Tuesday, March 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolสวยแบบ Perfect ด้วยไอเทมดีงาม ราคาสุดคุ้ม

สวยแบบ Perfect ด้วยไอเทมดีงาม ราคาสุดคุ้ม

เปลี่ยนตัวคุณให้สวยเพอร์เฟคง่ายๆ ด้วยไอเทมราคาสุดคุ้ม

สาวๆฟังทางนี้ เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ที่ขายเครื่องสำอางของแท้ แบรนด์ดังจากต่างประเทศอย่างเว็บไซต์ บิวตี้คูลกำลัง จัดไอเทมเด็ดโดนใจ มาให้สาวๆได้เลือกสวยแบบเฟอร์เฟคสุดๆ กับราคาเริ่มต้นที่สาวๆต้องตกใจแน่นอน เพราะว่ามีราคาเริ่มต้นที่ถูกมาก ราคาเริ่มต้นเพียง 179 บาท เท่านั้น สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ ในโปรโมชั่นที่จะมาเปลี่ยนให้คุณสวยแบบ PERFECT นั้นมีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเลย ไม่ว่าจะเป็น Biotherm, Clinique, Sulwhasoo, Oriental Princess, Laneige, DAENG GI MEO RI, SHISEIDO, Himalaya, Bio-Oil และ อื่นๆอีกเพียบ สาวๆสามารถเช็คราคาบิวตี้ไอเทม ที่ลดราคากับโปรโมชั่นล่าสุดที่จะเปลี่ยนให้คุณเป็นสาวสุดเพอร์เฟคได้ง่ายๆ ในราคานิดเดียวได้ด้านล้าง

  • Biotherm มาเป็นแพ็ค ขายแบบแพ็คคู่ คุ้มแบบสุดๆ กับ Life Plankton Mask 5ml. ตัวช่วยบำรุงผิวยามค่ำคืน ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวด้วยเนื้อแบบสัมผัส Essence In Mask มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณง่ายๆ ราคาเต็ม 780 บาท ลดราคาเหลือเพียง 399 บาท เท่านั้น
  • Clinique All About Eyes 7 ml. เจลครีมตัวช่วยบำรุงรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตา ใครทีใต้ตาหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนต้องใช้ตัวนี้เลย รับลองเป๊ะชัวร์ ราคาเต็ม 700 บาท ลดราคาเหลือเพียง 309 บาท
  • Sulwhasoo รุ่นใหม่ล่าสุด First Care Activating Serum จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 ปรับสูตรใหม่ ใช้ดีกว่าเดิม ช่วยเสริมสร้างผิวให้คงความงามสมดุลสุดๆ ราคาเต็ม 800 ลดราคาเหลือเพียง 279 บาท
  • Oriental Princess ซื้อ 1 ฟรี 1 Natural Power C Boosting Serum 60 ml. เซรั่มวิตามินซีขายดีอันดับ 1 + Miracle Brightening Lightening Day Cream ครีมบำรุงผิว ราคาเต็ม 830 บาท ลดราคาเหลือเพียง 415 บาท
  • Laneige ซื้อ 1 ฟรีอีก 1 โปรโมชั่น Water Bank Essence EX 10 ml. x 2 เอสเซนส์เข้มข้น สาวคนไหนเคยใช้แล้วจะรู้เลยว่าใช้ก่อนนอน แล้วพอตื่นขึ้นมาจะพบว่าผิวหน้าของคุณนุ่มนิ่มมากๆ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง ราคาเต็ม 700 บาท ลดราคาเหลือเพียง 179 บาท
  • DAENG GI MEO Ri ซื้อ 1 ฟรี 1 แทงกีมอลี แชมพูขายดีอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี และตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในประเทศไทย เป็นแชมพูและทรีทเม้นต์สูตรพรีเมี่ยม ขายดีตลาดกาล ราคาเต็ม 700 บาท ลดราคาเหลือเพียง 299 บาท
  • SHISEIDO ซื้อ 1 ฟรี 1 Baby Powder Pressed Medicated แป้งเด็กอัดแข็งสูตรเนียนใส บริสุทธิ์ สำหรับผิวอ่อนบาง แพ้ง่าย ใช้ในวันสบายๆ ไม่ก่อให้เกิดสิว ราคาเต็ม 900 บาท ลดราคาเหลือเพียง 329 บาท เท่านั้น

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดจากใจให้สาวไทยได้เลือกสวยแบบเพอร์เฟคหน่อยๆ ต้องไม่พลาดที่จะมาเช็คโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่า “เด็ด” เพราะว่า Beauticool มอบส่วนลด ให้กับสาวๆไทยได้เลือกสวยแบบเพอร์เฟคกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments