Tuesday, March 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyซื้อ 2 จ่าย 1 ลิปสติกจาก L'Oreal ที่ Konvy

ซื้อ 2 จ่าย 1 ลิปสติกจาก L’Oreal ที่ Konvy

โปรโมชั่น ลิปสติกจากแบรนด์ L’Oreal พิเศษที่คอนวี่

โปรโมชั่นโดนใจสาวๆมาแล้ว กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับสาวๆที่รักในการทาลิปสติก โปรโมชั่นล่าสุดนี้เป็นโปรโมชั่นจากทางเว็บไซต์ Konvy ที่ได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับทางแบรนด์ L’Oreal มอบสิทธิ์พิเศษ ให้กับสาวๆได้เลือกสั่งซื้อลิปสติกของทางแบรนด์โดยซื้อ 2 ชิ้น จ่ายแค่ในราคาเพียง 1 ชิ้นเท่านั้น สีที่สาวๆสามารถเลือกได้นั้น สามารถเลือกคละแบบ และ คละสีได้ ระบบจะทำการคิดราคาสินค้าที่มีราคาที่สูงกว่า สำหรับอากาศร้อนๆแบบนี้ สีแดงสดๆก็ดูดีนะ สาวคนไหนที่กำลังจะเป็นลุครับหน้าร้อนอยู่ไม่ควรพลาด ในปัจจุบัน ลิปสติกมีให้สาวๆได้เลือกหลายแบรนด์มากๆ แต่มีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่สามารถครองใจสาวไทยได้ ยกตัวอย่างเช่นแบรนด์จาก L’Oreal นั่นเอง ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง อันดับ 1 ของโลก ก่อตั้งในปี 1909 เป็นบริษัทที่พัฒนา ผลิตภัณฑ์เสริมความงามอย่างเดียวเลย โดยนำเสนอคุณภาพ และ ความปลอดภัยสำหรับผู้หญิง และ ชาย ทั่วโลก เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่สามารถจะตอบสนองความต้องการจากผู้คนทั่วโลก

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของ ลิปสติกสีใหม่ๆ หรือ ว่ากำลังเปลี่ยนลุคให้กับตัวเอง แนะนำให้เริ่มต้นที่การเปลี่ยนสีลิปสติกก่อนเลย เพียงแค่เปลี่ยนสีลิปสติก ก็สามารถเปลี่ยนสไตล์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวแบ๋วๆ หรือ ว่าจะเป็นสาวเผ็ดๆ ก็สามารถทำได้ด้วยการเปลี่ยนสีลิปสติกเท่านั้น โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เพราะว่าโปรโมชั่นนี้ จัดหนักจริงๆ สำหรับเว็บไซต์ Konvy เปิดโอกาสให้คุณได้สั่งซื้อ ลิปสติก ในราคา ซื้อ 2 จ่ายแค่ 1 แถงยังคละแบบ คละสีได้อีกด้วย โปรโมชั่นจะจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น สาวๆคนไหนที่ไม่อยากพลาดโอกาส ต้องรีบก่อนหน่อย เพราะว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments