Friday, March 29, 2024
Homeโปรโมชั่นร้านอาหารLine Manส่วนลด Line Man และ โปรโมชั่นล่าสุด

ส่วนลด Line Man และ โปรโมชั่นล่าสุด

อัพเดทโปรโมชั่น และ ส่วนลด Line Man ล่าสุด

Line Man ผู้ช่วยส่วนตัวในชีวิตประจำวันของคุณ ให้บริการสั่งอาหาร, เรียกแท็กซี่ รวมไปถึงส่งพัสดุ เมสเซ็นเจอร์ และล่าสุด Line Man มีบริการ สั่งของจากซูเปอร์มาเก็ตแล้วนะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บริการกับทาง Line Man สามารถเริ่มต้นใช้บริการได้ผ่านการดาวน์โหลด App Line Man ได้ผ่าน 2 ช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play

แอปพลิเคชั่น Line Man เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่ให้บริการส่งของที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าด้วย 6 บริการหลักที่อยู่ในระดับมืออาชีพ ซึ่งบริการจากทางไลน์แมน จะคอยช่วยเหลือลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ลูกค้าสามารถตรวจสอบ 6 บริการจากทาง Line Man ได้ด้านล่าง

  1. บริการสั่งอาหาร (Food Delivery) สั่งอาหารร้านเด็ดกว่า 100,000 ร้านทั่วกรุงเทพฯ ทุกที่ทุกเวลา
  2. บริการเรียกแท็กซี่ (Line Man Taxi) เรียกแท็กซี่ไปรับ หรือ ไปส่งยังสถานที่ที่คุณต้องการอย่างปลอดภัย
  3. บริการส่งพัสดุ (Parcel) มอบบริการรับพัสดุถึงบ้านคุณ และ ส่งพัสดุถึงจุดหมายปลายทางทั่วประเทศไทย
  4. บริการเมสเซนเจอร์ (Messenger) บริการส่งของแบบเร่งด่วน, วางบิล, และ ส่งเอกสาร ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานได้ทุกเมื่อ
  5. บริการสั่งซื้อของจากร้านสะดวกซื้อ (Convenience) ส่งสินค้าจากร้านสะดวกซื้อถึงหน้าบ้านคุณ
  6. บริการสั่งของจากซูเปอร์ มาร์เก็ต ส่งตรงถึงบ้านคุณ (Mart) สั่งล่วงหน้าหรือสั่งตอนที่คุณพร้อมจะรับสินค้าจากทาง ซูเปอร์มาร์เก็ตให้คุณได้ตามเวลาที่คุณต้องการ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะใช้บริการจากทาง Line Man หรือตอนนี้หิวๆ ไม่รู้จะรับประทานอะไรดี แนะนำให้ลองเข้าไปที่ app Line Man ผ่านทาง App Store หรือ Google Play สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด สำหรับคนที่ดาวน์โหลดแล้วก่อนที่จะใช้บริการ Line Man อยากจะแนะนำให้ลองมองหา คูปองส่วนลด Line Man เพื่อที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากขึ้นไปอีกกับโปรโมชั่นพิเศษๆ และ ส่วนลดจากทาง Line Man สำหรับใครที่ยังหาคูปองส่วนลดล่าสุดจากทาง Line Man ไม่เจอสามารถคลิกดูส่วนลดเพิ่มเติมไดด้านล่าง

ส่วนลด Line Man ลดเพิ่ม 100 บาท และ โปรโมชั่นล่าสุดเฉพาะจองผ่านทางออนไลน์
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments