Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวTravelokaส่วนลด Traveloka และ โปรโมชั่นล่าสุด

ส่วนลด Traveloka และ โปรโมชั่นล่าสุด

เช็คโปรโมชั่น และ ส่วนลด Traveloka ล่าสุด

เว็บไซต์ Traveloka เป็นเว็บไซต์ที่มอบบริการ จองโรงแรม และ ตั่วเครื่องบิน จากโรงแรม ชั้นนำ และ สายการบินชั้นนำ ทั่วเอเชีย ที่มีให้บริการมากกว่า 200,000 เส้นทาง รวมไปถึงโรงแรมหลายพันแห่งจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับคนไทยที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สามารถเข้าไปเลือกจองตั่ว และ โรงแรม ผ่านทางเว็บไซต์ Traveloka ได้ บนเว็บไซต์ จะมีการเปรียบเทียบราคา ของแต่ละที่ให้เราเห็นได้อย่างชัดเจน เพื่อราคาที่ดีที่สุด สำหรับการท่องเที่ยวของคุณนั่นเอง

ทำไมต้องเลือกจองกับ Traveloka?

คนไทยที่กำลังวางแผนไปเที่ยวด้วยตัวเอง แน่นอนเลยว่า ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวในประเทศนั้นๆ หรือ สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนก็ตาม คุณต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวนั้นๆก่อนเป็นแน่ แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับการเดินทางไปเที่ยวของคุณในแต่ละที่ นั่นก็คือ ที่ไหนจองถูกที่สุด นั่นเอง ค่าใช้จ่ายหลักๆ ในการเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็คือค่าโรงแรม หรือที่พัก และ ค่าเดินทาง พวกตั๋วเครื่องบินต่างๆ ถ้าคุณสามารถจอง ค่าใช้จ่ายทั้ง 2 อย่างนี้ได้ถูกลง รับประกันได้เลยว่า ค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวของคุณ ต้องถูกลงอย่างเห็นได้ชัดเลย สำหรับคำถามที่ว่า ทำไมต้องเลือกจองกับ Traveloka เรามีคำตอบให้คุณ ดูได้ด้านล่างเลย

เหตุผลที่คนไทยส่วนใหญ่เลือกจองตั๋วผ่าน Traveloka

  • ราคาถูกที่สุดของแต่ละวัน – การจองตั๋วเครื่องบิน ในแต่ละวัน ราคาของค่าตั๋ว จะมีราคาที่ไม่เท่ากัน แต่ที่เว็บไซต์ Traveloka มีบริการเปรียบเทียบ ราคาของเที่ยวบิน แต่ละสายการบิน เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้จองนั่นเอง
  • ช่องทางชำระที่หลากหลาย – อีกหนึ่งจุดแข็งของทางเว็บไซต์ Traveloka นั่นก็คือการชำระเงินได้หลากหลายช่องทางนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น 7-11, โอนผ่านธนาคาร, จ่ายผ่านบัตรเครดิต, Internet Banking และ อื่นๆ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น
  • ส่วนลด Traveloka – แน่นอนเลยว่า เว็บไซต์ที่ให้บริการจองโรงแรม และ ตั๋วเครื่องบิน ถ้าไม่สามารถมอบส่วนลด ที่มีราคาที่ถูกกว่าให้กับผู้จองได้ แล้วใครจะมาจองถูกไหมหละ เว็บไซต์ Traveloka เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีส่วนลด และ โปรโมชั่น ที่สามารถตอบโจทย์ คนอยากเที่ยวได้อย่างชัดเจน บางครั้งเว็บไซต์ Traveloka จะมีการจัดแจกคูปองส่วนลดให้กับลูกค้าด้วย ทำให้ลูกค้า สามารถกรอกคูปอง เพื่อรับส่วนลดได้มากกว่าเดิน ทำให้สามารถจ่ายเงินได้ถูกลงไปอีก
  • การรับประกัน ราคาถูก – บนเว็บไซต์ Traveloka คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบิน และ โรงแรม ได้ในราคาที่ถูกกว่าที่อื่นๆ เพราะว่าบนเว็บไซต์ Traveloka นั้นมีโปรโมชั่น และ ส่วนลดให้กับคุณนั่นเอง

วิธีการจองเที่ยวบินผ่าน Traveloka

วิธีที่ 1 ค้นหาเที่ยวบิน

วิธีที่ 2 เลือกและจองเที่ยวบิน

วิธีที่ 3 กรอกข้อมูล การติดต่อ และ ข้อมูลผู้โดยสาร

วิธีที่ 4 ชำระเงิน เลือกช่องทางที่คุณต้องการ

วิธีที่ 5 รับตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านทางอีเมลของคุณภายใน 60 นาที หลังจากที่คุณทำการจอง

วิธีการจองโรงแรมผ่าน Traveloka

วิธีที่ 1 ค้นหาโรงแรม เริ่มจากการกรอกจุดหมายปลายทางของคุณ และ ชื่อสถานที่สำคัญๆ หรือ ชื่อโรงแรม

วิธีที่ 2 เลือกโรงแรม บนหน้าผลลัพธ์การค้นหา โดยคลิกที่คำว่า ดูห้องพัก

วิธีที่ 3 จองโรงแรม บนหน้ารายละเอียดโรงแรม ที่คุณต้องการเข้าพัก + เลือกประเภทห้องพัก และ จำนวนห้องที่คุณต้องการ

วิธีที่ 4 กรอกข้อมูลการติดต่อ และ ข้อมูลผู้เข้าพัก

วิธีที่ 5 ชำระเงิน เลือกช่องทางชำระเงินที่คุณต้องการ และทำการชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด

วิธีที่ 6 รับใบยืนยันการจองโรงแรม หลังจากที่ชำระเงินแล้ว คุณจะได้รับใบยืนยันการจองโรงแรมไปยังอีเมล์ของคุณ

ช่องทางชำระเงินที่เว็บไซต์ Traveloka

สามารถเลือกชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น เคาน์เตอร์ชำระเงิน, บัตรเครดิต, บัตรเครดิต, อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, โอนเงิน และ Paypal

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments