Tuesday, April 16, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyสั่งซื้อ Old Rock ฮีโร่ของสาวๆ สเปรย์ลดสิวสุดฮิต

สั่งซื้อ Old Rock ฮีโร่ของสาวๆ สเปรย์ลดสิวสุดฮิต

การันตีราคาถูกที่สุด สำหรับ Old Rock จัดให้แล้วที่ Konvy

แบรนด์ฮีโร่สำหรับสาวๆในยุคนี้ เป็นแบรนด์ที่ช่วยให้สาวๆ หน้าสวยไร้สิวกับผลิตภัณฑ์ลดปัญหาสิวสำหรับผิวหน้าแบบสเปรย์ นั่นก็คือแบรนด์ Old Rock ชื่อแบรนด์อาจจะแปลกสักหน่อยสำหรับสาวๆ แต่จุดเด่นของแบรนด์นี้ก็คือผลลัพธ์ ที่ได้รับการยอมรับจากหนุ่มสาวมาแล้วทั่วประเทศไทย ตัวช่วยพิเศษสำหรับ Old Rock ก็คือสามารถช่วยลดการอักเสกของสิว ลดควรมมันบนใบหน้าได้อย่างชัดเจน ให้ผิวเย็นสดชื่อปราศจาก BHA เลยไม่ทำระคายเคืองแถมยังอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง และ ผิวที่แพ้ง่ายอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิว บนใบหน้าอยู่ในตอนนี้ อยากจะแนะนำให้ลอง ผลิตภัณฑ์จาก Old Rock ดูก่อนเลยกับสูตร non-comedogenic ที่มีคุณสมบัติสามารถช่วยลดการอักเสบของสิว แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีสุดๆ ความมันบนใบหน้านี่ตัวร้ายมากๆเลยรู้กันบ้างรึเปล่า ใครที่หน้ามันบ่อยๆ ลองสังเกตุดูได้เลยว่าคุณมักจะมีสิวขึ้นอยู่เสมอๆ เพราะว่าสิวเกิดจากความมันบนใบหน้าพอความมันสะสมเยอะๆ ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณเป็นตัวดักจับฝุ่นที่ดีเลยหละ แล้วพอฝุ่นเยอะ ฝุ่นเล็กๆ ก็จะเกิดความสกปกบนใบหน้าของคุณก็จะทำให้เกิดสิวอุดตันอีก สิ่งเหล่านี้แก้ได้ด้วยการไม่ทำให้หน้ามันนั่นเอง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่แนะนำก็คือ Old Rock Acne Spray ราคาปกติที่ขายกันในท้องตลาดตอนนี้อยู่ที่ 390 บาท แต่คุณสามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Konvy ได้ในราคาเพียง 179 บาท เท่านั้น

3 ข้อดีที่ทำให้แบรนด์ Old Rock Acne Spray ขายดี

  • ช่วยลดอาการอัพเสบของสิว ลดความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวเย็นสดชื่น
  • พร้อมฟื้นฟู และ ซ่อมแซมเซลล์ผิว เพื่อที่จะทำให้ผิวของคุณแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน
  • ปราศจาก BHA ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง และ ผิวที่แพ้ง่าย

วิธีใช้ Old Rock Acne Spray 

สำหรับวิธีใช้ให้ทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น สเปรย์ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ให้ซึมลงผิว หรือ ใช้กระดาษเช็คหน้าซับออกเบาๆ แล้วค่อยบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองใช้ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ Old Rock เพื่อรักษาสิวที่เป็นอยู่บ่อยๆ ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆกี่ครั้งก็ไม่หายสักที แนะนำให้ลองผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์นี้ดูได้เลย รับประกันความพึงพอใจ หลายๆคนที่รักษาสิวมาเป็นสิบๆปีก็ไม่หาย ลองตัวนี้เข้าไปทีเดียวอยู่หมัดเลย  แล้วถ้าใครอยากได้ราคาถูกสุดๆ แนะนำให้สั่งซื้อผ่านทาง Konvy เพราะว่าที่คอนวี่ขายถูกกว่าที่อื่น อันนี้ลองเช็คราคาด้วยตัวเองเลยทำให้รู้เลยว่าคอนวี่ขายถูกจริงๆ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments