Saturday, April 20, 2024
Homeท่องเที่ยวThe Peak HongKongส่วนลดบัตร The Peak และ Sky Terrace 428 ฮ่องกง

ส่วนลดบัตร The Peak และ Sky Terrace 428 ฮ่องกง

ซื้อตั๋ว The Peak และ Sky Terrace 428 ลดราคาพิเศษ

 

สำหรับใครที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาะฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวที่เกาะฮ่องกงในช่วงไหนๆ คงไม่พลาดที่จะเดินทางไปเที่ยว กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ สำหรับการเดินทางไปเที่ยวที่เกาะฮ่องกงเลย นั่นก็คือการเดินทางไปเที่ยวที่ The Peak และ Sky Terrace 428 ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่ที่เดินทางไปเที่ยวที่เกาะฮ่องกงด้วยตัวเองนั้น ส่วนใหญ่จะมีคำถามว่า ถ้าเดินทางไปเที่ยวที่ The Peak ฮ่องกง แล้ว “ควรซื้อตั๋วเข้าชม Sky Terrace” ด้วยไหม คงต้องบอกตรงนี้เลยว่า ไปเที่ยวทั้งที เอาให้ครบเลยดีกว่าถ้าเงินเหลือนะ ความจริงวิวของ Sky Terrace นั้นมีทั้งจุดชมวิวทั้งแบบ ฟรี และ แบบเสียเงิน ก็คือซื้อบัตรเข้าไปที่ Sky Terrace นั่นเอง แบบเสียเงินจะดูวิวได้ 360 องศาเลยทีเดียว สำหรับจุดชมวิวฟรีจะอยู่ข้างๆ ลมแรงพอสมควร แนะนำให้ใส่เสื้อกันลมไปด้วย แต่ถ้าไปช่วงปลายปี แนะนำให้ใส่เสื้อกันหนาวไปเลย สำหรับการเดินทางไปที่ The Peak และ Sky Terrace 428 นั้นขาไปแนะนำให้ขึ้นรถราง ส่วนขากลับ ให้กลับรถเมล์จะคุ้มที่สุด แถมยังได้เก็บบรรยากาศการท่องเที่ยวทุกรูปแบบอีกด้วย สำหรับการเดินทางกลับด้วยรถเมล์ก็เพราะว่าเส้นทางมันน่าสนุกนั่นเอง มีช่วงโค้งสำหรับทางลง หักศอกหลายๆที่เลย แต่สำหรับใครที่เดินทางไปกับคุณพ่อคุณแม่ หรือผู้สูงอายุ ไม่แนะนำให้เดินทางด้วยรถเมล์นะ เพราะว่าท่านอาจจะเวียนหัวได้ แนะนำนั่ง Tram จะดีกว่า แถมประหยัดเวลาด้วย ไม่ต้องรอต่อแถมขึ้นอีกด้วย สามารถใช้บัตร Octopus แปะแล้วขึ้นได้เลย ไม่จำเป็นต้องซื้อตั๋ว แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ซื้อบัตร Octopus ไปต้องซื้อตั๋วขึ้นนะ สำหรับการเดินทางไปที่นี่ ขาไปถ้าใครอยากถ่ายรูปแล้วได้วิวสวยๆ ต้องไม่พลาดที่จะเดินทางขึ้นไปด้วยรถเมล์นะ คุณจะได้วิวสวยมากๆ แถมยังทำให้หัวใจคุณสูบฉีดเพราะว่าเส้นทางของรถเมล์ที่ขับขึ้นไปนั้น น่าตื่นเต้นมาก แนะนำสำหรับคนที่ชอบความเสียว เวลานั่งรถบัสขึ้นไปที่ Sky Terrace หรือ The Peak แนะนำให้นั่งฝั่งซ้ายเลย เสียวตลอดทางแน่นอน นอกจากจะมีที่เที่ยวเด็ดๆอย่าง The Peak และ Sky Terrace 428 แล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายที่ที่คุณไม่ควรพลาด หากได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่เกาะฮ่องกง ยกตัวอย่าง เช่น Ngong Ping 360, Hong Kong Disneyland, Ocean Park Hong Kong หรือจะเป็นการเดินทาง ข้ามไปฝั่งมาเก๊าด้วย TurboJet สำหรับใครที่สนใจอยากจะ[highlight color=”yellow”]ซื้อตั๋ว The Peak และ Sky Terrace 428 ในราคาพิเศษ สามารถเช็คส่วนลดได้ล่าง[/highlight]

รายละเอียด The Peak Tower

สำหรับ The Peak Tower นั้นเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยมเลยก็ว่าได้ของเกาะฮ่องกง เป็นจุดที่เราสามารถชมวิวของเกาะฮ่องกงได้ทั้งหมด มีชื่อที่เรามักจะเรียกกันอยู่ 2 ชื่อนั่นเอง นั่นก็คือ เดอะพีค (The Peak) หรือเรียกอีกอย่างนึงก็คือ วิคเตอเรียพีค (Victoria Peak) ตั้งอยู่บนยอดเขาที่สูงที่สุดของเกาะฮ่องกงนั่นเอง สำหรับการเดินทางไปเที่ยวที่นี่นั้น สามารถเดินทางได้ 2 วิธีด้วยกันนั่นก็คือการเดินทางด้วยรถราง หรือที่เราเรียกกันว่า Peak Tram นั่นเอง เป็นรถรางด่วนพิเศษ สำหรับคนที่ไม่อยากนั่นรถเมล์นั่นเอง สำหรับใครที่ไม่อยากต่อคิว (ใช้เวลานานมากๆ) สามารถซื้อตั๋วด่วนพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ได้นะ ประหยัดเวลาได้เยอะมากๆ ไม่ต้องต่อคิวนาน สำหรับรถราง Peak Tram นั้นเป็นรถรางสำหรับนั่งชมเมือง เป็นรถ 2 ชั้น ซึ่งรถรางนี้สร้างมาตั้งแต่ปี 1888 หลายๆคนยังไม่เกิดกันเลยมั้ง รถรางแห่งนี้ได้รับความนิยม จากการบอกปากต่อปากของนักท่องเที่ยวนั่นเอง สำหรับใครที่ไม่ต้องการนั่งรถราง สามารถเลือกนั่งรถเมล์ เพื่อที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ Sky Terrace ด้วยรถเมล์สาย 15C ให้นั่งไปจนกว่าจะสุดสาย ใช้เวลาประมาณ 15 – 20 นาทีเท่านั้น คุณก็จะมาถึง Peak Tram Lower Terminus ที่นี่คุณสามารถลงมาซื้อตั๋วรถราง เพื่อที่จะนั่งรถรางแบบไต่ระดับ 25 องศา แต่สำหรับใครที่ไม่ต้องการนั่งรถราง สามารถเลือกนั่งรถเมล์สาย 15 เฉยๆแบบไม่มี C นะ จะเป็นการเดินทางขึ้นไปบน เดอะพีค (The Peak) ด้วยเส้นทางที่ลัดเลาะบนเขา มาพร้อมกับความเสียวสุดๆ เพราะว่าทางขึ้นชันมากๆ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที คุณจะได้พบกับบรรยากาศ การผจญภัย กับรถที่วิ่งสวนกันไปมาบนเขา ที่พีคทางเวอร์นั้น จะมีร้านอาหาร และ ร้านค้ามากมาย ให้เราได้เลือกรับประทานตลอดเวลาเลย เป็นที่ตั้งของสถานีรถรางนั่นเอง สำหรับชั้นบนสุดของ The Peak Tower จะเป็น Sky Terrace นั่นเอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวทีได้เดินทางมาที่เกาะฮ่องกง ต้องมาให้ได้ซักครั้ง เพราะว่าคุณจะได้เห็นวิวของเกาะฮ่องกง แบบ 360 องศาเลย ซึ่งวิวของ Sky Terrace สวยมากๆ สำหรับการที่คุณจะขึ้นไปถ่ายรูปบนดาดฟ้าของ Sky Terrace นั้น มีค่าใช้จ่ายนะ เพราะว่าคุณต้องเสียค่าเข้าประมาณ 20 เหรียญฮ่องกง ถ้าแปลงเป็นเงินไทยก็ประมาณ 80 บาท ถึง 100 บาท ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนในช่วงเวลานั้นๆ วิวบน Sky Terrace ถือได้ว่าเป็น จุดชมวิว แลนด์มาร์ค ของเกาะฮ่องกงเลยก็ว่าได้ หลายๆคนที่เดินทางไปเที่ยวที่นี่บอกกันว่า จะสามารถมองเห็นวิวของเกาะฮ่องกงได้ทั้งหมด จริงแท้แค่ไหน ต้องไปพิสูจน์กันเองนะจ๊ะ  บนยอดเขาที่สูงที่สุดของเกาะฮ่องกง ที่มีชื่อว่า Victoria Peak นั้นเอง

การซื้อตั๋วขึ้นรถราง Peak Tram และ ตั๋วเข้าชมหอชมวิว Sky Terrace 428

สำหรับการซื้อตั๋วของทั้ง 2 อย่างนั้น คุณสามารถเลือกซื้อได้ 2 วิธีด้วยกัน วิธีแรกก็คือการเดินทางไปซื้อที่เคาน์เตอร์หน้าทางเข้า เป็นวิธีที่เราไม่แนะนำ เพราะว่าคุณจะต้องเสียเวลาต่อคิว ซึ่งบางวันใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการซื้อตั๋วเข้านะ เพราะว่าเป็นสถานที่ทีนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางไปเที่ยวที่นี่กัน เพราะว่าเป็น Landmark ของเกาะฮ่องกงเขาเลยหละ สำหรับอีกวิธีในการซื้อตั๋ว นั่นก็คือการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ คุณจะได้รับความสะดวกสบายแบบสุดๆไปเลย ไม่ต้องต่อคิวนาน ซึ่งการซื้อตั๋วนั้นคุณสามารถซื้อตั๋วผ่านทางเว็บไซต์ Klook ได้มีแพ็คเกจให้คุณได้เลือกซื้อหลากหลายแบบเลยทีเดียว ราคาก็แตกต่างกันออกไปด้วย สามารถเลือกซื้อได้ว่าจะเอาแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น Peak Tram Combo, Peak Tram หรือเลือกซื้อแพ็คเกจ เพิ่มเติมในราคาพิเศษ กับตั๋วเข้าชมหอชมวิว Sky Terrace 428, ตั๋วเข้าชมหุ่นขี้ฝึ้ง Madame Tussauds หรือตั๋วเข้าพิพิธภัณฑ์ Chocolate Art Museum

ข้อดีของการซื้อตั๋วผ่านทาง Klook

ถ้าคุณซื้อตั๋วผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Klook คุณจะได้รับสิทธิพิเศษ ในการเข้าช่องทางด่วน ที่จะทำให้คุณใช้เวลาน้อยมากๆ เพราะว่าเราไม่ต้องไปต่อคิวเหมือนกับคนอื่นๆเลย ต้องบอกก่อนเลยว่าคิวที่นี่ยาวมากจริงๆนะ บางคนใช้เวลาเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว หลังจากที่คุณขึ้นไปถึงยอดเขาแล้ว คุณก็ได้จะพบกับวิวที่สวยที่สุดในเกาะฮ่องกง เห็นแบบ 360 องศาเลยทีเดียวนะ แล้วที่สำคัญไปกว่านั้น การซื้อตั๋วผ่านทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ Klook คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า ถูกกว่า ไปซื้อหน้าทางเข้าแน่นอน แถมคุณยังได้รับสิทธิ์พิเศษ มากมายเช่น ไม่ต้องต่อคิว นั่นเอง สามารถแสดงบัตร แล้วเข้าได้ทันทีสำหรับแพ็คเกจที่ Klook มีให้เราได้เลือกซื้อนั้นสามารถดูได้ด้านล่าง

  • โปรโมชั่น 4 in 1 รอบบ่าย
  • Peak Tram Sky Pass – เที่ยวเดียว (แถวด่วนพิเศษ)
  • Peak Tram Sky Pass – ไป-กลับ (แถวด่วนพิเศษ)
  • Chocolate Museum + Sky pass – ไป-กลับ
  • ร้านอาหาร Lu Feng 3-in-1 คอมโบ – แบบไป-กลับ (แถวด่วนพิเศษ)
  • Madame Tussauds 3-in-1 คอมโบ – เที่ยวเดียว (แถวด่วนพิเศษ)
  • Madame Tussauds 3-in-1 คอมโบ – ไป-กลับ (แถวด่วนพิเศษ)
  • Chocolate Museum + Madame Tussauds 4-in-1 คอมโบ – ไป-กลับ (แถวด่วนพิเศษ)

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า Klook

  • Klook มีไกด์ให้ด้วยนะ ซึ่งคุณสามารถพบไกด์ของคุณ ที่สถานีรถไฟเซ็นทรัล (Central Station) ที่ทางออก K ตามเวลาที่คุณได้ระบุไว้ในระหว่างที่คุณจองตั๋วนั่นเอง ซึ่งเวลาของไกด์จะมีเวลาตั้งแต่ 1:00 น./ 12:00 น./ 14:00 น./ 15:00 น./ 16:00 น./ 16:30 น./ 17:00 น./ 17:30 น. และ รอบสุดท้ายเวลา 18:15 น.
  • สำหรับคอมโบอาหารจะมีบริการเฉพาะเวลา 11:00 น./ 12:00 น./ 14:00 น./ 15:00 น.เท่านั้น
  • ไกด์ Klook จะถือป้ายรอคุณอยู่ 15 นาทีก่อนเวลาออกเดินทาง เมื่อถึงเวลานัดแล้ว ทุกกลุ่มจะออกเดินทางทันที
  • ไกด์ Klook จะพาคุณไปยังช่องทางด่วนพิเศษ ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากเลยทีเดียว
  • ไกด์จะนำคุณไปแลกตั๋วเข้าสถานที่ต่างๆที่ The Peak
  • สำหรับเวลาเข้าพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds รอบสุดท้าย เวลา 19.45 น.
  • เวาเชอร์อาหารสามารถใช้ได้ก่อนเวลา 18:00 น.ของทุกวัน
  • ไกด์ Klook บริการดีมากๆ ดูแลทุกอย่าง บอกเลย
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments