Thursday, April 18, 2024
Homeท่องเที่ยวShirakawa Village and Takayama Toursทัวร์ 1 วันที่หมู่บ้าน Shirakawa Village และ Takayama

ทัวร์ 1 วันที่หมู่บ้าน Shirakawa Village และ Takayama

จองทัวร์ 1 วันที่หมู่บ้าน ชิราคาวะโกะ และทาคายามะ ราคาพิเศษ

สำหรับใครที่มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปลายปี หรือว่าในช่วงหน้าหนาวนี้ คุณจะพลาดไม่ได้เลย ไม่ว่าประการใดๆทั้งสิ้น ที่จะจองทัวร์เดินทางไปเที่ยวหมู่บ้านที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในประเทศญี่ปุ่นอย่างหมู่บ้าน ชาราคาวะ และ ทาคายามะ นั่นเองที่หมู่บ้านแห่งนี้ คุณจะได้ท่องเที่ยวไปกับประวัติศาสตร์ ของนาโกย่า แล้วที่สำคัญถ้าคุณมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงหน้าหนาวนั้นคุณจะได้เห็นความงดงาม ของหิมะที่ถูกปกคลุมเหนือหลังคาบ้านโบราณ ที่องค์กร UNESCO ได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกนั่นเอง ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เราสามารถบอกได้เลยว่า เที่ยวยังไงก็เราไม่สามารถเที่ยวได้หมดซักที และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม คนไทยหลายๆคน ที่รักการเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น ต้องไปกันทุกๆปี เหตุผลก็เพราะว่าเขามีสถานที่ท่องเที่ยวยิบย่อยเต็มไปหมดนั่นเอง แล้วถ้าเราเลือกที่จะเดินทางไปเที่ยวในช่วงหน้าหนาว ของทุกๆปีจะยิ่งฟินเข้าไปใหญ่ เพราะว่าหลายๆพื้นที่ของประเทศญี่ปุ่นนั้น จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะขาว สวยงามมากจริงๆ แล้วที่สำคัญอากาศดี เย็นสบายแตกต่างจากบ้านเรา ร้อนตับแตกเลยทีเดียว สำหรับแพ็คเกจเที่ยวที่คนไทยหลายๆคนอยากจะไปสัมผัส ให้ได้สักครั้งในชีวิตกับทัวร์ หมู่บ้าน ชิราคาวะ และ ทาคายามะ นั้น สามารถจองผ่านทางออนไลน์ได้ ในราคาที่คุ้มสุดๆ อยู่ที่หลักพันบาทเท่านั้น สำหรับสถานที่ตั้งของเมืองนี้ จะตั้งอยู่ในหุบเขา ที่สลับซับซ้อนของภูมิภาพฮิดะ เป็นสถานที่ที่รู้จักกันดี เพราะว่าความสวยงามของเมืองเก่า แถมยังได้รับมรดกโลกอีกด้วย ทำให้เป็นเมืองที่ถูกอนุรักษ์ไปมาจนถึงทุกวันนี้ ในแพ็คเกจทัวร์ที่คุณสามารถจองผ่านออนไลน์ที่เว็บไซต์ Klook ได้นั้นในแพ็คเกจ ยังได้รวบรวม อาหารบุฟเฟต์ กว่า 40 เมนูในมื้อกลางวันด้วยนะ ถือว่าเป็นแพ็คเกจเที่ยวที่คุ้มมากๆเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีบริการ WiFi ฟรีบนรถบัส ที่จะมุ่งตรงไปที่ หมู่บ้าน ชิราคาวะและทาคายามะ อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ต้องการความสะดวกสบายที่มากกว่า แล้วเป็นคนติดโซเชียล มากๆแนะนำให้เช่า Pocket Wifi ไว้ใช้ที่ประเทศญี่ปุ่นเลย ราคาถูกมากๆ หลักร้อยบาทต่อวันเท่านั้น ทำให้คุณจะไม่พลาดในทุกการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

พบกับความงามที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละฤดู ที่หมู่บ้าน Shirakawa

คนไทยที่ชอบการเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะฤดูไหน ก็คงจะไม่พลาดที่เช็ครายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงๆ ยกตัวอย่างเช่น Universal Studio Japan, Tokyo Disneyland, Mt. Fuji Tours, Tokyo One Piece Tower, Sanrio Puroland, Osaka Wonder Loop และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในประเทศญี่ปุ่นนั้น ส่วนใหญ่การเดินทางจะสะดวกสบายมากๆ เพียงคุณซื้อตั๋ว JR Pass สำหรับเมืองนั้นๆ หรือ ไม่ก็ซื้อบัตรพวก Osaka Amazing Pass, Tokyo Metro Pass ก็จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายแล้วสบายไปเลย สำหรับการดูสายรถไฟ ว่าเราเดินทางถูกไหมก็สามารถเช็คได้ง่ายๆที่เว็บไซต์ Hyperdia.com สะดวกสบายสุดๆไปเลย ใครที่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ในประเทศญี่ปุ่น เก็บตังใส่กระปุกเถอะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลย เพราะว่าสถานที่ท่องเที่ยวของเขาแต่ละที่ น่าเที่ยวมากๆ ประชาชนของเขาก็มีระเบียบสุดๆไปเลย เห็นได้ชัดจากการยืนต่อคิวซื้อของจากร้านค้าต่างๆ ไม่มีแตกแถมหรือแซงคิวกันเลย

เดินทั่วเมืองเก่าและซึบซับบรรยากาศวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิมที่ Takayama

สำหรับแพ็คเกจเที่ยว ที่หมู่บ้าน Shirakawa และ Takayama นั้นเป็นแพ็คเกจทัวร์แบบ 1 วัน มีอาหารกลางวันรวมอยู่ในแพ็คเกจด้วย พร้อมกับรถรับส่ง ซึ่งถ้าคุณซื้อเวาเชอร์จากทางเว็บไซต์ Klook ไปแล้ว คุณสามารถนำเวาเชอร์ ไปแลกเป็นตั๋วรถบัส เพื่อออกเดินทางจาก Meitetsu Bus Center แล้วเดินทางไปสู่ ทาคายามะ ได้เลยใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น หลังจากนั้นก็คือช่วงที่คุณจะได้ฟินไปกับความงดงามของเมืองเก่าแก่ และ กลิ่นอายชนบท ซึ่งเป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่สวยงามมากที่สุดในโลกแห่งนึงเลยทีเดียว สำหรับอาหารที่รวมในแพ็คเกจนั้น จะเป็นอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ มีเมนูอาหารให้คุณได้เลือกรับประทาน กว่า 40 เมนูเลยทีเดียว ที่เด็ดเลยก็คือ เป็นการรับประทานอาหารกลางวันกลางเมือง ทาคายามะ เป็นประสบการณ์ที่คุณไม่สามารถหาที่ไหนได้อีก หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้ว คุณก็จะได้ออกเดินทางไปยังหมู่บ้าน ชิราคาวะ เป็นหมู่บ้านโบราณที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในยุคปัจจุบัน หมู่บ้านนี้ได้รักษาบ้านในแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมเอาไว้ จนถึงถึงวันนี้ ที่หมู่บ้านแห่งนี้คุณจะมีเวลาทั้งหมด 80 นาทีในการเยี่ยมชมหมู่บ้าน ก่อนที่จะออกเดินทางกลับไปสู่สถาที Nagoya

สิ่งที่รวมในแพ็คเกจทัวร์

  • คุณจะได้รับการยืนยันการจองเป็น Voucher ผ่านทางอีเมล หลังจากที่จองผ่านทางเว็บไซต์ Klook
  • คุณสามารถนำ Voucher ที่ได้รับผ่านอีเมลของคุณไปแลกรับตั่วได้ที่ Meitetsu Bus Center ชั้น 4
  • แพ็คเกจรวมบุฟเฟ่ต์ อาหารกลางวัน
  • ค่าเข้าชมหมู่บ้าน ชิราคาวะ
  • ฟรี Wifi และ แท่นชาร์จแบตบนรถบัส
  • แผนที่และแผ่นพับข้อมูล เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว
  • ไกด์นำทัวร์เป็นภาษาญี่ปุ่น
  • เจ้าหน้าที่ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษขึ้นพื้นฐานได้
  • บริการรถรับส่งจากโรงแรม

กำหนดการเดินทาง

  • เวลา 8.00 น. พบกันที่ Meitetsu Bus Center ชั้น 4
  • เวลา 11.30 น. เยี่ยมชม พื้นที่ประวัติศาสตร์เมืองทาคายามะ
  • เวลา 14.00 น. ออกเดินทางไปสู่หมู่บ้านร ชิราคาวะ
  • เวลา 15.00 น. ใช้เวลาเยี่ยมชมหมู่บ้าน ชิราคาวะ 80 นาที
  • เวลา 16.00 น. ออกเดินทางจากหมู่บ้าน ชิราคาวะ
  • เวลา 19.10 น. เดินทางกลับถึงสถานี Nagoya

สถานที่นัดพบ Meitetsu Bus Center ชั้น 4

วิธีเดินทางไปจุดนัดพบ (Meitetsu Bus Center)

  • สามารถเดินทางจากสถานีรถบัส Meitetsu Nagoya Station แล้วเดินออกจากสถานด้วยประตู Central Gate ใต้ดิน แล้วเดินมุ่งหน้าไปสู่ทิศใต้ประมาณ 50 เมตร หลังจากนั้น ให้ขึ้นบันไดเลื่อนด้านหน้า จะเจอหุ่นขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Nana-chan เพื่อเข้าสู่ประตูของ Meitetsu Bus Center เดินขึ้นไปชั้น 4
  • ถ้าเดินทางจากสถานีรถไฟ JR Nagoya ให้เดินออกจากสถานีรถไฟด้วยทางออก Hirokoji Exit แล้วเลี้ยวขวา หลังจากนั้นให้เดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร แล้วคุณจะถึงด้านหลังของห้างสรรพสินค้า Meitetsu หลังจากนั้นให้เดินขึ้นบันไดไปที่ทางออก West Exit ของ Meitetsu Bus Center หรือจะขึ้นบันไดเลื่อนที่ East Exit ก็ได้เช่นเดียวกัน

รีวิวทริปทัวร์ Shirakawa Village และ Takayama

หลังจากที่ฟังจากหลายๆท่านที่ได้ไปใช้บริการ ทัวร์ 1 วัน ที่หมู่บ้าน Shirakawa และ Takayama ต่างก็บอกกันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เป็นทัว์ที่ Amazing มากๆ คุ้มราคาสุดๆ เพียงคุณนำ Voucher ที่ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วนำไปแลกเป็นตั๋ว ทัวร์ที่สถานที่ที่กำหนด นอกจากนี้ไกด์นำเที่ยวที่รวมอยู่ในแพ็คเกจนั้นจะอธัยาศัยดีอีกด้วยแนะนำได้ทุกอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน การเดินทาง การท่องเที่ยวต่างๆ ช่วงเราได้เยอะมากจริงๆ สำหรับอาหารบุฟเฟ่ต์นั้น ก็ดีงามพระรามแปดมากๆ สำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่หมู่บ้าน Shirakawa Village และ Takayama ต้องไม่พลาดที่จะจองแพ็คเกจเที่ยวจากทางเว็บไซต์ Klook เลย คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์แน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments