Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวVana Nava Hua Hinบัตรเข้าสวนน้ำ Vana Nava ซื้อ 1 แถม 1

บัตรเข้าสวนน้ำ Vana Nava ซื้อ 1 แถม 1

โปรเด็ดต้องบอกต่อ บัตรเข้าสวนน้ำ Vana Nava หัวหิน

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงเสียงจริง สำหรับสวนน้ำในประเทศไทยคงจะพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นซื้อบัตรเข้าสวนสนุกที่คุ้มที่สุดในตอนนี้อย่างสวนน้ำ วานา นาวา อยู่ที่หัวหินขับรถแปปเดียวก็ถึงแล้ว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม จากคนไทย และ ชาวต่างชาติ ถ้าจะพูดถึงสวนน้ำในประเทศไทยนั้น ในปัจจุบันมีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น สวนน้ำ Cartoon Network Amazone, สวนน้ำ Ramayana Waterpark, สวนน้ำ Santorini Park, Scenical World เขาใหญ่, สวนน้ำ สแปลช จังเกิ้ล ภูเก็ต, สวนน้ำ เข้าใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท และ ในกรุงเทพฯ ก็คือ สบามปาร์ค ซิตี้ หรือ ที่เรามักจะเรียกกันติดปากว่า สวนสยามนั่นเอง สำหรับบัตรเข้าสวนน้ำในประเทศไทย ปัจจุบัน ราคาก็จะอยู่ที่หลักร้อยบาทเท่านั้น ปัญหาเวลาไปเที่ยวสวนน้ำไม่ได้อยู่ที่ราคาบัตรแต่อย่างใด แต่จะอยู่ที่จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวสวนน้ำนั่นเอง ถ้าเป็นวันหยุดมักจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวเยอะเสมอ ใครที่อยากเที่ยวสวนน้ำแบบสบายๆคนน้อยๆ แนะนำให้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันธรรมดาจะดีที่สุด เพราะว่าคุณจะได้ไม่ต้องยืนรอต่อคิวเข้าเล่นเครื่องเล่นแต่ละเครื่องนานๆนั่นเอง

อีกหนึ่งโปรโมชั่นเด็ดที่ต้องเอามาบอกต่อก็คือ โปรโมชั่นบัตรเข้าสวนน้ำ Vana Nava ที่หัวหินนั่นเองใครที่มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่หัวหิน ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ อยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียงแค่ 295 กิโลเมตรเท่านั้น คงจะไม่พลาดที่จะเดินทางไปเยือน สวนน้ำที่เด็ดที่สุดในหัวหินอย่าง วานา นาวา นั่นเอง สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดตอนนี้ทางสวนน้ำได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับทางเว็บไซต์ Klook ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ที่ให้บริการจองตั๋วสำหรับเข้าสถามที่ท่องเที่ยวต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างมาก สำหรับโปรโมชั่นล่าสุด ที่ต้องเอามาบอกต่อเป็นโปรโมชั่นที่ทำให้คุณเหมือนได้ส่วนลด 50% สำหรับบัตรเข้าสวนน้ำเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับบัตรเข้าสวนน้ำ Vana Nava หัวหิน นั่นเองใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่หัวหิน และ ยังหากิจกรรมสนุกๆทำไม่ได้ แนะนำไปเที่ยวที่สวนน้ำแห่งนี้เลยจะไปเที่ยวเป็นครอบครัว หรือ จะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็ได้ มีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกกันทั้งวันอย่างแน่นอน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับโปรโมชั่นนี้ สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments