Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวTokyo Disneylandซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland แบบ 2 วัน ราคาพิเศษ

ซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland แบบ 2 วัน ราคาพิเศษ

ส่วนลด ตั๋วเข้าสวนสนุก Tokyo Disneyland และ Tokyo Disneysea

สำหรับคนไทยคนไหนที่มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นที่กรุงโตเกียว คงจจะไม่พลาดที่จะใช้เวลาเที่ยว 1 วันไปกับการเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก โตเกียวดิสนีย์แน่นอน เพราะว่าที่สวนสนุกแห่งนี้ เป็นสวนสนุกอันดับ 1 ของกรุงโตเกียวเลยหละ สำหรับไฮไลท์ สำหรับการเข้าสวนสนุกที่คนไทยทุกคนจะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ การที่เราจะเล่นเครื่องเล่นต่างๆที่อยู่ในสวนสนุกแห่งนี้ สำหรับเครื่องเล่นชื้นไหนที่คนต่อคิวกันเยอะๆ เราสามารถไปกดบัตร Fast Pass เพื่อที่จะใช้เข้าช่องด่วนพิเศษ ในเวลาที่กำหนดได้อีกด้วยนะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปเที่ยวที่ Disneyland มาก่อนในชีวิตเลย แนะนำว่า เวลาเดินเข้าที่สวนสนุก Disneyland แนะนำให้ไปตั้งแต่เช้าๆก่อนที่ประตูจะเปิด เพราะว่าคุณจะต้องใช้เวลาต่อคิวเข้าหน้าทางเข้านั่นเอง สำหรับคนที่ซื้อตั๋วผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก็จำเป็นต้องนำ Voucher ไปแลกตั๋วมาก่อนนะ แล้วค่อยมาเข้าแถวหน้าทางเข้า จุดเด่นอีกจุดนึงก่อนที่คุณจะเข้าไปเล่นเครื่องในสวนสนุก ดิสนียน์แลนด์ ก็คือการได้ไปถ่ายรูป Mickey Mouse และ Minnie Mouse นั่นเอง ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เราได้ถ่ายรูปตั้งแต่ตอนเข้าสวนสนุกเลย ให้คิดซะว่าถ้าเราไปเช้า เราก็ได้ ถ่ายรูปเร็ว และ ก็ได้เล่นเครื่องเล่นเร็ว ที่ประเทศญี่ปุ่น นั้นไม่ใช่มีแค่สวนสนุก Tokyo Disneyland หรือ Tokyo Disneysea ที่ได้รับความนิยมเยอะมากๆ ที่เดียวนะ แต่ยังมีสวนสนุนที่นักท่องเที่ยวอย่างเราๆให้ความสนใจเยอะไม่แพ้กันอย่าง Universal Studio Japan, Fuji Q Highland, Sanrio Puroland, Robot Restaurant, One Piece Tokyo Tower นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากนั่งรถไฟดูธรรมชาติข้างทางแบบ ชิลๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะจองตั๋วรถไฟสายโรแมนติกหรือ Sagano Romantic Train ก็เด็ดไม่แพ้กันนะ สำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวมุมไหนของประเทศญี่ปุ่น เราก็ต้องใช้ รถไฟทั้งนั้น เพราะว่าทีประเทศญี่ปุ่น เขาใช้รถไฟ ในการเดินทางเป็นหลักนั่นเอง สำหรับใครที่คิดจะซื้อตั๋วรถไฟเดินทางในประเทศญี่ปุ่น แนะนำให้ซื้อ JR Pass หรือ ไม่ก็บัตรที่สามารถเที่ยวเฉพาะในเมืองนั้นๆ ยกตัวอย่างเช่น Osaka Amazing Pass, Tokyo Skyliner, JR Kansai WIDE Area Pass, Osaka Wonder Loop, Tokyo Metro Pass และ อื่นๆอีกเพียบเลย ลองเข้าไปเช็คกันดูได้ผ่านทางเว็บไซต์ Klook [highlight color=”yellow”]ส่วนใครที่ต้องการเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก Tokyo Disneyland หรือ Tokyo Disneysea แบบ 2 วัน สามารถซื้อตั๋วเข้าแบบ 2 วัน ได้ในราคาพิเศษ ด้านล่าง[/highlight]

สำหรับนักช้อปสินค้าจาก Disneyland อยากจะแนะนำไให้ใจเย็นๆก่อนที่จะเข้าไปซื้อของในร้านต่างๆ แนะนำให้เอาเวลาเริ่มแรกไปต่อคิวเล่นเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมเยอะๆก่อนเป็นอันดับแรก ไม่งั้นคุณจะเก็บเครื่องเล่นได้ไม่ครบทุกชิ้นนั่นเอง สิ่งที่อยากจะแนะนำที่สุดเลยสำหรับการไปเล่นเครื่องเล่นที่สวนสนุก Tokyo Disneyland และ Tokyo Disneysea นั่นก็คือ ให้หาอะไรรับประทานไปก่อนที่จะเข้าไปนั่นเอง ที่สวนสนุกแห่งนี้ ไม่อนุญาตให้เรานำอาหารเข้าไปนะ แต่น้ำดื่มเราสามารถเอาเข้าไปได้ ที่อยากจะให้รับประทานอาหารเข้าไปก่อนก็เพราะว่า ราคาของอาหาร และ ขนม ที่อยู่ในสวนสนุกนั้น ราคาค่อนข้างแพง สำหรับคนงบน้อย แนะนำให้ทานอะไรเข้าไปก่อนเลย

Tips สำหรับการเล่นเครื่องเล่น

สำหรับใครที่เคยไปเที่ยวที่นี่ อาจจะรู้ดีอยู่แล้วว่าการที่ไปเล่นเครื่องเล่นที่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์นั้นต้องใช้เวลาต่อคิวเล่นเครื่องเล่นนานมากๆ เพราะว่าคนเดินทางไปเที่ยวเยอะมากจริงๆ ไม่ใช่กับคนญี่ปุ่นเท่านั้นนะที่เดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ แต่ยังมีชาวต่างชาติอย่างเราๆ ที่เดินทางไปเที่ยวที่นี่เยอะมากๆ สิ่งที่อยากจะแนะนำเลย สำหรับคนที่สามารถเดินทางไปเที่ยวในวันธรรมดาได้ แนะนำให้เลือกเที่ยวในช่วงวันธรรมดา “อย่าเลือกเดินทางไปเที่ยวในวันหยุด” เพราะว่าคุณจะเจอกับมวลมหาประชาชน ทั้งชาวญี่ปุ่น และ ชาวต่างชาติ อาจจะทำให้การไปเที่ยวที่สวนสนุกของคุณน่าเบื่อไปเลยก็เป็นได้ เพราะว่าต้องใช้เวลาต่อคิวในการเล่นเครื่องเล่น หรือ เข้าชม การแสดงต่างๆ นานมากๆ ย้ำว่านานมากๆนะ จากประสบการณ์ตรง ได้ไปเที่ยวในช่วงเวลาพีคๆ วันหยุดของทางญี่ปุ่นเขา ซึ่งเราเองก็ไม่ทราบมาก่อน ทำให้การต่อคิวเข้าเล่นเครื่องเล่นในครั้งนั้นใช้เวลาเฉลี่ยต่อเครื่องเล่น เกือบชั่วโมงเลยทีเดียว

Tokyo Disneyland และ Tokyo Disneysea

สำหรับคนไทยที่เคยได้ไปเที่ยวที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์แล้ว อยากจะแนะนำให้เลือกเดินทางไปเที่ยวที่ Tokyo Disneysea ด้วยแนะนำให้ซื้อบัตรแบบ 2 วันไปเลย ซึ่งคุณจะได้เดินทางไปเที่ยวได้ทั้ง 2 ที สำหรับสวนสนุกทั้ง 2 แห่งนั้น มีเครื่องเล่น และ การแสดงที่แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว แถมคุณจะได้ถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้ได้เยอะมากๆอีกด้วย ไม่จำเจ สำหรับ ธีมของโตเกียวดิสนีย์ซี นั้นจะถูกออกแบบมาให้เหมือกับ เมืองเก่าๆ โบราณ มีเครื่องเล่นที่ดูเก่าๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์ของดิสนีย์ อย่าง Indiana Jones และ Raider of the Lost Ark นั่นเอง สำหรับโตเกียวดิสนีย์ซีนั้นก็ตามชื่อของเขาเลยหละ ตั้งอยู่ติดกับทะเล ให้เรามองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว จะมีเรือปลดประจำการของญี่ปุ่น มาทำเป็นร้านอาหาร ให้เราได้เลือกรับประทานกันด้วย แต่ราคาอาจจะรุนแรงซักหน่อย ให้เช็คราคาให้ดีๆก่อนจะเข้าไปสั่งกันนะจ๊ะ สำหรับที่ Tokyo Disneysea นั้นการจองตั๋ว พวก Fast Pass นั้นจะเหมือนกับการที่เราจองตั๋ว Fast Pass ที่ Tokyo Disneyland เลยคือเราต้องใช้ตั๋วเข้าสวนสนุก ไปสแกนที่ตู้ Fast Pass หลังจากนั้นเราก็จะได้ตั๋ว Fast Pass มานั่นเอง ซึ่งเจ้าตั่ว Fast Pass น้้นเราจะสามารถเข้าเล่นเครื่องเล่นได้ตามเวลาที่กำหนด ไม่จำเป็นต้องไปต่อแถมตามแบบปกติ ให้ต่อช่อง Fast Pass ได้เลย สำหรับการจองตั๋ว Fast Pass นั้นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด ส่วนใหญ่คนที่ไปเที่ยวแล้วไปกดรับ Fast Pass นั้นจะใช้กับเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมสูงๆเท่านั้น ประหยัดเวลาเราได้เยอะเลยทีเดียว

แต่ละโซนของ โตเกียวดิสนีย์ซี ก็จะมี Theme แตกต่างกันออกไป มีเครื่องเล่นให้เราได้เลือกเล่นหลากหลายรูปแบบ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีโซนอะไรรอเราอยู่บ้าง

  • Mediterranean Harbor มีเครื่องเล่น 3 อย่าง
  • American Waterfront มีเครื่องเล่น 7 อย่าง
  • Port Discovery มีเครื่องเล่น 3 อย่าง
  • Lost River Delta มีเครื่องเล่น 5 อย่าง
  • Arabian Coast มีเครื่องเล่น 4 อย่าง
  • Mermaid Lagoon มีเครื่องเล่น 8 อย่าง
  • Mysterious Island มีเครื่องเล่น 2 อย่าง

สิ่งที่ต้องดูที่ Tokyo Disneysea

สำหรับไฮไลท์ที่คุณจะพลาดไม่ได้เลยสำหรับการเดินทางไปเที่ยวที่ Tokyo Disneysea นั่นก็คือ การแสดงรอบกลางคืนนั่นเอง บอกเลยว่าเป็นการแสดงที่ อลังการงานสร้างมากมาย สวยงามมากจริงจัง ทั้งแสงสีเสียงเอคเฟคต่าง จัดเต็มสุดๆ ใครที่เคยไปแล้วคงทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าการชม การแสดงรอบดึกเป็นอะไรที่พลาดไม่ได้

สำหรับการเดินทางไปเที่ยวที่ Tokyo Disneysea นั้นถือได้ว่าเป็นสวนสนุก ระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว สนุกครบเครื่องจริงๆ เหมือนกับว่าเราได้ย้อนกลับไปเป็นวัยเด็กอีกครั้ง ถึงแม้จะแก่แล้วก็ตาม ร่างกายก็ไม่เอื้ออำนวยซักเท่าไหร่ เดินไปปวดขาไป สำหรับใครที่สนใจอยากจะซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland และ Tokyo Disneysea สามารถซื้อได้ 2 ช่องทางก็คือ ซื้อที่หน้าทางเข้าสวนสนุก แต่วิธีนี้ไม่แนะนำ เพราะว่าคุณจะต้องมานั่งเสียเวลายืนต่อแถว เข้าคิวซื้อบัตรนานมากๆ เสียเวลาสุดๆ เอาเวลาซื้อบัตร ไปต่อคิวหน้าทางเข้าจะดีกว่าเยอะ สำหรับอีกวิธีนึงก็คือการที่คุณซืื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วคุณจะได้ Voucher มาให้คุณนำ Voucher นั้นไปแลกเป็นบัตรจริง แล้วก็ไปรอต่อคิวเข้าสวนสนุกได้เลย ที่สำคัญ ราคาถูกกว่าเห็นๆ สำหรับการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์กับทางเว็บไซต์ Klook นั่นเองซึ่งเป็นเว็บไซต์ ขายตั๋วเข้าสวนสนุก และ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วทั้งเอเชียเลยทีเดียว ที่ให้คุณซื้อผ่านทางออนไลน์ก็ เพราะว่าคุณจะได้รับส่วนลดพิเศษ จากการใช้คูปองส่วนลด Klook นั่นเอง ซึ่งบนเว็บไซต์ Klook นั้นไม่ได้มีแต่ตั๋วสำหรับเข้า Tokyo Disneyland หรือ Tokyo Disney Sea เท่านั้นนะ แต่ยังมีตั๋วเข้าสวนสนุก และ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เยอะมากๆ สามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าด้วย

สิ่งที่รวมในบัตรเข้าสวนสนุก Tokyo Disneyland และ Tokeyo Disney Sea แบบ 2 วัน

  • บัตรเข้าสวนสนุก Disneyland หรือ Disneysea สำหรับ 2 วัน หรือ บัตรเข้าสวนสนุก Disneyland 1 วัน และ Disneysea 1 วัน ไม่สามารถเข้าชม 2 สวนสนุก ได้ภายในวันเดียวกัน
  • คุณต้องใช้ตั๋วเข้าแบบ 2 วันติด

วิธีใช้ Voucher หลังจากซื้อผ่านทาง Klook

  • หลังจากที่คุณได้ซื้อ บัตรผ่านทาง Klook แล้ว ให้คุณปริ้น หรือ เซฟ Voucher ที่จะถูกส่งอีเมลของคุณ
  • หลังจากที่ได้ Voucher แล้ว ให้นำ Voucher นั้นไปขึ้นเป็นบัตรจริงหน้าทางเข้าสวนสนุก
  • ดิสนีย์แลนด์จะเปิดทำการตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 22.00 น.
  • ดิสนีย์ซี จะเปิดทำการระหว่างเวลา 8.30 น. – 22.00 น.
  • คุณสามารถตราจสอบ วันและเวลา ทำการแบบอัพเดทได้ ที่นี่
  • สำหรับการเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก Tokeyo Disneyland และ Tokyo Disneysea นั้นสามารถเดินทางได้โดย รถโดยสารประจำทาง รถไฟ และ รถยนต์
  • สามารถดูรายละเอียด เพิ่มเติมสำหรับการเดินทางไปเที่ยว โตเกียวดิสนีย์แลนด์ และ โตเกียวดิสนีย์ซีโดย คลิกที่นี่

แผนที่ Tokyo Disneysea

 

เช็คราคาตั๋วอื่นๆ ที่คุณอาจจะอยากจอง ในราคาพิเศษ เมื่อจองผ่านทางออนไลน์

ซื้อ JR Pass ที่ไหนราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Kansai Thru Pass ราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ซื้อบัตรเข้า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Hong Kong Disneyland ราคาพิเศษ

ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone รับส่วนลด 515 บาท

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park รับส่วนลด 340 บาท

คูปองส่วนลด Klook จองที่เที่ยว รับส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

จองตั๋ว Universal Studio Japan ราคาพิเศษได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments