Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวWalt Disney Worldบัตรเข้าสวนสนุก Walt Disney World ใน ออร์แลนโด ราคาพิเศษ

บัตรเข้าสวนสนุก Walt Disney World ใน ออร์แลนโด ราคาพิเศษ

ซื้อบัตรเข้าสวนสนุก Walt Disney World รับส่วนลดพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา แล้วคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่รักในการเดินทางไปเที่ยวสวนสนุก ต้องไม่พลาดที่จะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก ดิสนีย์ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้ตั้งอยู่ที่รัฐฟลอริดาโด ของสหรัฐเมริกานั่นเอง ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้มีชื่อที่แตกต่างจากสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ทั่วๆไป เนื่องจากสวนสนุกแห่งนี้ใช้ชื่อว่า Walt Disney World ออร์แลนโดนั่นเอง สวนสนุกแห่งนี้เป็นสวนสนุกในฝันของเด็กๆ เป็นสวนสนุกที่จะพาคุณย้อนวัยไปในโลกแห่งความ มหัศจรรย์ของ วอลท์ ดิสนีย์ ที่เมือง ออร์แลนโด สวนสนุกแห่งนี้ การันตีด้วยรางวัล ว่าเป็นสวนสนุกที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งได้รางวัลในปี 2016 ที่ผ่านมา กับรางวัลชื่อว่า Global Attractions Attendance Reports 2016 นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ สามารถใช้เวลาตลอดทั้งวัน ในสวนสนุกที่สุดที่สุดในโลก สามารถสำรวจโลกแห่งความสนุก มีทั้งหมด 4 โซนด้วยกัน เช่น Magic Kingdom, Epcot, Disney’s Hollywood Studios และ สวนสนุก Disney’s Animal Kingdom

สมแล้วที่ได้ชื่อว่าสวนสนุกแห่งโลก ดิสนีย์ เนื่องจากว่าเป็นสวนสนุกที่ได้รวบรวม แทบจะทุกสิ่งเข้าไปอยู่ในสวนสนุกแห่งนี้ สำหรับไฮไลท์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย ของสวนสนุก Walt Disney World นั่นก็คือ เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า Star Wars: Galaxy’ Edge ที่พร้อมจะพาคุณไประเบิดความมันกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถจองบัตรล่วงหน้าได้เลย ไปสัมผัสกับความอลังกาลของ โลกแห่งสตาร์วอร์กันได้เลย เป็นสวนสนุกที่นักท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปปล่อยแก่ ได้สบายๆเลย มีแพ็คเกจให้คุณได้เลือกจองแบบหลากหลายมากๆ ใครที่รักในการผจญภัย แนะนำเลยเพราะว่าสวนสนุกแห่งนี้ มีครบทุกรสชาติแน่นอน ก่อนที่สวนสนุกจะปิดลง สิ่งที่นักท่องเที่ยวจะพลาดไม่ได้อีกอย่างนึงก็คือ การแสดงดอกไม้ไฟ ที่จะมีการจุดพลุ และ มีเสียงดนตรีประกอบแบบอลังการสุดๆ ใครที่เคยไปสัมผัส สวนสนุกดิสนีย์ในแถมเอเชียบ้านเรา อย่างสวนสนุก Tokyo Disneyland, Hong Kong Disneyland และ Shanghai Disneyland มาบ้างแล้ว ลองไปสัมผัสในฝั่งอเมริกาบ้าง แล้วคุณจะรู้ได้ทันทีเลยว่า ของจริงมันเป็นยังไง

ซื้อบัตรเข้าสวนสุนก Walt Disney World Orlando ได้ที่ไหน

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อบัตรเข้าสวนสนุก Walt Disney World Orlando แต่ไม่อยากจะเดินทางไปซื้อตั๋วที่หน้าทางเข้า เนื่องจาก การเดินทางไปซื้อที่หน้าทางเข้าสวนสนุกอย่างที่ นักท่องเที่ยวมือโปรๆ จะรู้กันเป็นอย่างดีว่า เป็นทางเลือกที่ผิดเพราะว่าเราจะเสียเวลาต่อคิว เป็นเวลานานมากๆ แล้วยิ่งถ้าต้องเดินทางไปเที่ยวในช่วง วันหยุดสุดสัปดาห์นี่ยิ่งเข้าไปใหญ่ เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ ถือว่าเป็นเรื่องที่ควรทำมากที่สุด เพราะว่าคุณจะสามารถประหยัดเวลาในการเข้าคิวซื้อตั๋วหน้าทางเข้าได้เยอะมากๆ ต่ำๆก็ 30 นาทีได้เลยนะ สำหรับคนไทยคนไหนที่ตั้งใจจะเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุกแห่งนี้ ชี้เป้าเลยละกัน ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ Klook เว็บไซต์สีส้มๆ ที่มีขายตั๋วทุกประเภท ในราคาที่ถูกกว่าไปซื้อหน้างาน และ หนึ่งในนั้นก็คือตั๋วเข้าสวนสนุก Walt Disney World นั่นเอง สามารถคลิกจองตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ได้เลย หรือจะจองผ่าน แอปฯ Klook ก็ได้ แต่ก่อนที่จะกดจอง อย่าลืมหาคูปองส่วนลด Klook ไว้ด้วย เพราะว่าคูปองส่วนลด Klook นั้นสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้สำหรับการจองตั๋วผ่านทางออนไลน์

 



 

หลังจากที่ซื้อตั๋ว Walt Disney World ผ่าน Klook แล้วยังไงต่อ?

  • หลังจากที่ซื้อตั๋วเสร็จแล้ว ให้คุณนำเวาเชอร์ที่คุณซื้อนั้น เซฟรูปเก็บลงมือถือ หรือจะปริ้นแล้วนำไปแลกตั๋วตัวจริง
  • เวาเชอร์นี้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2019
  • สามารถนำเวาเชอร์ ไปแลกรับบัตรเพื่อเข้าสวนสนุกได้ที่ Will Call
  • เวลาจะแลกตั๋ว ต้องนำหนังสือเดินทาง (Passport) เพื่อแลกรับบัตรเข้าสวนสนุก

เวลาทำการของสวนสนุก Walt Disney World

  • สวนสนุก Magic Kingdom เปิดทำการเวลา 9.00-23.00 น.
  • สวนสนุก Epcot เปิดทำการเวลา 9.00-21.00 น.
  • สวนสนุก Disney’s Hollywood Studios เปิดทำการเวลา 9.00-21.30 น.
  • สวนสนุก Disney’s Animal Kingdom เปิดทำการประมาณเวลา 8.00-23.00 น.
  • เวลาทำการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ได้ในแต่ละวัน แนะนำให้ตรวจสอบ เวลาเปิด-ปิดของสวนสนุกแต่ละที่ได้ที่ https://disneyworld.disney.go.com/calendars
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments