวบไปเลยทีเดียว เมื่อคุณได้เดินเข้าไปในห้องน้ำที่สวนสนุก Shanghai Disneyland ในห้องน้ำไม่มีกลิ่นเลย เพราะว่ามีระบบ Auto Flush สำหรับการเดินทาง ไปเที่ยวที่ Shanghai Disneyland สิ่งที่เป็นตัวตัดสินใจได้ดีที่สุดเลยว่า “ไปเที่ยวดีไหม” หรือ “ไม่ไปเที่ยวดี?” นั่นก็คือประชากรของนักท่องเที่ยว ทั้งคนจีน และ คนต่างชาติ ที่เดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้นั่นเอง คนเยอะ เท่ากับไม่สนุก ต่อคิวนาน บอกเลยว่านานมากๆ และที่สำคัญ คนจีนชอบแซงคิวมากๆเลยจ้า เป็นสิ่งที่คนไทย อาจจะยังไม่คุ้นเคยกันมากนักกับการแซงคิว แต่ที่ประเทศจีนถือได้ว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ การแซงคิว เข้าเครื่องใน ที่ Shanghai Disneyland จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน ประเภทแรก จะเป็นแบบให้คนไปจองด้านหน้าไว้แล้ว และเดินแทรกเข้าไป และ แบบที่ 2 นั่นก็คือพวกที่ชอบตีเนียน นั่นเอง พอเราเผลอปุ๊ปเจอแทรกทันที อีกส่วนนึงที่ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยก็คือ เครื่องเล่นที่ Shanghai Disneyland ชอบมีปัญหานั่นเอง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดวงของคนที่เดินทางไปเที่ยวด้วย ว่ารอบนั้นๆ จะเจอเครื่องเล่นมีปัญหา มากน้อยขนาดไหน บรรยากาศ ของสวนสนุก Shanghai Disneyland อาจจะสู้บรรยากาศของ Tokyo Disneyland ไม่ได้ แต่เครื่องเล่นที่ Shanghai Disneyland สนุกกว่าแน่นอน สำหรับเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยม และ ถือได้ว่าเป็น ไฮไลท์ ของสวนสนุก Shanghai Disneyland นั้นดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

1. Tron Lightcycle Run

2. Pirates of the Caribbean Battle for the Sunken Treasure

3. Roaring Rapids

4. Soaring Over the Horizon

5. Seven Dwarfs Mine Train

 

สวนสนุก Shanghai Disneyland ถือได้ว่า เป็นสวนสนุกล่าสุด ของทาง Disneyland ที่ได้เปิดบริการในประเทศจีน เพิ่มจะเปิดให้ใช้บริการล่าสุดในปี 2016 ถือได้ว่าเป็นสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ ที่ใหญ่ที่สุด ในเอเชียเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ ที่สวนสนุกแห่งนี้ยังมี โรงแรมให้บริการอีกด้วยนะ ที่ Shanghai Disneyland ได้ถูกสร้างให้มีการผสมผสานกันระหว่าง ความเป็น Disney บวกกับ ความเป็นเอกลักษณ์ของจีน เอาไว้กันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ที่นี่คุณจะได้ออกไปสัมผัส โซนเครื่องเล่น ถึง 6 โซนด้วยกัน แบ่งออกเป็น Mickey Avenue, Gardens of Imagination, Fantasyland, Treasure Cove, Adventure Isle และ Tomorrowland คุณจะได้พบกับตัวละครจาก ดิสนีย์ เยอะแยะมากมาย และสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ การชมขบวนพาเหรด และ โชว์ อีกมากมายที่อยู่ที่สวนสนุกแห่งนี้นั่นเอง

เวลาเปิด – ปิด ของ Shanghai Disneyland

สำหรับเวลาเปิดของ สวนสนุก Shanghai Disneyland นั้นจะเปิดตั้งแต่เวลา 9.00 น. และ จะปิดทำการเวลา 20.00 น. สำหรับใครที่อยากจะเที่ยวเล่นเครื่องเล่นให้ครบๆ แนะนำให้ไปก่อนเวลา เพระาว่าคุณจะได้ไม่เสียเวลาต่อคิวเข้า สวนสนุกนานมากนัก

การซื้อบัตร Shanghai Disneyland

ส่วนลดบัตรเข้าสวนสนุก Disneyland Paris รับส่วนลดได้ที่นี่

สำหรับวิธีการซื้อบัตร เข้าสวนสนุก Shanghai Disneyland นั้นสามารถซื้อได้ 3 แบบ นั้นก็คือ การซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย, ซื้อที่หน้าเคาน์เตอร์ หน้าทางเข้า Shanghai Disneyland และ แบบสุดท้าย เป็นแบบที่อยากจะแนะนำให้เลือกซื้อเลยนั่นก็คือ ซื้อผ่านทางเว็บไซต์ นั่นเอง ซึ่งเว็บไซต์ที่จำหน่ายตั๋วเข้าสวนสนุก Shanghai Disneyland ในประเทศไทย จะเป็นเว็บไซต์ Klook นั่นเอง ราคาพิเศษด้วย ถูกกว่าตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย และ ถูกกว่าการไปซื้อหน้าเว็บไซต์ แน่นอน และ ที่สำคัญ ไม่ต้องไปยืนต่อคิวซือบัตรหน้าทางเข้าอีกด้วย ประหยัดเวลาได้เยอะแยะมากมายเลยทีเดียว สำหรับราคาโปรโมชั่น

วิธีการเดินทางไปที่สวนสนุก Shanghai Disneyland

  • สำหรับวิธีการเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์  นั้นสามารถเดินทางไปได้ด้วย รถไฟใต้ดิน สาย 11 ไปลงยังสถานี Disney Resort หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ หรือ รถโค้ช ก็ได้
  • สำหรับการนั่งรถบัสนั้น สามารถนั่งรถบัส Pudong สาย 50, 51 และ 52 ไปลงยัง Shanghai Disney Resort South Transport Hub จากนั้นให้เดินเท้า เข้ามายัง Shanghai Disneyland
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments