Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyมีของแถม เมื่อช้อป Etude ที่ร่วมรายการ

มีของแถม เมื่อช้อป Etude ที่ร่วมรายการ

แจกของแถมเต็มๆ เมื่อช้อป Etude House

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังเล็งว่าจะช้อปเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี ที่ขายดีที่สุดติดอันดับต้นๆ สำหรับแบรนด์เครื่องสำอาง จากแดนโสม ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นพิเศษๆ ครั้งนี้ที่จัดขึ้นบนเว็บไซต์ ขายเครื่องสำอาง ออนไลน์ ของแท้จากแบรนด์ชั้นนำ อย่างเว็บไซต์ Konvy กับโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปเครื่องสำอาง หรือ ผลิตภัณฑ์ จากแบรนด์ Etude House วันนี้ รับของแถมฟรี ของแถมที่สาวๆจะได้รับ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆเป็นของแถมสุดพิเศษ ที่ไม่ได้จัดขึ้นบ่อยๆ ใครที่อยากช้อปเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากฝั่งเกาหลีใต้ แล้วได้ของแถมด้วย แนะนำให้เข้าไปสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Konvy โปรโมชั่นจะจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2018 เท่านั้น ส่วนรายละเอียด ของในโปรโมชั่น Etude House X Konvy ดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

แจกของแถมเมื่อสั่งซื้อ Etude House ที่ Konvy

  • ทุกการสั่งซื้อ รับฟรี Monster Cleansing Welcome Kit, Face Blur 1 g.
  • รับเพิ่ม เมื่อมียอดช้อปครบ 800 บาทขึ้นไป ฟรี Pink Vital Specail Set
  • ซื้อ Play Color Eyes รับฟรี Personal Color Palette Mini Brush Set
  • ซื้อ Soon Jung ขนาดปกติ รับฟรี Cream Minimi Kit 4 ชิ้น
  • ซื้อ Face Blur รับฟรี Cream Minimi Kit 3 ชิ้น + Real Art Cleansing Oil
  • ซื้อ Secret Beam Powder รับฟรี Double Lasting Foundation Trial + Baking Powder BB Deep Cleansing Foam 30 ml.
  • ซื้อ Drawing Eye Brow 2 ชิ้น รับฟรี Lip & Eye Remover 25 ml. 2 ชิ้น

โปรโมชั่นสุดพิเศษ แจกของแถมเพียบขนาดนี้ มีเฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Konvy เท่านั้นนะ สาวๆคนไหน ที่ไม่อยากจะพลาด โอกาส ได้ของแถมสุดอลังการ ไปใช้ฟรีๆ แนะนำให้รีบเข้าไปสั่งซื้อที่เว็บไซต์ Konvy เพราะว่า ของแถมมีจำนวนจำกัด ช้อปก่อนได้ของฟรีก่อน ราคาถูกกว่าใคร สามารถเข้าไปช้อปได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย ดูรายละเอียด ส่วนลด และ ของแถมเพิ่มได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments