Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolเครื่องสำอาง แบรนด์ดัง และ บิวตี้ไอเทม ลดพิเศษ เฉพาะเดือนนี้!

เครื่องสำอาง แบรนด์ดัง และ บิวตี้ไอเทม ลดพิเศษ เฉพาะเดือนนี้!

เช็ค Items จากแบรนด์ชั้นนำ ที่คุณต้องมี ลดพิเศษสุดๆ เฉพาะเดือนนี้

สาวๆคนไหนที่กำลังตามหา บิวตี้ไอเทม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง หรือ สกินแคร์จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ตอนนี้แนะนำให้เช็คราคา ที่เว็บไซต์ Beauticool ก่อนเป็นอันดับแรกเลย เพราะว่าตอนนี้ ทาง Beauticool.com เขากำลังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจสาวไทยทุกคน ให้คุณไดช้อปปิ้งออนไลน์ สำหรับบิวตี้ไอเทม ที่บอกเลยว่าลดพิเศษสุดๆ เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น ! มีราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาท จาก Top Brand ชั้นนำในประเทศไทย

สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการมีหลายแบรนด์ที่น่าสนใจ และ น่าสั่งซื้อมาใช้มากๆ จะมีแบรนด์ที่คุณเล็งอยู่รึเปล่า ไปเช็คดูได้เลย 3CE, Avance, Jessup, Laneige, Lancome, Verena, Tony Moly, Biotherm, SK-II, BK, Arganna, Sulwhasoo, และ อื่นๆอีกเพียบ โปรโมชั่นนี้  มีหลายอย่างที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ 1 ฟรี 1, ราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาท, ลดราคาสูงสุด 60%, ซื้อ 1 ฟรี 2 และ อื่นๆอีกเพียบ

โปรแรงจากแบรนด์ดังที่ บิวตี้คูลจัดให้คุณเดือนนี้ นั้นสินค้ามีจำนวนจำกัด ใครที่เห็นแล้วไม่ช้อปถือว่าพลาดหนักมาก แล้วจะมานั่งเสียใจทีหลังนะจ๊ะสาวๆ

  • นอกจากจะมีโปรโมชั่นแรงๆ ที่คุณไม่ควรพลาดแล้ว ทางบิวตี้คูล ยังจัดโปรเด็ด ให้คุณคุ้ม 2 ต่อ ลดทั้งเว็บ เลือกใช้โปรโมชั่นเด็ดได้เลย ลดได้อีกต่อ
  • สำหรับลูกค้า True You เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท กด *878*7207# แล้วกดโทรออก รับฟรี Derclema คลีนซิ่งขวดใหญ่ มูลค่า 550 บาท ฟรีทันที
  • สำหรับลูกค้า Dtac Reward เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท กด *140*842# แล้วกดโทรออก รับฟรี Derclema คลีนซิ่งขวดใหญ่ มูลค่า 550 บาท ฟรีทันที
  • จ่ายเงินผ่าน AirPay รับ Cask Back สูงสุด 300 บาท เพียงกรอกรหัสส่วนลด ด้านล่าง

Related Post: โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Beauticool

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments