Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวDisneyland Parisลดราคาบัตร Swiss Travel Pass E-Ticket และ บัตรเข้าสวนสนุก ดิสนีย์ ปารีส 1 วัน

ลดราคาบัตร Swiss Travel Pass E-Ticket และ บัตรเข้าสวนสนุก ดิสนีย์ ปารีส 1 วัน

คอมโบสุดคุ้ม แพ็คเกจบัตร Swiss Travel Pass แบบอิเล็กทรอนิกส์ และบัตรเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ปารีส 1 วัน!

หนึ่งในแพ็คเกจคอมโบที่คุ้มที่สุด สำหรับคนไทยที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยวประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งการเดินทางไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลักๆแล้ว คุณจะต้องทำวีซ่า เชงเก้น ก่อนเป็นอันดับแรก เนื่องจากการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศสวิตนั้นต้องใช้วีซ่า นอกจากสิ่งสำคัญๆอย่างการทำวีซ่าเชงเก้นแล้ว การหาซื้อบัตรท่องเที่ยว อย่างบัตร Swiss Travel Pass ก็สำคัญเช่นเดียวกัน จะหาบัตรที่มีราคาถูกที่สุดได้ที่ไหนนั้น โพสนี้เรามีคำตอบสำหรับใครที่กำลังหาซื้อบัตร Swiss Travel Pass ในรูปแบบ E-Tickets สามารถเช็ครายละเอียด สถานที่ซื้อเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

ซื้อบัตร Swiss Travel Pass E-Tickets ง่ายๆได้ที่ไหน?

สำหรับบัตร Swiss Travel Pass ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ นั้น สามารถซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ที่ให้บริการ และ หนึ่งในเว็บไซต์ ที่ขายตั๋วในราคาที่ถูกที่สุด แถมมีส่วนลดให้มากที่สุดนั้น ก็คือเว็บไซต์ Klook นั่นเอง ตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ด้วย มอบส่วนลดสูงสุดถึง 1,800 บาท ต่อใบต่อท่าน

ซื้อบัตร Swiss Travel Pass E-Tickets ดียังไง?

ข้อดีของการซื้อบัตร Swiss Travel Pass แบบ E-Tickets นั้นดีกว่า บัตรที่เป็นแบบตั๋วกระดาษมากๆ เนื่องจากว่า เราสามารถสแกนบัตรผ่านมือถือ ผ่านอีเมลของเราได้เลย ไม่ต้องมาวุ่นวายหยิบตั๋ว ที่ไม่รู้ว่าจะหล่น จะหายตอนไหน ทำให้ในปัจจุบันนักท่องเที่ยวหลายๆคน เลือกที่จะซื้อบัตร E-Tickets เหตุผลก็เพราะว่ามันสะดวกกว่า นั่นเอง ใช้งานสะดวกมากๆ แถมยังไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องตั๋วหายด้วย เราสามารถแสดง QR Code ให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อใช้งานได้ทันทีเลย เวลาใช้ QR Code เราสามารถโชว์บาร์โค้ดบนรถไฟ เวลาเจ้าหน้าที่มาตรวจได้เลย ไม่จำเป็นต้องปริ้นเอกสารใดๆทั้งสิ้น แถมบัตร Swiss Travel Pass ยังเป็นบัตรที่เราสามารถใช้เดินทางด้วยรถเมล์ฟรีๆ นั่งเรือฟรี แถมยังได้นั่ง เคเบิ้ลคาร์ในราคาลดพิเศษอีกด้วย

การเดินทางไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากจะแนะนำให้ซื้อบัตร Swiss Travel Pass แล้ว เรายังแนะนำนักท่องเที่ยวหลายๆท่าน ให้เลือกซื้อบัตรแบบคอมโบ ซึ่งจะรวมบัตรเข้าสวนสนุก Paris Disneyland เข้าไปด้วย ในราคาคอมโบ ที่ถูกกว่าการซื้อบัตรแยกกันนั่นเอง สำหรับราคาบัตรคอมโบ Swiss Travel Pass + Paris Disneyland 1 Day Ticket นั้น จะแบ่งออกเป็น 2 แพ็คเกจด้วยกัน สามารถดูได้ตาม list ด้านล่าง

ตัวเลือกแพ็คเกจ Swiss Travel Pass + Paris Disneyland

  • บัตร Swiss Travel Pass แบบใช้ติดต่อกัน 3 วัน ชั้นสอง + บัตรเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ปารีส 1 วัน
  • บัตร Swiss Travel Pass แบบใช้ติดต่อกัน 4 วัน ชั้นสอง + บัตรเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ปารีส 1 วัน

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด สำหรับบัตร E-Ticket

  • หากบัตรของคุณได้มีการเปิดใช้งานไปแล้ว คุณจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ หรือ ขอให้ออกบัตรใบใหม่ได้
  • คุณจะได้รับเงินคืน 85% ถ้าเกิดว่าบัตรของคุณยังไม่ถูกใช้งาน
  • คุณจะต้องทำการขอคืนเงิน ก่อนวันแรกของการเดินทางที่คุณได้เลือกเอาไว้
  • คุณไม่สามารถขอคืนเงินได้ ถ้าเกิดว่า วันแรกของการเดินทางของคุณได้ เลือกไว้ได้ผ่านไปแล้ว
  • การขอคืนเงิน และ ระยะเวลาในการดำเนินการคืนเงินของคุณ จะขึ้นอยู่กับนโยบายของทาง Rail Europe
ส่วนลด บัตร Swiss Travel Pass แบบอิเล็กทรอนิกส์ และบัตรเข้าสวนสนุก Paris Disneyland 1 วัน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments