Friday, March 29, 2024
Homeลอตเตอรี่theLotterซื้อ สลาก ลอตเตอรี่ ออนไลน์ที่ theLotter

ซื้อ สลาก ลอตเตอรี่ ออนไลน์ที่ theLotter

เล่นลอตเตอรี่ออนไลน์ผ่าน theLotter

สำหรับเว็บไซต์ theLotter เป็นเว็บไซต์ ที่ให้บริการจำหน่ายลอตเตอรี่ จากทั่วทุกมุมโลก เป็นเว็บไซต์ที่คุณสามารถเลือกซื้อสลากลอตเตอรี่ เพื่อลุ้นลอตเตอรี่รางวัลที่ให้ญ่ที่สุดในโลกได้อย่างปลอดภัย อย่างช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ theLotter ยังช่วยมอบผลการออกรางวัลลอตเตอรี่ ที่แม่นยำ และ มีข้อมูลล่าสุดให้กับผู้เล่นอีกด้วย เว็บไซต์ theLotter เป็นเว็บไซต์ที่ก่อตั้งในปี 2002 ดำเนินธุรกิจโดย The Lotter Enterprises Ltd. ทางเว็บไซต์เป็นผู้ที่ให้บริการซื้อสลากลอตเตอรี่ ที่มีสำนักงานท้องถิ่นกว่า 20 แห่งทั่วโลก หลายปีที่ผ่านมานั้นทาง theLotter ได้จ่ายเงินรางวัลซึ่งมีคนเล่นลอตเตอรี่ผ่านทางเว็บไซต์ และได้จ่ายรางวัลไปมากกว่า 90 ล้าน USD ให้กับผู้ที่ถูกรางวัลกว่า 4 ล้านคนทั่วโลก ทำให้ผู้เล่นสามารถเชื่อถือชื่อเสียงของทางแบรนด์ theLotter ได้เลย

ใครเคยเล่น ลอตเตอรี่จากเว็บไซต์ theLotter บ้าง?

คนไทยหลายๆคนซึ่งชอบเล่น ลอตเตอรี่กันอยู่แล้วมักจะมีคำถามเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “ใครเคยเล่นลอตเตอรี่ผ่านทาง theLotter บ้าง?” เหตุผลที่คนไทยหลายๆคนถามคำถามนี้ออกมาก็เพราะว่ากลัวนั่นเอง กลัวจะซื้อไปแล้วโดนโกงบ้าง ซื้อไปแล้วพอเราถูกรางวัลทางเว็บไซต์จะไม่จ่ายบ้าง อะไรแบบนี้ ใครที่กังวลเรื่องนี้อยู่หายกังวลได้เลย เนื่องจากว่าเว็บไซต์ theLotter เป็นเว็บไซต์ที่มีมาตราการความปลอดภัยขั้นสูงเพราะว่ารายละเอียดการชำระเงินของคุณ จะถูกเข้ารหัสลับภายใต้ Geotrust 128 SSL บิต และ สามารถเข้าถึงได้เฉพาะผู้ที่ใช้รหัสผ่านเท่านั้น เป็นการรับส่งข้อมูลทั้งหมดระหว่าง Browser ของคุณกับเว็บไซต์ theLotter ทำให้มีความปลอดภัยสูงมากๆ คนไทยหลายๆคนซื้อลอตเตอรี่ผ่านเว็บไซต์นี้

มีคนถูกรางวัลจากเว็บไซต์ theLotter จริงๆหรือไม่?

อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนถาม ว่าซื้อลอตเตอรี่ผ่านทางเว็บไซต์ theLotter แล้วมันมีโอกาสที่จะถูกจริงๆไหม ต้องตอบตรงนี้เลยว่ามีโอกาสที่จะถูก เพราะว่าเคยมีคนถูกมาแล้วแต่ขอไม่บอกชื่อเอาไว้ ทำให้ทางเว็บไซต์ ต้องทำการเบลอรูปภาพนั่นเอง ผู้ที่ถูกรางวัลนั้น ได้รับเงินผ่านการซื้อสลากกับทางเว็บไซต์ เป็นผู้เล่นจากอิรัก ได้รางวัลไปเต็มๆ 6.4 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ด้วยรางวัลแจ็คพ็อต Megabucks ของเมืองโอเรกอน เป็นอีกหนึ่งรางวัลใหญ่ที่สุด ข่าวที่เขาถูกรางวัลผ่านการซื้อสลากบนเว็บไซต์ theLotter นั้นได้ถูกตีพิมพ์เป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ The New York Times อีกด้วย

thelotter คือ?

คือช่องทางที่เราสามารถเล่นลอตเตอรี่จากทั่วโลก

เว็บไซต์ theLotter ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ รับประกันความปลอดภัยในการซื้อสลาก และ ถ้าถูกรางวัลเราจะได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเห็นได้จากคนที่ซื้อสลากผ่านทางเว็บไซต์ theLotter และถูกรางวัลจนเป็นข่าวมาแล้ว สำหรับลอตเตอรี่ที่เราสามารถซื้อผ่านทางเว็บไซต์ได้นั้นมีเยอะมากๆ มาจากหลายประเทศเลย เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราสามารถลุ้นรางวัลใหญ่จากต่างประเทศ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเดินทางไปซื้อลอตเตอรี่ที่ประเทศของเขาเลย สามารถเลือกเลขลอตเตอรี่ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถืออย่างเว็บไซต์ theLotter แล้วก็รอลุ้นผลรางวัลได้เลย ลอตเตอรี่ของแต่ละประเทศนั้นจะมีเวลากำหนดบอกเอาไว้เลย เป็นเวลาที่นับถอยหลังก่อนที่รางวัลใหญ่จะประกาศ ใครที่ชอบซื้อลอตเตอรี่ เว็บไซต์นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทาง สำหรับคนชอบเสี่ยงดวงเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียด และ วิธีการเล่น สามารถคลิกดูได้ด้านล่าง

โปรโมชั่น ซื้อลอตเตอรี่ ออนไลน์ ที่เว็บไซต์ theLotter
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments