Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวUniversal Studio Japanบัตร USJ แบบ 1 วัน ราคาพิเศษ

บัตร USJ แบบ 1 วัน ราคาพิเศษ

เที่ยว Universal Studio Japan ซื้อบัตรเข้าที่ไหนถูกที่สุด

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ ประเทศญี่ปุ่น และมีแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่เมือง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น คงจะไม่พลาดที่จะไปเที่ยวเล่นที่สวนสนุก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ประเทศญี่ปุ่น ที่ Universal Studio ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ สำหรับคนญี่ปุ่นเอง แล้วก็ชาวต่างชาติ และที่สำคัญเลย คนไทยเดินทางไปเที่ยวที่เยอะมากๆ สำหรับใครที่จะเดินทางไปเที่ยวที่นี่ แนะนำให้จองบัตรเข้า USJ ในวันธรรมดาจะดีที่สุด เหตุผลก็เพราะว่าถ้าคุณเลือกที่จะไปเที่ยวในช่วยวันหยุดเช่น วันศุกร์, วันเสาร์, วันอาทิตย์ หรือ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ของประเทศญี่ปุ่นแล้ว คุณจะได้เล่นเครื่องเล่นน้อยๆมาก เหตุผลก็เพราะว่าคุณจะต้องเสียเวลา ต่อคิวเล่นเครื่องเล่นนานนั่นเอง เครื่องเล่นที่ได้รับความนิยม ยกตัวอย่างเช่น The Wizarding World of Harry Potter, Despicable Me Minion, Jurassic Park, Jaws และ Terminator ซึ่งเครื่องเล่นเหล่านี้เป็นเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยม ในอันดับต้นๆ ของสวนสนุก Universal Studio ประเทศญี่ปุ่น ทำให้นักท่องเที่ยว หรือแม้แต่ชาวญี่ปุ่นเอง เลือกที่จะไปเล่นเครื่องเล่นนี้ก่อนเลย ถ้าคุณเคยมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่ USJ คงจะทราบดีอยู่แล้วว่า เวลาไปเที่ยวต้องเดินทางไปเที่ยวก่อนที่ประตูจะเปิด แล้วพอประตูเปิด ให้คุณวิ่งด้วยความเร็วที่สุด ไปเครื่องเล่นที่คุณต้องการเล่น ยกตัวอย่างเช่น เครื่องเล่น ของ Harry Potter ที่มีชื่อว่า Harry Potter and the Forbidden Journey เป็นเครื่องเล่นที่ทุกคนไปเที่ยวที่ USJ ต่างก็พาไปต่อคิว เป็นอันดับแรกๆ ของการเริ่มเล่นเครื่องเล่นนั่นเอง โดยเฉลี่ยแล้ว การต่อคิวไปเล่นเครื่องเล่นซักเครื่องที่ USJ นั้นใช้เวลาถึง 1 ชั่วโมงนะ

การซื้อตั๋ว USJ หรือ บัตรเข้า Universal Studio Japan

สำหรับการซื้อตั๋วนั้นคนไทย สามารถเลือกซื้อตั๋ว USJ ได้ 3 แบบ คือ 1. ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในประเทศไทย, 2. เดินทางไปซื้อทางเข้า USJ ก่อนเวลาเปิด (ไม่แนะนำเพราะว่าคุณจะต้องเสียเวลาต่อคิวซื้อเป็นเวลานาน เสียเวลาเล่นมากๆ), 3. ซื้อผ่านเว็บไซต์ ที่ให้บริการจอง (Klook) สำหรับการเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ หรือเว็บไซต์ที่ให้บริการการจองตั๋ว USJ ออนไลน์ ในประเทศไทยนั้น ถ้าเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการนี้จะเป็นเว็บไซต์ Klook ง่ายต่อการจองมากๆ แถมราคายังดีอีกด้วย ไม่โก่งราคามากเกินไป เพราะว่าทางเว็บไซต์ Klook นั้นเขามีการรับการันตี ว่าลูกค้าจะต้องได้รับการจองในราคาที่ดีที่สุด และมอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกจองออนไลน์ ได้สูงสุดถึง 60% เลยทีเดียว

ซื้อบัตร USJ ผ่านทางออนไลน์แล้วทำไงต่อ?

ลูกค้าหลายๆคนอาจจะมีคำถามอีกว่า ซื้อผ่านออนไลน์แล้วจะต้องทำยังไงต่อ ตั๋วก็ไม่มี แล้วเราต้องทำยังไง? ง่ายมากๆเลย หลังจากที่คุณชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้การตอบรับผ่านอีเมล มาในรูปแบบ QR Code ซื้อคุณสามารถปริ้นเจ้า QR Code อันนี้ไปสแกนหน้าทางเข้า Universal Studio Japan ได้เลย แบบไม่ต้องต่อคิวด้วยนะ สบายแบบสุดๆไปเลย นอกจากนี้ถ้าใครไม่มีเครื่องปริ้น คุณสามารถเซฟรูป QR Code ของคุณในมือถือ แล้วนำไปสแกนที่หน้าทางเข้าได้อีกด้วยนะ ประหยัดเวลาการต่อแถมหน้าทางเข้า USJ ได้เยอะมากๆ สำหรับสิ่งสุดท้ายที่อยากจะแนะนำ สำหรับคนที่มีความต้องการจะเดินทางไปเที่ยวที่ Universal Studio ประเทศญี่ปุ่นก็คือ ฟิตร่างกายของคุณให้พร้อม เพราะว่าคุณต้องวิ่งด้วยความเร็วไปต่อคิวเครื่องเล่นที่คุณต้องการนั่นเอง แล้วก็อย่าลืม รองเท้าวิ่งดีๆซักคู่ ติดเผื่อไปด้วย



Universal Studio Japan สำหรับ 1 วันราคาเท่าไหร่?

สำหรับบัตรเข้า USJ นั้นตอนนี้มีราคาพิเศษ สามารถจองผ่านเว็บไซต์ Klook.com ได้เลย ราคาอยู่ที่ 2,220 บาทเท่านั้นต่อท่าน ราคาบัตรเข้าเป็นราคาแบบ 1 วัน หลังจากที่คุณได้ทำการจองแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการจองทันที หากคุณไม่ได้รับอีเมล แนะนำให้เช็คที่ Junk Mail ของคุณ บัตรเข้าแบบ 1 วัน ไม่ใช่บัตร Express Pass นะ แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง บัตร Express Pass เป็นบัตรที่คุณสามารถซื้อแยกออกมาจากบัตรเข้า USJ ได้ สำหรับบัตร Express Pass สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

USJ Express Pass คืออะไร?

สำหรับคนไทย หลายๆคนอาจจะมีคำถามว่า USJ Express Pass คือบัตรอะไร แล้วทำไมราคาแพงจัง เกือบจะเท่ากับราคาบัตรเข้า Universal Studio Japan เลย เจ้าบัตร USJ Express Pass นั่นก็คือบัตรที่คุณสามารถใช้ เพื่อที่จะเข้าไปเล่นเครื่องเล่นแบบไม่ต้องต่อคิวนั่นเอง แถมบัตรนี้ยังมีจำนวนจำกัดต่อวันในการขายด้วยนะ Express Pass หรือ Fast Pass แบ่งออกเป็น หลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น Express Pass 3, Express Pass 4, Express Pass 5 และ Express Pass 7 สำหรับตัวเลข นั่นก็หมายความว่า สามารถนำไปใช้เล่นเครื่องเล่นแบบไม่ต้องต่อคิวได้กี่เครื่องเล่นนั่นเอง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments