Saturday, April 20, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyสิทธิพิเศษ (ใหม่ล่าสุด) สำหรับสมาชิก Konvy

สิทธิพิเศษ (ใหม่ล่าสุด) สำหรับสมาชิก Konvy

เช็คสิทธิพิเศษ ใหม่ล่าสุด สำหรับสมาชิก คุ้มเวอร์เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ คูปองส่วนลด!!

สำหรับสาวๆคนไหนที่เป็นสมาชิกกับทาง เว็บไซต์ Konvy อยู่แล้วสามารถเช็ครายละเอียด เพิ่มเติมสำหรับสิทธิพิเศษที่ Konvy มอบให้กับลูกค้า ใหม่ล่าสุดได้ที่นี่ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกได้ง่ายๆ ด้วยตัวของคุณเอง ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่ทำตามวิธีสมัครด้านล่าง สำหรับสาวๆคนไหนที่เลือกช้อปปิ้ง สกินแคร์ และ เครื่องสำอางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Konvy คงจะทราบดีกันอยู่แล้วว่าทางเว็บไซต์ คอนวี่นั้นเป็นเว็บไซต์ที่ขายเครื่องสำอาง และ บิวตี้แบรนด์ดังๆ ออนไลน์มากมาย ในราคาที่ถูกกว่า คุ้มกว่า การเดินทางไปซื้อสินค้าตามห้างสรรพสินค้า สำหรับใครที่ถูกใจเครื่องอางแบรนด์ต่างประเทศ แต่หาซื้อที่ไหนไม่ได้เลย ลองเข้าไปเช็คที่เว็บไซต์คอนวี่ดูสิ รับลองว่าเจอแน่นอน อะไรที่กำลังมาแรง อะไรที่กำลังได้รับความนิยม คุณสามารถหาซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Konvy.com เลยแถมยังมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านคุณ เพียงคุณซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไปอีกด้วยนะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกกับทางเว็บไซต์ Konvy สามารถดูรายละเอียด สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิก Konvy และ วิธีการสมัครสมาชิกได้ง่ายๆ ด้วย 2 ขั้นตอนด้านล่าง

วิธีสมัครเป็นสมาชิก Konvy

1. ง่ายๆเพียงแค่คุณลงทะเบียนกับทาง Konvy ก็สามารถเป็นสมาชิก Konvy ได้ทันที (ลงทะเบียนปุบ ได้เป็น Standard Member)
2. รับ Konvy Point เพื่อใช้แลกของ หรือ สินค้าสุดคุ้ม เมื่อทำการ Review สินค้า

สิทธิพิเศษ สำหรับ Silver Member ที่เว็บไซต์ Konvy (มียอดซื้อสินค้าสะสม ตั้งแต่ 1 บาท – 4,999 บาท)

1. รับสิทธิพิเศษ มากมายเมื่อ อัพเดตประวัติส่วนลดในหน้า ประวัติความสวย
2. รับ Konvy Point เพื่อใช้แลกของสินค้าสุดคุ้ม เมื่อทำการ Review สินค้า
3. รับสิทธิพิเศษ ในการซื้อสินค้า และ รับของสมนาคุณ สำรหับสมาชิกระดับ Silver เท่านั้น

สิทธิพิเศษ สำหรับ Gold Member (มียอดซื้อสินค้าสะสม ตั้งแต่ 5,000 บาท – 19,999 บาท)

1. รับ Konvy Point สำหรับการแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ เมื่อทำการ Review สินค้า
2. มีโอกาสได้รับสินค้าตัวอย่างไปทดลองใช้ได้ฟรี ก่อนใครเพื่อน
3. รับสิทธิ์พิเศษ ในการซื้อสินค้า และ รับของ สมนาคุณสำหรับสมาชิกระดับ Gold เท่านั้น
4. รับคูปอง Gold Member Privilege มูลค่า 30 บาท ทุกๆครั้งที่คุณมียอดสั่งซื้อครบ 800 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อสินค้าในครั้งต่อไป

* สามารถใช้คูปองส่วนลดได้เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาทซึ่งคูปองส่วนลด Konvy จะมีอายุการใช้งาน 30 วัน โดยระบบจะทำการเพิ่มคูปองเข้าไปในบัญชี ของลูกค้าภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

สิทธิพิเศษ สำหรับ Platinum Member (มียอดซื้อสินค้าสะสม ตั้งแต่ 20,000 บาท – 49,999 บาท)

1. รับ Konvy Point เพื่อใช้แลกสินค้าสุดคุ้ม เมื่อคุณทำการรีวิว สินค้า
2. มีโอกาสได้รับสินค้าตัวอย่าง ไปทดลองใช้ได้ฟรีก่อนใคร
3. รับสิทธิพิเศษ ในการซื้อสินค้า และ รับของสมนาคุณ สำหรับสมาชิกในระดับ Platinum เท่านั้น
4. รับของขวัญวันเกิด สุดพิเศษ มูลค่ากว่า 1,000 บาท เมื่อทำการช้อปสินค้า Konvy ภายในวันเกิด ซึ่งไม่จำกัดยอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ
5. สิทธิพิเศษ ในการร่วมสนุกกับกิจกรรม นอกสถานที่ร่วมกับ Konvy
6. รับคูปองส่วนลด Konvy สำหรับ Platinum Member Privilege มูลค่า 50 บาท ทุกครั้งเมื่อช้อปสินค้าครบ 800 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อสินค้าในครั้งถัดไป

* สามารถใช้คูปองส่วนลดนี้ได้ เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ซึ่งคูปองส่วนลด จะมีอายุให้คุณได้ใช้งาย 30 วันโดย ระบบจะทำการเพิ่มคูปองเข้าไปที่บัญชีของลูกค้าภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

สิทธิพิเศษ สำหรับ Diamond Member (มียอดซื้อสินค้าสะสม ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป)

1. รับ Konvy Point เพื่อใช้แลกของสินค้าสุดคุ้ม เมื่อทำการรีวิวสินค้า
2. มีโอกาสได้รับสินค้าตัวอย่างไปทดลองใช้ได้แบบ ฟรีๆก่อนใครเพื่อน
3. รับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้า และ รับของสมนาคุณ สำหรับสมาชิกระดับ Diamond เท่านั้น
4. รับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ ที่มีมูลค่าถึง 1,000 บาทฟรีทันที เมื่อช้อปสินค้าที่ Konvy ภายในวันเกิด ซึ่งไม่จำกัดยอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ
5. สิทธิพิเศษ ในการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมนอกสถานที่ร่วมกับ Konvy
6. รับคูปอง Diamond Member Privilege มูลค่า 100 บาท ทุกครั้ง เมื่อช้อปครบ 800 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อสินค้า ในครั้งต่อไป

* สามารถใช้คูปองส่วนลดได้เมื่อมียอดช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาทโดย คูปองส่วนลด Konvy จะมีอายุให้คุณได้ใช้งาน 30 วัน โดยระบบจะทำการเพิ่มคูปองเข้าไปในบัญชีของลูกค้า ภายใน 48 ชั่วโมทง หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

เพื่อเป็นการไม่ให้เสียโอกาส ในการรับสิทธิพิเศษต่างๆ คุณสามารถอัพเกรดระดับสมาชิกของคุณได้ง่ายๆ เพียงกรอกรายละเอียด ของข้อมูล ประวัติความสวย Beauty Profile และ ยืนยันวันเกิดของคุณในข้อมูลส่วนตัวให้เรียบร้อย หลังจากยืนยันข้อมูลวันเกิดแล้ว จะไม่สามารถแก้ไขภายหลังได้อีก

สมาชิก Konvy โปรดทราบ

เนื่องจากในวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ Konvy.com ได้มีการอัพเดท ระบบ Membership ใหม่ เพื่อสิทธิพิเศษ ที่มากขึ้นสำหรับสมาชิกของ Konvy จึงอาจจะทำให้ส่งผลกับประเภทสมาชิก ของบางท่าน จะถูกปรับกลับมาเป็น Standard เนื่องจากความขัดข้องทางเทคนิคบางประการ ซึ่งสมารถทำการแก้ไขได้โดย การอัพเดทประวัติความสวยของคุณ (Beauty Profile) และ ทำการรีเฟรชหน้าเว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Konvy จากนั้นประเภทสมาชิกของวคุณจะถูกปรับให้ถูกต้องเช่นเดิม

หากอัพเดทประวัติความสวยและ รีเฟรชหน้าเว็บไซต์แล้ว ประเภทของสมาชิกยังไม่ถูกต้อง ให้ท่านออกจากระบบ โดยการกด Logout และ ทำการเข้าสู่ระบบ Login ให้อีกครั้ง

ทาง Konvy.com ต้องขออภัยในความไม่สะดวกไว้ ณ ที่นี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments