Tuesday, March 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolช็อปช่วยชาติ Beauticool 2560

ช็อปช่วยชาติ Beauticool 2560

โปรโมชั่นช็อปช่วยชาติจาก Beauticool รับส่วนลดเพียบ

เป็นโปรโมชั่นที่เด็ดมากๆ ส่งท้ายปลายปีเลยทีเดียว กับโปรโมชั่นช็อปช่วยชาติที่รัฐบาล เปิดไฟเขียวให้ประชาชนชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้าและบริการ แล้วยังสามารถนำไปลดหย่อยภาษีได้อีกด้วยนะ สำหรับโปรโมชั่นช็อปช่วยชาตินั้น คนไทยสามารถนำไปลดหย่อยภาษีได้สูงสุดถึง 15,000 บาทเลยทีเดียว สำหรับสินค้า และ บริการที่สามารถช้อปแล้วนำไปลดหน่อยภาษีได้นั้น ได้แทบทุกอย่างเลย ยกเว้น สินค้า และ บริการบางประเภท ที่ไม่สามารถนำไปลดหย่อนภาษี กับนโยบายช็อปช่วยชาติ เช่น เครื่องดื่มสุราและของมึนเมา, ยาสูบ, น้ำมัน, ก๊าซ สำหรับเติมยานพาหนะ, รถยนต์, รถจักรยานยนต์ และ เรือ

สำหรับใครที่อยากจะช้อปเครื่องสำอาง ในราคาที่ถูกแบบสุดๆ จากทางเว็บไซต์ Beauticool แล้วยังสามารถนำไปลดหย่อยภาษีส่วนบุคคลได้อีก ต้องรีบกันหน่อย เพราะว่าตอนนี้ทางบิวตี้คูลเพิ่งจะจัดโปรโมชั่น ช็อปช่วยชาติ ให้สาวๆได้เลือกช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ บิวตี้คูลแล้วนำไปลดหย่อยภาษีได้อีกสูงสุดถึง 15,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งโปรโมชั่นจะจัดกันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2560 ที่บอกให้รีบกันหน่อย ไม่ใช่เพราะว่าโปรโมชั่นช็อปช่วยชาติจะหมด แต่เพราะว่าสินค้าจากทางบิวตี้คูลนั้นหมดไวมากๆ บางชิ้นที่ได้รับความนิยมสูงๆ ขายหมดไปแล้วก็มีนะ นอกจากนี้ Beauticool ยังมีคูปองส่วนลด สำหรับโปรโมชั่นช็อปช่วยชาติอีกด้วยนะ แจกคูปองส่วนลดกันตั้งแต่ 50 บาท ไปจนถึง 100 บาทเลยทีเดียว โปรโมชั่นดีมากมายขนาดนี้ รีบเข้าไปช้อปออนไลน์เลย รับประกัน ว่าคุณจะได้ราคาถูกที่สุด สำหรับบิวตี้ไอเท็ม และ เครื่องสำอาง จากแบรนด์ชั้นนำ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments