Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางAltheaส่วนลด Althea และ โปรโมชั่นล่าสุด

ส่วนลด Althea และ โปรโมชั่นล่าสุด

เช็คคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด จาก Althea ได้ที่นี่

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา เครื่องสำอางของแท้จากประเทศเกาหลี ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาเช็คสินค้าจากทาง Althea ซึ่งสาวไทยหลายๆคนยังไม่รู้จักเว็บไซต์ Althea นี้นักเรามาเช็คกันเลยดีกว่าว่าเว็บไซต์ Althea ที่นำเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี มาเปิดให้สาวๆไทยได้เลือกช้อปปิ้งออนไลน์ ในราคาพอๆกับเครื่องสำอางที่สาวๆบินไปซื้อที่ประเทศเกาหลีนั้นจะมี สินค้าอะไรให้สาวๆได้เลือกช้อปปิ้ง สำหรับเครื่องสำอาง และ บิวตี้ไอเทมที่เว็บไซต์ Althea จัดให้สาวๆไทยได้เลือกช้อปนั้นมีหลายหมวดหมู่จากหลายแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีเลย ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์, เครื่องสำอาง, ดูแลผิวกาย, เส้นผม, สินค้ายอดนิยมในเกาหลี, ขายดีที่สุด, เข้าชมมากที่สุด, และ สินค้าใหม่

บอกเลยว่าเว็บไซต์ Althea ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะว่าเป็นเว็บไซต์ที่สามารถอัพเดทสินค้าใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี และ สินค้าที่กำลังได้รับความนิยม สำหรับใครที่หาเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีอยู่ ต้องไม่พลาด เพราะว่าราคาที่ Althea น่าคบหามากๆ ถูกกว่าเว็บไซต์ที่ขายเครื่องสำอางเกาหลีในประเทศไทยแน่นอน และก็ไม่ต้องเสียเวลาในการสั่งซื้อพรีออเดอร์ หรือว่าจะฝากคนอื่นหิ้วอีกด้วย

นอกจากจะมีสินค้าจากประเทศเกาหลีมากมายก่ายกองให้สาวไทยได้เลือกช้อปแล้วทางเว็บไซต์ Althea ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ราคาโดนๆ อีกด้วยซึ่งสาวๆสามารถหาคูปองส่วนลด หรือ รหัสส่วนลด Althea มาใช้เพื่อเป็นส่วนลดสุดพิเศษจากทาง Althea ได้อีกด้วย สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดที่ Althea จัดให้สาวๆไทยได้กริ๊ดกัน ให้สาวไทยได้รับส่วนลด 300 บาท เพียงสมัครสมาชิกที่เว็บไซต์ Althea บอกได้เลยว่าเว็บไซต์ Althea เป็นอันดับ 1 ทุกเรื่องที่เกียวกับ K-Beauty ใครที่ไม่อยากหลุดเทรนกับเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาเช็คโปรโมชั่น และ ส่วนลดจากทาง Althea

การจัดส่งสินค้าจาก Althea

สำหรับการจัดส่งสินค้าจากเว็บไซต์ Althea นั้นให้บริการจัดส่งฟรีถึงมือสาวๆ จากประเทศเกาหลีเลยทีเดียว ซึ่งคุณจะได้รับและแพ็คสินค้าโดยตรงจากคลังสินค้า Althea ในประเทศเกาหลี จัดส่งฟรีหากสั่งซื้อสินค้าเกิน 899 บาท

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด การจัดส่งสินค้า

  • จัดส่งระหว่างประเทศฟรี สำหรับยอดสั่งซื้อ 899 บาท ขึ้นไป
  • ค่าใช้จ่ายและค่าธรรม การจัดส่งระหว่างประเทศ ขึ้นอยู่กับน้ำหนักและขนาดของพัสดุ
  • ค่าจัดส่งฟรีระหว่างประเทศ โดยยอดสั่งซื้อในหนึ่งครั้งต้องมีมูลค่ามากกว่า 899 บาท พัสดุของคุณจะถูกจัดส่งโดยบริการ CJ Express, Thai Post, Ecargo
  • ระยะเวลาในการจัดส่งจากประเทศเกาหลีถึงหน้าบ้านคุณใช้เวลาประมาณ 10 ถึง 15 วัน
  • การสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดจะจัดส่งระหว่างวัน และ เวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ของมาเลเซีย และ เกาหลี
  • ระหว่างช่วงเวลาโปรโมชั่น Althea ที่มีการสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก อาจจะมีความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments