Thursday, April 18, 2024
Homeท่องเที่ยวSleepless Gardenโปรโมชั่นร้าน Sleepless Garden พระราม 9 ซอย 49

โปรโมชั่นร้าน Sleepless Garden พระราม 9 ซอย 49

ร้านน่านั่ง ใจกลางพระราม 9 และ สถานที่นัดรวมตัวกับเพื่อนๆที่ดีที่สุด

ย่านพระราม 9 เป็นย่านที่มีร้านอาหารดังๆมากมาย และ หนึ่งในนั้นเป็นร้านที่มีเปิดตัวตั้งแต่ เราเข้ามหาลัยใหม่ๆ เป็นร้านที่เวลาจะนัดเจอเพื่อนๆ เพื่อไปปาตี้ หรือ ไปสังสรรค์ ไปทั้งแก๊งค์ยังไงก็ต้องเลือกที่ร้านนี้ นั่นก็คือร้านที่มีชื่อว่า “สลีพเลส การ์เด้น” (Sleepless Garden) นั่นเอง หลายๆคนอาจจะจำคุ้นเคยกับคำว่า ร้านนั่งชิล เป็นร้านที่คุณจะได้พบกับความอบอุ่น ด้วยความเป็นกันเอง แถมยังมีผู้จัดการร้านที่น่ารัก เป็นกันเอง ขออะไรก็ได้หมด ขอให้เล่นเพลงให้ยังจัดให้เลย สิ่งที่คุณจะพลาดไม่ได้นอกจากจะเดินทางมากินบรรยากาศที่ร้าน Sleepless Garden นั่นก็คือ เมนูอาหารที่อร่อยสุดๆ เป็นเมนูอาหาร ที่ถูกคัดสรรด้วยความพิถีพิถันมาแล้วอย่างดี อยากจะอาหารจะอร่อยแล้ว ตอนหัวค่ำทางร้านจะมีดนตรีสด ให้คุณได้ฟังเพลงแนวอคูสติก พร้อมกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สามารถพามาได้ ทั้งครอบครัว เพื่อนซี้ และ คนรู้ใจ

Sleepless Garden แตกต่างจากเมื่อก่อนมาก เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลง ขยับขยายร้าน มีการจัดวางโต๊ะรูปแบบใหม่ๆ และ เมนูอาหารใหม่ๆ รวมไปถึง ตกแต่งภายในร้าน เพื่อรองรับลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น เพื่อนๆคนไหนที่เคยเดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านนี้ จะคุ้นเคยกับบรรยากาศ ในรูปแบบเดิมอย่างแน่นอน สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาจากสมัยก่อนๆ ที่เราเคยได้ไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านแห่งนี้ ก็คือ การเพิ่มร้านอาหารขึ้นมาใหม่ถึง 4 ร้านด้วยกัน ร้านแรกคือร้านเนื้อย่าง Smoke, ร้านที่สองก็คือ ShinTaro, ร้าน Ciao Pizza เป็นพิซซ่า แนวอิตาเลี่ยนแท้ๆ ที่อร่อยขั้นสุด ปรุงพิซซ่า ใหม่ ให้กับทุกถาด จากเซฟที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน บวกกับการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่มีคุณภาพสูง นำเข้าจากอิตาลี และ ร้านสุดท้ายที่เพิ่มเข้ามาใหม่ก็คือร้าน Begin Again เป็นร้านที่มีเครื่องดื่มกาแฟแบบ Hand Made ชงใหม่ทุกแก้ว นอกจากจะมีร้านใหม่เพิ่มเข้ามาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยเข้าไปใช้บริการ กับทางร้านแล้ว ทางร้านยังมีบริการห้อง VIP ที่เพื่อนๆ สามารถจองห้องจัดปาตี้, จัด Hen Night Party หรือ จะจัดปาตี้บริษัทก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน สามารถรองรับคนได้หลายสิบคนเลยทีเดียว นอกจากนี้ที่ร้าน Sleepless Garden ยังมีโต๊ะพูล ให้บริการเพื่อนๆที่เข้ารับประทานอาหารที่ร้านอีกด้วย

แผนที่ร้าน Sleepless Garden

เวลาเปิด-ปิด ทำการ

  • เปิดตั้งแต่เวลา 17.00 น. ไปจนถึง 24.00 น.
  • จองโต๊ะติดต่อได้ที่: 086-626-6410 (คุณพบโชค บริการดีไม่มีที่ติ)
  • ที่ตั้งของร้าน ตั้งอยู่ที่ ซอยพระราม เก้า 49 แยก 4 ถนนพระราม 9 สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

อัพเดทโปรโมชั่นล่าสุดจากทางร้าน Sleepless Garden

สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดจากทางร้าน ต้อนรับหน้าฝน ทางร้าน มีเมนูใหม่ๆแซ่บๆเพียบ ลดเยอะ และ ลดหนักมาก มอบส่วนลดสูงสุด 20% ใครที่เบื่อฝนตก อยากจะจัดของแซ่บๆ มาเลยจ้า ลดราคาทุกเมนู

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments