Thursday, April 18, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolสวยไฮโซ ด้วยไอเท็ม Hi-End ลดพิเศษ

สวยไฮโซ ด้วยไอเท็ม Hi-End ลดพิเศษ

เช็คไอเทมให้คุณสวยแบบ ไฮโซได้แล้ววันนี้

ไอเท็มที่สามารถเนรมิต ให้คุณสวนแบบไฮโซ แต่ราคาแค่หลักร้อยมีอยู่จริงๆนะ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา เมคอัพและสกินแคร์ที่จะทำให้คุณมีออร่าพุ่งกระจาย ต้องรีบไปเช็ค โปรโมชั่นล่าสุดจากเว็บไซต์ บิวตี้คูลเลย เป็นโปรโมชั่นที่ฮอตฮิตมากๆ เพราะว่าราคาโดนใจสุดๆ สำหรับแบรนด์ที่ ไอเทมที่บิวตี้คูลนำมาจัดรายการ เพื่อที่จะเนรมิตให้คุณดูสวยไฮโซนั้น มาจากหลายแบรนด์ชั้นนำเลย ไม่ว่าจะเป็น Biotherm, SENA, CEZANNE, Laneige, SK-II, Clinique, Rimmel, Sulwhasoo, Laura Mercier และ อื่นๆอีกเพียบ ไปเช็คกันดูเลยดีกว่า ว่ามีตัวไหนบ้างที่จะมาเป็นตัวช่วยให้คุณดูหรูหรา ในราคาหลักร้อย

  • Biotherm Life Plankton Essence เอสเซนส์แพลงก์ตอน ที่สาวๆทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง ถึงแม้ขวดใหญ่จะราคาแรงไปนิดนึง แต่ไม่ต้องเป็นหัว Beauticool เขามีขนาดเล็กให้เราได้ใช้ ในราคาหลักร้อยเท่านั้น เป็นตัวช่วย ลดเรือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยทำให้ผิวของคุณดูฟูอิ่ม
  • SENA Marine Plankton Water Serum Concentrate 150 ml เซรั่มแพลงก์ตอน ที่มีความเข้มข้นสูง ตัวช่วยให้ผิวของคุณดูชุ่มชื่น อ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด แถมยังเป็นตัวช่วยให้ผิวของคุณเรียบเนียนอีกด้วย สาวๆไทยชอบเรียก เซรั่มตัวนี้ว่า น้ำตบแม่โบว์ เพราะว่าแม่โบว์ เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง
  • CEZANNE เฉดดิ้งที่มีเนื้อครีมที่ อัดมาในรูปแบบแท่ง ใช้งานง่ายมากๆ ตัวช่วยที่ตะทำให้หน้าของคุณดูมีมิติ สวยแบบหรูหราได้ในชิ้นเดียว
  • Laneige ซื้อ 1 ฟรี 1 วันนี้ที่บิวตี้คูล อีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้หน้าคุณชุ่มชื้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง สินค้าขายดีที่สุดของ ลาเนจก็ ลาเนจ วอเตอร์ แบงค์ นี่แหละ
  • SK-II แพ็คคู่สุดคั้ม จาก SK-II เป็น Facial Treatment Essence 10 ml มาเป็นแพ็คใช้ไปยาวๆ เอสเซนส์พิเทร่า ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว อีกชื่นนึงที่ติดปากสาวไทยก็คือ น้ำตบป้าเจี๊ยบ ที่โด่งดัง ใช้แล้วหน้าใส่เด้งแบบป้าเจี๊ยบแน่นอน
  • Clinique อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องการนอนดึก จนตาเป็นแพนด้า นั่นก็คือ All About Eyes Reduces Circles Puffs ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวที่บอบบางรอบดวงตาของคุณ มาในรูปแบบเนื้อเจลที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวชึ้นในสุดได้อย่างรวดเร็ว
  • Rimmel ซื้อตอนนี้ ซื้อ 1 ฟรี 1 สำหรับ Stay Matte Pressed Powder No. 001 เป็นแป้งเนื้อฝุ่นที่อัดแข็ง มีเนื้อแมทสามารถคุมความมันได้อยู่หมัด เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และ ผิวมัน
  • Sulwhasoo ซื้อ 1 ขวด ฟรี 1 ขวด Gentle Cleansing Oil 50 ml ออยที่ใช้ล่างเครื่องสำอาง ถูกแนะนำจาก บล็อกเกอร์ชื่อดัง มีส่วนผสมของสมุนไพร ตามแบบฉบับของเกาหลี

ดีลที่จะทำให้คุณสวยแบบไฮโซ ล่าสุดจากบิวตี้คูลครั้งนี้เปิดให้คุณได้เลือกซื้อตัวช่วยให้คุณสวยแบบ ไฮโซตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 มกราคม 2560

Related Post: โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Beauticool

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments