Thursday, April 18, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyซื้อ 1 ฟรีอีก 1 โปรเด็ดจาก Konvy

ซื้อ 1 ฟรีอีก 1 โปรเด็ดจาก Konvy

Konvy ทุบราคาตลาดจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เด็ดที่สุดใน 3 โลก

สำหรับสาวๆคนไหนที่เป็นแฟนตัวยงของเว็บไซต์ คอนวี่ คงจะพอทราบข่าวกันมาบ้างแล้ว ว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ Konvy กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ เป็นโปรโมชั่นที่มีชื่อว่า ลดราคากลางปี หรือ Mid Year Sale นั่นเอง แจกส่วนลดให้กับสาวๆที่เลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Konvy มอบส่วนลดสูงสุดถึง 88% กับแบรนด์ชั้นนำของเครื่องสำอาง ที่เข้าร่วมรายการ บอกเลยว่าเป็นโปรโมชั่นที่น่าจับตามองมากๆ เพราะว่าทาง Konvy จัดหนักลดราคากลางปีแบบกระหน่ำเลยทีเดียว นอกจากจะมีส่วนลดกลางปี ที่มีสินค้าให้สาวๆได้เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์แบบจุใจแล้วทางเว็บไซต์ Konvy ยังมีทีเด็ด ที่เป็นโปรโมชั่น ที่ได้รับความนิยม จากสาวๆระดับต้นๆเลยทีเดียว นั่นก็คือ โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 นั่นเอง เราอาจจะเคยได้เห็นมาแล้วบ้างกับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จากทางร้าน Watsons ประเทศไทย หรือว่าจะเป็นร้าน Boots ประเทศไทย ที่จะชอบจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 กับสินค้าประเภท มาส์กหน้า จากแบรนด์ต่างๆนั้นเอง

โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จากทางเว็บไซต์ Konvy ซึ่งเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ นั้นแตกต่างออกไป เพราะว่าทางเว็บไซต์ Konvy จัดสินค้าที่จะมาทำให้สาวๆใจสั่นรัวๆ กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ไม่ได้มาเล่นๆ มีสินค้าซื้อ 1 แถม 1 จากแบรนด์ชั้นนำทั้งนั้น และ แต่ละแบรนด์ ยังได้รับความนิยมอันดับต้นๆในหมู่สาวๆไทยอีกด้วยนะ ยกตัวอย่างเช่น Clouda Lip Kiss, Kizzei, EARTHs, Lipaholic, SecretKey, BK, PASA, The Yeon, KENE, B-Blanc, iDERMACE, Provamed, Miacare, Corine de farme, Great Puff และ อื่นๆอีกเพียบ ซึ่งสินค้าที่จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 นั้น จะแบ่งออกเป็นลิสให้ง่ายต่อการหาสินค้าที่คุณต้องการอีกด้วยนะ ดูลิสสินค้าที่จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ได้ด้านล่าง

  • Makeup เครื่องสำอาง
  • Skincare สกินแคร์
  • Personal Care ดูแลผิวกาย และ ของใช้ส่วนตัว
  • Tool อุปกรณ์แต่งหน้า
  • Supplements อาหารเสริม
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments