Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวUniversal Studio Japanคริสต์มาส 2020 นี้ ต้องไปเที่ยวที่ Universal Studios Japan

คริสต์มาส 2020 นี้ ต้องไปเที่ยวที่ Universal Studios Japan

เที่ยวคริสต์มาสปีนี้ ที่สวนสนุก USJ รับประกันความอลังกาลงานสร้าง

คริสต์มาสปีนี้ สำหรับใครที่ยังไม่มีแผนเดินทางไปเที่ยวที่ไหน อยากจะแนะนำให้คุณเลือกเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก Universal Studios Japan สักครั้งในชีวิตกับช่วงเทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาลคริสต์มาส นั่นเองในปีนี้ทางสวนสนุก ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอเจแปน จัดเต็มมากๆ ให้นักท่องเที่ยวที่จองตั๋วเดินทางไปเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ได้ชมการแสดงโชว์กองทัพมิเนียน ที่มาพร้อมกับหมวกซานตาครอส บวกกับการแสดงโชว์สุดอลังการของปราสาทฮอกวอต และ ต้นคริสต์มาสคริสตัล ที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอญี่ปุ่น กับเทศกาลที่ใช้ชื่อว่า “Universal Crystal Christmas 2020”

ยูนิเวอร์แซล คริสดัล คริสต์มาส 2020 (Universal Crystal Christmas 2020)

เป็นเทศกาลเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส ของทุกๆปีเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี ที่ใครหลายๆคนต่างก็รอคอย เป็นช่วงเวลาที่ใครหลายๆคนไม่อยากจะให้มันผ่านไปเร็วเลย แต่ส่วนใหญ่แล้วความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอๆ เผลอแปปเดียวเราก็จะเข้าสู่ช่วงปีใหม่กันแล้ว เหลืออีกแค่เดือนกว่าๆเท่านั้น ก็จะถึงเทศกาลคริสต์มาส และ เข้าสู่วันขึ้นปีใหม่กันแล้ว เป็นช่วงเวลาที่คนไทยหลายๆคน มอบของขวัญให้แก่กัน ใครที่มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น บอกได้เลยว่าช่วงเทศกาล Christmas เป็นช่วงที่คุณจะพลาดไม่ได้ที่จะเดินทางไปยังสวนสนุก Universal Studios Japan ญี่ปุ่น เนื่องจากในเทศกาลนี้ คุณจะได้พบกับอะไรใหม่ๆที่ตลอดทั้งปี คุณจะไม่ได้เห็นเลย ยกเว้นแค่ในช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น อย่างแรกที่จะทำให้คุณตื่นเต้นเลยนั่นก็คือ ต้นคริสต์มาสจำลอง ขนานมหึมา ที่ใหญ่มากๆ มาพร้อมกับเหล่ามินเนียนตัวเหลืองในหมวก ซานต้า แถมปีนี้ยังมีอะไรใหม่ๆอย่าง ธีม Universal Crystal Christmas ที่มีไว้ให้เฉพาะนักท่องเที่ยว ที่เลือกจองตั๋วแล้วเดินทางไปเที่ยวในช่วงเทศการคริสต์มาสเท่านั้นอีกด้วย

ระยะเวลาในการจัดเทศกาล Universal Crystal Christmas: ตั้งแต่ 14 พฤศจิกายน 2020 ไปจนถึงวันที่ 13 มกราคม 2020

ขึ้นชื่อว่าเป็นสวนสนุกชื่อดังของโลกอย่างสวนสนุก Universal Studios Japan แล้วจัดธรรมดาโลกไม่จำแน่นอน เทศกาลคริสต์มาสทั้งที จัดเล็กคงจะไม่ได้ ทำให้มีกิจกรรมสนุกๆ และ ตื่นตาตื่นใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่จองตั๋วเดินทางไปเที่ยวในช่วงนี้แน่นอน ใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวสวนสนุกในช่วงเทศกาล คริสต์มาส แนะนำให้เลือกจองตั๋วแบบด่วนๆ เพราะว่าตั๋วหมดเร็วมาก นอกจากนี้ ใครที่ไม่อยากไปต่อคิวนานๆ และนำให้เลือกซื้อบัตร Express Pass ติดไปด้วย เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวเป็นเวลานาน แถมได้เข้าช่องทางพิเศษ

นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ทางสวนสนุกยังได้มีการออกบัตรชมการแสดงชุด “Crystal Promise” ในงาน Universal Crystal Christmas 2020 อีกด้วย ใครที่สนใจอยากจะไปชมโชว์ครั้งนี้สามารถซื้อบัตรเพิ่มเติมได้



RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments