Tuesday, March 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolเช็คไอเทม งัดหน้าปัง แต่งเบาๆก็สวยมาก

เช็คไอเทม งัดหน้าปัง แต่งเบาๆก็สวยมาก

วันนี้เรามาเช็ค ไอเท็มที่จะมาเปลี่ยนหน้าพังๆ ให้ปังๆ

สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ไม่จัดมาก เหมือนไปเล่นงิ้วแนะนำให้เข้ามาเช็คไอเทมที่จะมาเปลี่ยนหน้าพังๆให้ปังขั้นสุด เป็นโปรโมชั่นจากเว็บไซต์ บิวตี้คูลที่ได้รวบรวม ไอเท็มที่จะมาช่วยงัดหน้าของคุณให้ปังสุดขีด เอาเป็นว่าแต่งเบาๆก็สวยได้ และ สวยมากด้วย ในโปรโมชั่นนี้ ที่ได้รวบรวมไอเท็มที่เปลี่ยนหน้าคุณให้ปังนั้น มีราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาท เท่านั้น มีส่วนลดอย่างเดียวคงไม่พอ จัดโปรโมชั่นบนเว็บไซต์ Beauticool ทั้งที ซื้อ 1 แถม 1 ต้องมี Free Gift ต้องมา สำหรับใครที่สนใจอยากจะเปลี่ยนหน้าพังให้ปัง ต้องไม่พลาด

สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ที่จะมาเปลี่ยตัวช่วยเปลี่ยนหน้าพังของคุณให้ปังๆ มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Biotherm, NARS, Bioderma, SENA, Rimmel, Tony Moly, BK Mask, Oguma และ Verena สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นในแต่ละแบรนด์ จะมีส่วนลดเยอะขนาดไหน แบรนด์ที่เราเล็งอยู่จะจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยรึเปล่า เราไปเช็คกันดูได้ด้านล่างเลย

  • Biotherm แพ็คคู่ Life Plankton Essence 30 ml. น้ำตบที่มีส่วนผสมของแพลงก์ตอนที่เป็นตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวหน้าดูอิ่มฟูและนุ่ม ขนาดพกพา ซื้อ 1 แถมอีก 1 ราคาเต็ม 1,980 บาท ลดราคาเหลือเพียง 899 บาทเท่านั้น
  • Radiant Creamy Concealer Vanilla 1.4 ml. คอนซีลเลอร์ยอดฮิต ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการปกปิดรูขุมขน และปกปิดริ้วรอบรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นจุดแดงจุดดำ บนใบหน้า ปิดให้เนียนกริบ ราคาเต็ม 420 บาท ลดราคาเหลือเพียง 339 บาท
  • Bioderma Sensibio H2O 500 ml. ตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำ สำหรับสาวที่มีผิวแพ้ง่ายแต่เป็นคนชอบแต่งหน้า ต้องใช้ตัวนี้เลย ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดจริงจัง ราคาเต็ม 1,250 บาท ลดราคาเหลือเพียง 699 บาท
  • SENA Marine Plankton Water Serum Concentrate 200 ml. รุ่นพิเศษมีจำนวนจำกัด น้ำตบที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ราคาเต็ม 1,990 บาท ลดราคาเหลือเพียง 1,089 บาท
  • Rimmel ซื้อ 1 ฟรี 1  Stay Matte Pressed Powder No.001 แป้งฝุ่นอัดแข็ง เนื้อแมท คุมมันยาวนานตลอดวัน ราคาเต็ม 1,100 บาท ลดราคาเหลือเพียง 449 บาท
  • Tony Moly เจ๋งที่สุดในเวลานี้เลยก็ว่าได้ กับ โลชั่นน้ำตบสูตรเข้มข้น ตัวช่วยกระชับผิวเผยผิวกระจ่างใส ราคาเจ็ม 1,290 บาท ลดราคาเหลือเพียง 499 บาท
  • BK Mask ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย หน้ามัน แก้ยังไงก็ไม่หายขาด ลองใช้ตัวนี้ดู รับลองช่วยแก้ปัญหาสิว บนใบหน้าของคุณได้แน่นอน ราคาเต็ม 689 บาท ลดราคาเหลือเพียง 280 บาท
  • Oguma Youngspray Ion Complex Elite 1.7.3 Treatment 160 ml. น้ำแร่กระชับผิว จากใต้ท้องทะเลลึก ช่วยควบคุมความมัน ลดอาการแพ้ แถมยังมีคุณสมบัติสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย ราคาเต็ม 990 บาท ลดราคาเหลือเพียง 489 บาท
  • Verena ซื้อ 1 ฟรี 1 L=Gluta Berry Plus 15g x 20 ซอง คอลลาเจนชงกลิ่นเบอรี่ ให้ผิวขาวใส ทั่วเรือนร่าง ราคาเต็ม 780 ลดราคาเหลือเพียง 330 บาท

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ beauticool มอบส่วนลด และ จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ให้กับลูกค้าทุกท่าน สามารถช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด ช้อปก่อนได้ใช้ก่อน

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments