Friday, March 29, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyลดเพิ่ม 100 บาท สะใจเลยทีเดียวจาก Etude House

ลดเพิ่ม 100 บาท สะใจเลยทีเดียวจาก Etude House

สั่งซื้อ Etude House ที่ Konvy วันนี้ ราคาถูกกว่าเห็นๆ

พลาดได้ไง สำหรับสาวๆที่ชอบเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีแท้ๆ อย่างแบรนด์ Etude House จะพลาดไม่ได้เลย สำหรับโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ จากเว็บไซต์ที่ขายเครื่องสำอาง แบรนด์ชั้นนำ ของประเทศไทย ไม่ต้องลำบากเพื่อนๆ ให้หิ้วเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีกลับมาให้เราแล้ว สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Konvy ราคาถูกกว่าเห็นๆ แล้วที่สำคัญ ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่น แจกคูปองส่วนลด สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี Etude House มอบส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Konvy เท่านั้น แบรนด์ อีทูดี้เฮาส์ ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆไทยเป็นอย่างมาก เชื่อได้เลยว่าในโต๊ะเครื่องสำอาง ของสาวๆต้องมีแบรนด์นี้อยู่แน่นอน อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นแบรนด์ที่ติดตลาด และ มีราคาถูก ทำให้สาวๆไทยเลือกใช้เป็นซะส่วนใหญ่นั่นเอง แบรนด์ Etude House นั้นเป็นแบรนด์ที่ถูกนำเข้าจากประเทศเกาหลี ไม่มีผลิตในประเทศไทยนะ เพราะฉะนั้นเชื่อได้เลยว่า ไม่มีของปลอมแน่นอน ตัวโลโก้ของแบรนด์ Etude House นั้นเป็นสีชมพูสดใส ทำให้สะดุดตามากๆ หากได้เห็นตัวโลโก้ของแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของสาวๆเอเชียเลย ผลิตภัณฑ์จาก อีทูดี้เฮาส์นั้นได้ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาพร้อมกับการดีไซน์แพ็คเกจที่ทันสมัย น่ารักสดใส เหมาะกับสาวๆวัยรุ่น และ สาวๆวัยทำงาน สำหรับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อีทูดี้เฮาส์นั้น มีมากกว่า 300 รายการเลยทีเดียว

สาวๆคนไหนที่ของกำลังขาด พวกเครื่องสำอางจากแบรนด์ Etude House แนะนำให้รีบพุ่งตัวเข้าไปสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Konvy ซึ่งเป็นแหล่งรวม เครื่องสำอางจากแบรนด์แถวหน้าของประเทศไทย มาขายในราคาที่สาวๆไทยสามารถซื้อได้แบบไม่เจ็บตัว ไม่เจ็บเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอน สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังหาซื้อเครื่องสำอาง จากแบรนด์ Etude House อยู่ในตอนนี้ทางเว็บไซต์ Konvy กำลังจัดแจกโค้ดส่วนลด ให้เฉพาะแบรนด์ Etude House เท่านั้นมอบส่วนลด 100 บาทเลยทีเดียว เพียงสาวๆต้องช้อปสินค้าจากแบรนด์ อีทูดี้เฮาส์ครบ 500 บาทขึ้นไปพร้อมกับกรอกคูปองเพื่อรับส่วนลด สำหรับระยะเวลาการใช้ส่วนลดนั้นสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 นี้เท่านั้น

6 สินค้าขายดี จากแบรนด์ Etude House

  1. แพ็คคู่ Etude House On M’Eye Line 289 บาท
  2. แพ็คคู่ Etude House Drawing Eyeblow 199 บาท
  3. Etude House Proof 10 Eye Primer 10g. 219 บาท
  4. Etude House Brush Shower Cleaner 380 บาท
  5. Etude House Kissful Lip Care Lip 199 บาท
  6. Etude House Dear Darling Tint 135 บาท

เงื่อนไข และ ข้อกำหนดในการใช้คูปองส่วนลด Etude House

  • คูปองส่วนลด สามารถใช้สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Konvy เท่านั้น
  • โค้ดส่วนลด สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เท่านั้น
  • เพียงสาวๆมียอดสั่งซื้อครบ 500 บาท สำหรับแบรนด์ Etude House เท่านั้น

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments